By : tripleplanet May 21, 2014


รวม: We are one! สวัสดีครับ พวกเรา EXO
ซูโฮ: ในที่สุด เหลือเวลาอีกแค่ 2 วันก็จะถึงโซโล่คอนเสิร์ตของพวกเราแล้ว แบคฮยอน คุณเตรียมตัวมาอย่างดีเลยหรือเปล่าครับ?
แบคฮยอน: อ่า...แน่นอนครับ พวกเราได้รับความรักมากมายจากแฟนๆนับตั้งแต่วันเดบิวต์ และเพื่อที่จะเป็นการตอบแทนทุกคน พวกเราตั้งใจเตรียมตัวกันหนักมาก โปรดรอติดตามกันเยอะๆด้วยนะครับ
ชานยอล: ไหนช่วยโชว์ที่เตรียมมาสักเล็กน้อยได้ไหมครับ?
*ร้องเพลง Love, Love, Love*
แบคฮยอน: แล้วก็ ผมได้ยินว่าไม่เพียงแค่มีแต่แฟนๆชาวเกาหลี แต่แฟนๆจากทั้งประเทศจีน ญี่ปุ่น และทั่วโลกก็จะมาชมกันด้วย ขอบคุณมากๆเลยครับ
เลย์: ผมหวังว่านี่จะเป็นคอนเสิร์ตที่จะทำให้เราร่วมสนุกและรวมเป็นหนึ่งเดียวกันกับแฟนๆได้นะครับ
ชานยอล: แล้วพวกเราก็ได้ยินมาว่าบัตรคอนเสิร์ตของพวกเราเนี่ย ขายหมดแล้วด้วย และมีแฟนๆหลายคนไม่สามารถมาได้ พวกเราก็รู้สึกเสียใจมากจริงๆครับ แต่พวกเราหวังว่าจะมีโอกาสได้พบกับพวกคุณนะครับ เริ่มจากคอนเสิร์ตที่โซล เราก็จะไปต่อกันที่ฮ่องกง และอู๋ฮั่น ลู่หานครับ พูดอะไรเป็นภาษาจีนหน่อยครับ
ลู่หาน: หลังจากเสร็จสิ้นคอนเสิร์ตที่โซลแล้ว พวกเราจะไปที่บ้านเกิดของเราครับ
เลย์: โอ๊ะ! แผ่นดินจีนของคุณสินะ!
ลู่หาน: แผ่นดินของทุกคนครับ
เลย์: พวกเราจะได้ไปเล่นคอนเสิร์ตที่เมืองบ้านเกิดของพวกเราทุกคนเลยใช่ไหมครับ?
ลู่หาน: จะมีคอนเสิร์ตเยอะเลยครับที่ประเทศจีน หวังว่าทุกๆคนจะตั้งตารอคอยกันนะครับ
เทา: ครั้งนี้พวกเราได้มีโอกาสกลับไปที่ประเทศจีน รู้สึกตื่นเต้น มีความสุข และซาบซึ้งใจมากครั พวกเราอยากจะจัดคอนเสิร์ตในประเทศของพวกเราจริงๆ การที่ได้เติมเต็มความฝันนี้ผมรู้สึกดีใจมากๆ ขอบคุณครับ
เลย์: พวกเราหวังว่าทุกๆคนจะสนับสนุนคอนเสิร์ตของ EXO นะครับ
ซูโฮ: เพื่อที่จะให้คอนเสิร์ตเป็นคอนเสิร์ตที่เราสามารถรวมกันเป็นหนึ่งเดียวกับแฟนๆได้ พวกเรากำลังตั้งใจเตรียมตัวและซ้อมอย่างหนัก โปรดรอติดตามกันเยอะๆนะครับ สำหรับภาพลักษณ์ใหม่ๆของ EXO ก็มาถึงตอนนี้ พวกเราคือ EXO We are one! ขอบคุณครับ~~

EN Trans: LOVEdyokyungsoo
TH Trans: tripleplanet-th (@triple_planet)
โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.