By : tripleplanet May 4, 2014


   สวัสดีครับทุกคน ผมเป็นคนแรกที่ย้ายเข้ามาในบ้าน เอ็กโซ ชานยอลครับ เนื่องจากว่าผมมาเร็วเกินไป ผมจะเคลียร์ของในกระเป๋าด้วย ถึงจะใช้เวลาไปบ้างพอสมควรกับการอาศัยอยู่ในบ้านหลังใหม่ แต่ผมก็รู้สึกเบื่อๆครับ เพราะว่าอยู่ตัวคนเดียว อยากจะได้เจอสมาชิกคนอื่นๆของรูมเมทเร็วๆแล้วสิ ผมมีคิวต้องไปถ่ายรายการบางอย่าง บางทีผมอาจจะไม่ได้อยู่บ้านในบางครั้ง ... แต่จะกลับมาทีหลังพร้อมกับพยายามถ่ายทำอย่างเต็มที่ เพราะฉะนั้นโปรดรอผมกลับมาด้วยนะครับ ฝากเนื้อฝากตัวด้วยครับ


EN Trans: boon_yi
TH Trans: tripleplanet-th (@triple_planet)
โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด ไม่อนุญาตให้ตัด/
เพิ่ม หรือแยกเครดิตออกจากเนื้อหา ขอบคุณที่ให้ความร่วมมือค่ะ
!

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.