By : tripleplanet Sep 10, 2013

Q: ส่วนที่มั่นใจที่สุดในร่างกายของแบคฮยอนคือสะโพก?!
แบคฮยอน: ใช่ครับ! สะโพกของผมมีรูปร่างดีมากเลยนะ
เฉิน: ไม่รู้เอาความมั่นใจแบบนี้มาจากไหน
แบคฮยอน: ตอนนี้คุณไม่เห็นหรอก แต่จริงๆแล้วสะโพกของผมมันใหญ่ เวลาใส่เสื้อผ้าแล้วมันก็เลยทำให้พอดีไปหมด
ทุกคนหัวเราะ
แบคฮยอน: ผมไม่ต้องคาดเข็มขัดเลยครับ เพราะสะโพกของผมมันกว้าง

------------------------------

Q: คริสนอนละเมอ 3 ภาษาจริงเหรอ?
ทุกๆคนตอบว่าจริง
MC: เฉิน คุณเคยได้ยินบ้างหรือเปล่า?
เฉิน: ผมไม่เคยได้ยินนะครับ ฮ่าๆๆ
ชานยอล: ไม่ใช่แค่คริสฮยองเท่านั้นนะฮะ ตอนนี้เรามีสมาชิกชาวจีนทั้งหมด 4 คน และทุกคนก็นอนละเมอเป็นภาษาเกาหลีด้วย ล่าสุดตอนที่ผมเดินผ่านและเข้าไปที่ห้อง (ที่คริสนอนอยู่) เพื่อไปทาโลชั่น จู่ๆเสียงคริสฮยองมาจากไหนก็ไม่รู้ บอกให้ผมทำเนื้อเกาหลีให้กินหน่อย
แบคฮยอน: มีสองคำที่เทาจะนอนละเมอพูดออกมาครับ คือคำว่า "ไม่" แล้วก็ "อ๊ะ!" ไม่รู้ว่าจะ "ไม่" อะไรนักหนา..
*ทุกคนพากันพูดว่า ไม่ ไม่ ไม่ เป็นเสียงประกอบ*
MC: แล้วเมมเบอร์ชาวเกาหลีละเมอเป็นภาษาจีนบ้างหรือเปล่า?
EXO: ไม่นะครับ ไม่เคยนะ
MC: เมมเบอร์เกาหลีของ M ก็ไม่เคยเหรอ?
เฉิน: พวกเราจะกรนมากกว่าครับ

------------------------------

Q: มีกฎให้จับคู่รูมเมทกับเมมเบอร์ที่ไม่สนิทด้วย?
ทุกๆคนตอบว่าไม่จริง เมื่อ MC ถามว่ามีกฎในการเลือกรูมเมทอย่างไร EXO ตอบว่าใช้ระบบการสุ่มเอา จากนั้น MC ก็ถามต่อว่าพวกเขารู้สึกอึดอัดบ้างหรือเปล่า EXO ทุกคนตอบว่า ไม่

แบคฮยอน: พวกเราโอเคหมดแหล่ะครับ ไม่ว่าจะได้ใครเป็นรูมเมท จริงๆนะ
ชานยอล: พวกเราใช้เวลาเทรนร่วมกันมาหลายปี และช่วงเป็นเด็กฝึกหัดพวกเราก็อยู่หอด้วยกันอยู่แล้ว เลยไม่ค่อยมีปัญหาเรื่องความอึดอัดครับ เราอยู่กันเหมือนเป็นครอบครัวเดียวกัน
MC: ดูจากสีหน้าแล้วเหมือนคุณซิ่วหมินมีอะไรจะพูดนะ ปฏิกิริยาของเขาดูเหมือนจะปฏิเสธหน่อยๆตอนที่ทุกๆคนบอกว่า ไม่มีปัญหาอะไร ไหนคุณซิ่วหมินแชร์ห้องกับใครอยู่?
เฉิน: ตอนนี้ซิ่วหมินแชร์ห้องกับพี่เมเนเจอร์ครับ
MC: ถ้างั้นความอึดอัดก็เป็นเพราะต้องอยู่กับพี่เมเนเจอร์ใช่ไหมล่ะ?
ซิ่วหมิน: *หัวเราะด้วยความกังวลว่าจะตอบใช่ หรือไม่ใช่ ดี* ผมเป็นรูมเมทกับพี่เมเนเจอร์ก็จริง แต่พี่เขาไม่ค่อยเข้ามานอนกับผมหรอกครับ ไม่เข้ามาเลย
MC: งั้นคุณก็นอนคนเดียวน่ะสิ?
ซิ่วหมิน: ถ้าตอนนี้ ใช่ครับ

เมมเบอร์คนอื่นๆพากันร้อง ว้าว บางคนก็ปรบมือ ส่วนชานยอลพูดว่า อิจฉาจัง

Credits: ggamjongin 
TH Trans: tripleplanet-th (@triple_planet)
โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.