By : tripleplanet Sep 29, 2013



แบคฮยอน สมาชิกวง EXO ศิลปินไอดอลที่กำลังเป็นที่นิยมอยู่ตอนนี้ เข้าร่วมพิธีแต่งงานของพี่ชาย หลังจากที่แฟนๆจำนวนมากแห่กันเข้ามาในงานพร้อมกับสร้างความวุ่นวาย เมื่อวันที่ 29 กันยายน ในเว็บบอร์ดออนไลน์แห่งหนึ่ง ความคิดเห็นหนึ่งที่ถูกโพสต์ไว้เมื่อวันที่ 28 กันยายน มีรูปของแบคฮยอนและเพื่อนสมาชิกร่วมวงเข้าร่วมงานแต่งงานของพี่ชาย งานแต่งงานที่สมควรจะได้รับข้อความแสดงความยินดีกลับกลายเป็นเรื่องราววุ่นวายขึ้นมา อะไรคือเหตุผลที่ทำให้เป็นอย่างนั้น?

สาเหตุมาจากกลุ่มแฟนๆผู้คลั่งไคล้ได้เข้ามาในบริเวณงาน ทำให้บรรยากาศในงานนั้นเกิดเป็นความชุลมุนวุ่นวาย



คำแปลจากรูปภาพ: ฉันเป็นคนรู้จักที่ได้เข้าร่วมในงานแต่งงานของพี่ชายแบคฮยอน ตอนแรกๆ ในงานก็เป็นระเบียบเรียบร้อยดี แต่หลังจากที่สมาชิกวง EXO เข้ามามันก็เริ่มเกิดความวุ่นวายขึ้น มีคนที่ไม่ได้มางานในตอนแรกเข้ามา สมาชิก EXO 3 คนก็ออกมาร้องเพลงแสดงความยินดี พวกแฟนๆจึงเดินเข้าไปด้านหน้าเพื่อถ่ายรูป ปีนบนเก้าอี้และถ่ายวีดีโอ หลังจากเพลงจบลง ขณะที่ผู้ดำเนินพิธีกำลังกล่าวคำพูด แฟนๆเอาแต่ถ่ายรูป ขอลายเซ็น แขกเหรื่อในงานก็ถูกกันเอาไว้ไม่ให้เข้าไป ทำให้พวกเขาส่งเสียงดังด้วยความหงุดหงิด ขณะที่พวกเขาถ่ายภาพครอบครัวกัน รวมถึงแบคฮยอน แฟนๆก็ตามมาถ่ายรูปด้วย ดูเหมือนให้สัมภาษณ์ยังไงยังงั้น หลังจากนั้น แขกคนอื่นก็ไม่สามารถเข้ามาถ่ายภาพได้เลย ให้เรียกอีกอย่างคือพวกนั้นเป็นซาแซง เมมเบอร์พากันบอกว่า "อย่าทำแบบนี้ตอนนี้เลยนะครับ ไว้พวกเราค่อยทำให้ทีหลัง" แต่พวกเขาไม่ฟังเลย แฟนฉันกับคนอื่นๆที่เข้ามาในฐานะแขกในงาน พวกเขารู้สึกหงุดหงิดกับสถานการณ์ตอนนั้นมาก สีหน้าของทุกคนเอือมระอา แต่คนพวกนั้นก็ไม่ได้ใส่ใจอะไรเลย คนที่ได้รับเชิญมางานต่างก็รู้สึกเพลีย เพราะคนพวกนั้นที่ไม่ได้มีฐานะอะไรแม้กระทั่งแขกในงาน อีกอย่าง พวกที่ถ่ายรูปไป พวกเขานำมันไปลงตามอินเตอร์เน็ตเต็มไปหมด ฉันไม่คิดว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องที่ถูกต้อง มันเลวร้ายมาก

ชาวเน็ตที่โพสต์รูปบอกว่าเขาเป็น "คนรู้จักของพี่ชายแบคฮยอน" โดยเล่าเหตุการณ์ว่า แฟนคลับพากันเดินเข้าไปด้านหน้าเพื่อถ่ายรูปและถ่ายวีดีโอขณะที่สมาชิก 3 คนกำลังร้องเพลงอยู่ หลังจากนั้นพวกเขาก็ขอถ่ายรูปและขอลายเซ็นด้วย ทำให้บรรยากาศในงานดูกร่อยเพราะแฟนๆพวกนั้น

สาเหตุมาจาก "ซาแซงแฟน" สร้างปัญหาและความวุ่นวายมานับครั้งไม่ถ้วน เมมเบอร์กล่าวว่าพวกเขายอมรับไม่ได้กับการกระทำของแฟนเหล่านั้น

เนื่องจากความรักที่มีต่อศิลปินที่รักของซาแซงแฟนมีมากเกินกว่าเหตุ มันกลับกลายเป็นสิ่งที่กลับมาทำร้ายผู้อื่น

ชาวเน็ตพากันวิพากย์วิจารณ์ว่า "ไม่รู้จะพูดยังไง งานแต่งนี่เหมือนกับบรรยากาศในสนามบินเลย" "งานแต่งงานที่ควรจะมีตัวเด่นเป็นเจ้าบ่าวกับเจ้าสาว ซึ่งตอนนี้กลับกลายเป็นตัวอะไรก็ไม่รู้" "โอ้โห ไม่รู้จะพูดยังไง เจ้าสาวจะรู้สึกยังไงเนี่ย" ตอนนี้เรื่องราวนี้ได้กลายเป็นประเด็นร้อนท่ามกลางหมู่แฟนคลับ

Source: news1 (http://news1.kr/articles/1339968)
EN Trans: byun100hyun
TH Trans: tripleplanet-th (@triple_planet)
โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.