By : tripleplanet Sep 28, 2013

โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด
ไม่อนุญาตให้แยกเครดิตออกจากเนื้อหา

[Ulsan/130928] แฟนคลับถามคริสว่ารู้จักคริสยอลไหม คริสขำคิกคักเบาๆและยิ้ม (cr:dc v:exonyeondan #triple_planet)

[Ulsan/130928] ซูโฮทำฟรีสไตล์แร็พ: พวกเรามาถึงอุลซาน! มีสมาชิก 4 คนที่ไม่ได้มาพวกเราก็เลยร้องไห้! พวกเราคือไอดอลของคุณ! (cr:dc v:exonyeondan #triple_planet)

[Ulsan/130928] พอได้ยินซูโฮแร็พ ชานยอลบอกว่ารู้สึกขนลุก ตอนก่อนที่พวกเขาจะกลับ ชานยอลก็แร็พว่า "ซูโฮฮยองน่ากลัวจริงจัง"  (cr:upperclass_suho v:ggamjongin #triple_planet)

[Ulsan/130928] คริส:สวัสดีครับทุกคน คริสครับ แฟนไซน์ครั้งล่าสุด (แดจอน) ดำเนินไปได้ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ ต้องขอโทษกับทุกๆคนมากครับ (cr:KriSoul v:exonyeondan #triple_planet)

[Ulsan/130928] แฟนคลับเตรียมจูปาจุ๊บ 8 มาทั้งหมด 8 รส เธอให้เมมเบอร์เลือกไปคนละ 1 รส พอถึงคิวชานยอล เขาร้อง "ลูกอมมมมม!!" จากนั้นก็คิดพิจารณาเลือกว่าจะเอารสไหน เขาหยิบมาและยิ้มอย่างมีความสุข คริสหยิบโดยไม่คิดเลย เขาแค่เลือกมันออกไป 1 อันและพูดขอบคุณ เซฮุนทำท่าเหมือนอยากได้รสตรอเบอร์รี่ แต่เขาเลือกผิดเป็นสตรอเบอร์รี่โยเกิร์ต เซฮุนบอกว่า "ไม่นะ!!" คยองซูทำท่าจะให้แฟนคลับเดินไป แต่เมื่อแฟนคลับหยิบจูปาจุ๊บขึ้นมาและให้เขาเลือก เขาก็ทำตาโตและบอกว่า "ว้าว ขอบคุณครับ" ลู่หานเลือกหลังจากคิดอย่างจริงจังมาก จูปาจุ๊บซ่อนอยู่ในมือของแฟนคลับ แล้วพวกเขาก็ดูลนลานทั้งคู่ (แต่แฟนคนนั้น ดูลนลานกว่า เพราะมือของพวกเขาไปโดนกัน) จงแดบอกแฟนคลับว่าให้เก็บลูกอมไว้ เพราะเธอให้เขาทั้งจดหมาย ของขวัญและลูกอม จุนมยอนเลือกโดยไม่คิด เพราะมันเหลือแค่ 2 รส เทาบอกว่า "ฮยองเลือกเอารสอร่อยๆไปหมดเลยㅠㅠ" จากนั้นก็มองไปทางจุนมยอน ตอนที่แฟนคลับยื่นลูกอมอันสุดท้ายให้เขา  (cr:0921114 v:ggamjongin #triple_planet)

[Ulsan/130928] เป็นคิวของแฟนคลับคนนึงที่จะได้ลายเซ็นของเทา แต่เทากำลังเล่นจับคอซูโฮอยู่ แฟนคลับคนนั้นได้แต่ยืนยิ้ม แต่เมเนเจอร์เข้าไปสะกิดมือเทาให้เซ็นให้แฟนคลับ เทาพูดกับแฟนคลับว่า "เมเนเจอร์ฮยองแกล้งผมอ่ะㅠㅠ" แฟนคลับบอกเทาว่าให้ตีพี่เมเนเจอร์คืนสิ เทาโต้ตอบโดยการชี้มือไปที่เมเนเจอร์และบอกว่า "นูน่า คนนั้นเขาแกล้งผมอ่ะ!!" แฟนคลับก็เลยถามเทาว่า อยากให้เธอตีเมเนเจอร์แทนให้ไหม เทาตตอบว่า "ครับㅠㅠ เขาแกล้งผมอ่ะนูน่าㅠㅠ" (cr:0921114 v:ggamjongin #triple_planet)

[Ulsan/130928] ชานยอล: ได้ยินว่าพวกเราได้ที่ 2 ในรายการ Music Core กิจกรรมโปรโมตของพวกเราเพิ่งเสร็จสิ้นลงเมื่อไม่กี่อาทิตย์ที่ผ่านมา แต่ตอนนี้เรายังได้ที่ 2 ต้องขอขอบคุณทุกๆคนจริงๆครับ (cr:FluffyFox #triple_planet)

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.