By : tripleplanet Sep 18, 2013



คงจะมีหลายคนที่อยากจะรู้จักกับตัวตนของ EXO ตอนนี้เราก็ได้ซูโฮและชานยอลมาช่วยคลายความสงสัยบางอย่างเกี่ยวกับเรื่องราวความรักในอดีตของพวกเขา

เมื่อวันที่ 16 กันยายนที่ผ่านมา ในรายการวิทยุ 'Younha's Starry Night' ซูโฮและชานยอลมาพร้อมกับบทบาทของแขกรับเชิญที่เต็มเปี่ยมไปด้วยเสน่ห์ พวกเขาได้เปิดเผยว่าสมาชิกของ EXO นั้นค่อนข้างจะเปิดเผยซึ่งกันและกัน โดยบอกว่า "EXO จะคุยเปิดใจทุกๆเรื่องให้กันและกันฟัง พวกเราแชร์เรื่องเดท จูบ  และทุกๆอย่าง" ดีเจยุนฮาจึงถามต่อว่า "ถ้างั้นสมาชิกคนไหนที่มีจูบแรกก่อนใครเพื่อน?" ชานยอลซึ่งมีท่าทีว่าไม่อยากจะเผาเพื่อนสมาชิก เลยโยนหน้าที่นี้ไปให้กับซูโฮ "ซูโฮจะตอบคำถามนี้ครับ" สุดท้ายซูโฮให้ข้อมูลว่า "เป็นสมาชิกสองคนที่กำลังจัดรายการวิทยุอยู่อีกที่นึงตอนนี้ครับ แบคฮยอนกับเฉิน"

จากนั้นก็ยังมีคำถาม "เหตุการณ์ไหนที่คุณเคยจัดขึ้นมาให้กับแฟนสาวคนเก่า?" ซูโฮตอบว่า "ตอนนั้นอีเว้นท์จุดเทียนเป็นที่นิยมมากเลยครับ ผมเล่นเปียโนและร้องเพลงให้เธอฟัง...นั่นเป็นเหตุการณ์แรกและครั้งสุดท้ายที่ผมเคยทำ ผมคิดว่านั่นคือความรักที่แท้จริงครับ" ชานยอลยังเล่าว่า "ในวันโรสเดย์สมัยที่ผมยังเป็นเด็ก ผมเคยส่งช่อดอกไม้ให้ผู้หญิงด้วย"

Source: allkpop.com
TH Trans: tripleplanet-th (@triple_planet)
โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.