By : tripleplanet Sep 29, 2013



          ผมทนไม่ได้แล้วจริงๆ กับคนที่คอยโทรมาหาพวกเรากลางดึก ส่งข้อความมาทาง kakao ตลอดทั้งวัน ไม่ว่าพวกเราจะไปที่ไหนก็มีบางคนคอยตามเราไปทุกที่ ต้องการอะไรหรอ? ผมเกลียดจริงๆพวกที่เข้ามายุ่งกับชีวิตประจำวันของผม! ผมชอบที่จะไปช๊อปปิ้ง กินอาหารข้างนอกแล้วก็พบเจอกับเพื่อนๆ แต่ผมไม่ชอบที่จะถูกตาม ผมไม่ใช่พวกนักโทษนะ! ผมไม่ได้ออกไปทำความผิดอะไร! ผมแค่อยากได้ความเป็นส่วนตัว ต้องการความสงบเพื่อพักผ่อน และก็ใช้เวลาพักผ่อนหลังจากที่ทำงานมา มันเป็นเวลาส่วนตัวของผม! มันต้องไม่เป็นแบบนี้สิ!

Source : Tao’s weibo
EN Trans :xuan @ exom-trans
TH Trans : tripleplanet-th @triple_planet 
กรุณานำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด


Tao's Weibo Bio Update : ผมรักพวกคุณทุกคนที่รัก EXO ในทางที่ถูกที่ควร ผมไม่รู้ว่าจะขอบคุณทุกคนยังไง ผมทำได้แค่พูดว่าผมรักพวกคุณครับ! ขอบคุณครับ. (cr:Planet_EXO #triple_planet)

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.