By : tripleplanet May 3, 2014



"สำหรับวันที่ 0502 ก็หมดไปแล้ว ในประเทศของผม และประเทศอื่นๆก็เช่นเดียวกัน เป็นยังไงกันบ้างครับ? มันมหัศจรรย์มากเลยนะ ที่ผมสามารถฉลองวันเกิดได้ 2 วันต่อเนื่องกัน เป็นอะไรที่ผมไม่เคยนึกฝันมาก่อน ในวันที่ 0502 ผมมีความสุขมากๆเลยครับที่ได้รับคำอวยพรดีๆจากแฟนๆทั่วโลก รู้สึกดีมากๆเลย แต่มีอยู่สิ่งหนึ่งที่ผมรู้สึกเสียใจ ว่าตั้งแต่เกิดมา ผมไม่เคยตั้งใจที่จะเรียนภาษาอื่นๆ เพื่อที่จะได้สื่อสารกับคนที่มอบความรักให้กับผมเลย ขอโทษนะครับ หว่ออ้ายหนี่ ซารางเง I LOVE YOU"

Source: Precious Tao Bar
EN Trans: Planet_EXO
TH Trans: tripleplanet-th (@triple_planet)
โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด ไม่อนุญาตให้ตัด/
เพิ่ม หรือแยกเครดิตออกจากเนื้อหา ขอบคุณที่ให้ความร่วมมือค่ะ
!

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.