By : tripleplanet May 5, 2014


ในที่สุดการรอคอยก็ได้สิ้นสุดลงแล้ว เมื่อล่าสุด EXO ยืนยันการคัมแบคในวันที่ 7 พฤษภาคมนี้

หลังจากที่หนุ่มๆ ได้เลื่อนกิจกรรมการคัมแบคตั้งแต่วันที่ 15 เมษายนที่ผ่านมา เนื่องมาจากเหตุการณ์เรือเซวอล แต่ล่าสุดพวกเขามีกำหนดปล่อยอัลบั้มออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว ในวันที่ 7 พฤษภาคมที่จะถึงนี้ หลังจากที่วันหยุดยาวของทางเกาหลีหมดลง

SM Entertainment เปิดเผยว่า "มินิอัลบั้มของ EXO 'Overdose' ซึ่งก่อนหน้านี้ได้ถูกเลื่อนกำหนดการออกไป หลังจากที่พวกเราได้ยินข่าวร้ายของเรือเซวอลอัปปาง เพื่อเป็นการไว้อาลัยต่อเหตุการณ์ดังกล่าว ตอนนี้ได้มีกำหนดการปล่อยอัลบั้มในวันที่ 7 พฤษภาคม ทาง SM Entertainment และ EXO หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะสามารถสร้างกำลังใจต่อช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้ โดยการทำทุกอย่างให้ดีที่สุดเท่าที่พวกเราจะทำได้ พวกเราขอแสดงความเสียใจต่อการสูญเสียและร่วมกันไว้อาลัยจากใจของพวกเราอีกครั้ง พวกเราต้องขอขอบคุณแฟนๆทุกคนที่ตั้งตารอคอยอัลบั้มใหม่ของ EXO ตลอดมา"

ทั้งนี้ เนื่องจากว่าหนุ่มๆจะมีคอนเสิร์ตในวันที่ 24 และ 25 พฤษภาคมนี้ พวกเขาก็เลยไม่สามารถเลื่อนตารางการคัมแบคไปได้อีกแล้ว โดยการโปรโมตในครั้งนี้ หนุ่มๆจะแยกโปรโมตเป็นสองกลุ่ม คือ EXO-K และ EXO-M

Source: allkpop.com
TH Trans: tripleplanet-th (@triple_planet)
โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด ไม่อนุญาตให้ตัด/
เพิ่ม หรือแยกเครดิตออกจากเนื้อหา ขอบคุณที่ให้ความร่วมมือค่ะ
!

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.