By : tripleplanet May 3, 2014

คำถามที่ 1 ให้แนะนำเพลงที่คุณชอบมากที่สุดจากอัลบั้มใหม่ของคุณและบอกเหตุผล

คริส: ก่อนอื่นเลยผมอยากจะแนะนำเพลงไตเติลของพวกเรา <Overdose> เพราะมันก็เป็นเหมือนชื่อเพลงครับ คุณจะต้องอยากฟังมันซ้ำอีกเป็นครั้งที่สองแน่ๆ เมื่อได้ฟังมันครั้งนึงแล้ว เนื้อหาของเพลงเป็นการบอกเล่าถึงความรู้สึกหลงใหลของผู้ชายที่เวลามีความรัก มันเหมือนกับการใช้สารเสพติดที่เกินขนาด ก็เลยอยากจะแนะนำเพลงนี้ครับ

คำถามที่ 2 คุณคาดหวังกับอัลบั้มใหม่ของคุณไว้แบบไหน?

คริส: สำหรับอัลบั้ม พวกเราหวังว่าจะได้นำเอาภาพลักษณ์ที่ดีที่สุดออกมาแสดงให้แฟนๆทุกคนได้ชม และพวกเราก็จะทำให้ดีที่สุดครับ สำหรับตอนนี้ พวกเราจะตั้งใจทำงาน และแสดงด้านที่ดีกว่าเดิมให้ทุกคนได้เห็น
เลย์: แล้วก็หวังด้วยเช่นกันว่าเราสามารถทำลายสถิติใหม่ๆได้
พิธีกร: สำหรับสถิติใหม่ๆนี้ คุณพูดถึงในแง่ไหน?
เลย์: ก็ภาพรวมทั้งหมดเลยครับ อย่างเช่น ถ้าพวกเรามีโอกาส เราก็หวังว่าจะได้ไปออกรายการวาไรตี้โชว์ให้บ่อยขึ้น เล่นละคร เล่นหนัง ถือเป็นความท้าทายด้วยครับ

คำถามที่ 3 คุณใช้เวลาซ้อมกันนานเท่าไหร่สำหรับอัลบั้มใหม่

เฉิน: สำหรับอัลบั้มนี้ พวกเราใช้เวลาเตรียมงานกัน 1 เดือนครึ่ง ถึง 2 เดือนครับ ตั้งแต่อัดเสียงไปจนซ้อมท่าเต้นเลย

*การสัมภาษณ์ตัดคำถามที่ 4 ออก*

คำถามที่ 5 สิ่งไหนคือความแตกต่างระหว่างท่าเต้นของครั้งนี้เมื่อเทียบกับครั้งก่อน?

เลย์: พวกเราได้คิดท่าเต้นที่มันใกล้เคียงกับความหมายของเนื้อเพลงของเรามากขึ้นครับ อย่างเช่น เพลงของเราเนี่ย ชื่อ <Overdose> ซึ่งหมายถึงความรักที่เหมือนสิ่งเสพติด พวกเราก็จะใช้มือทำสัญลักษณ์เป็นรูปหัวใจ และมันก็เป็นสัญลักษณ์มือที่ค่อนข้างพิเศษ (วิธีทำสัญลักษณ์เป็นรูปหัวใจด้วยมือของพวกเขาไม่เหมือนอย่างคนทั่วไป)
พิธีกร: ก็ประมาณว่า คนอื่นๆจะต้องหลงใหลเมื่อได้ฟังเพลงของคุณใช่ไหม?
เลย์: ใช่ครับ และพวกเราก็มีอาการเสพติดที่จะได้เจอแฟนๆด้วย หลังจากที่ได้เจอกันครั้งหนึ่งแล้ว ก็อยากจะได้เจออีกเป็นครั้งที่สอง ที่สาม ไปเรื่อยๆครับ

คำถามที่ 6 เนื่องจากอัลบั้มใหม่นี้เป็นเพลงที่ฟังแล้วค่อนข้างติดหูมาก ทำให้อยากที่จะฟังซ้ำๆ และทำให้ต้องหลงไปกับเพลงนี้ จนต้องไปซื้ออัลบั้ม คุณลองประมาณยอดขายคร่าวๆ ดูให้หน่อยได้ไหม?

เลย์: จริงๆแล้วหากเทียบกับยอดขายอัลบั้ม พวกเราหวังอยากจะให้แฟนๆฟังให้ครบทุกเพลงในอัลบั้มของพวกเราเลยครับ

คำถามที่ 7 พวกคุณจัดการกับตารางงานยุ่งๆ กันอย่างไร และมีวิธีผ่อนคลายความเครียดยังไงบ้าง?

เฉิน: ถึงแม้ว่าตารางงานเราจะยุ่ง แต่เราก็จะผ่อนคลายความเครียดด้วยการทานอาหารที่อร่อยๆ ในหลายๆประเทศครับ


EN Trans: LOVEdyokyungsoo
TH Trans: tripleplanet-th (@triple_planet)
โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด ไม่อนุญาตให้ตัด/
เพิ่ม หรือแยกเครดิตออกจากเนื้อหา ขอบคุณที่ให้ความร่วมมือค่ะ
!

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.