By : tripleplanet Sep 12, 2013




โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด
ไม่อนุญาตให้แยกเครดิตออกจากเนื้อหา

[KTR/130912] ไคบอกว่าเขาเพิ่งย้อมผมใหม่วันนี้! และทำท่าหมุนตัวเต้นบัลเล่ต์ให้ดูด้วย (cr:EXOffical_ #triple_planet)

[KTR/130912] ไค: ครั้งแรกที่ผมเข้ามาบริษัท มีแต่คนเต้นแนว Poppin เก่งๆทั้งนั้น มีผมคนเดียวที่เต้น Jazz และบัลเล่ต์ (cr:KAISOONE #triple_planet)


[KTR/130912] ไคชอบผู้หญิงที่ดูแลเทคแคร์เขาได้ (cr:KAISOONE #triple_planet)


[KTR/130912] รยออุคถามซิ่วหมินว่าเขาอยากจะไปออกรายการ WGM กับใคร ห้ามเลือกฮีชอล ซิ่วหมิน: รุ่นพี่รยออุคครับ รยออุค: ฉันมีดีโอแล้ว (cr:FluffyFox #triple_planet)


[KTR/130912] ไคเล่าว่าตอนออดิชั่น ซิ่วหมินเหมือนคริส คือซิ่วหมินไปออดิชั่นพร้อมกับเพื่อนของเขา ตัวซิ่วหมินเองผ่านการออดิชั่น แต่เพื่อนไม่ผ่าน (cr:exonyeondan #triple_planet)


[KTR/130912] ซิ่วหมินเคยโดนล้อว่าอ้วน เขาเคยน้ำหนัก 75 กก. ตอนสมัยประถม!! (cr:12oolves #triple_planet) 


[KTR/130912] ไคบอกว่าเขาชอบสีผิวของตัวเองมาก (cr:12oolves #triple_planet) 


[KTR/130912] ไค: ตอนผมเด็กๆ ผมดำแค่นิดเดียวเองนะ ซิ่วหมิน: ตอนผมอยู่ประถม ผมเคยหนัก 75 สูง 160 แล้วเพิ่งจะมาลดได้ 7-8 กก.ตอนช่วงก่อนเดบิวต์ (cr:exonyeondan #triple_planet)


[KTR/130912] รยออุค: ตอนซิ่วหมินเข้ามาเป็นเด็กฝึกหัด เขาจ้ำม่ำมาก น่ารักดี เหมือนซองมินเลย น่ารักสุดๆ! (cr:jonqhyeon #triple_planet)


[KTR/130912] มีแฟนคลับคนนึงเล่าว่าเธอโดนล้อเนื่องจากเธอมีหน้าผากกว้าง (หัวเหม่ง) ซิ่วหมินเลยบอกว่า "หัวเหม่งแล้วทำไมเหรอครับ?" รยออุค: ซิ่วหมิน ทำไมนายดูโกรธจังเลยล่ะ ไค: ก็เขาหัวเหม่งเหมือนกันไงครับ (cr:jonqhyeon #triple_planet)


[KTR/130912] ไค: ผมชอบกินไก่มากเลยครับ มีอยู่หนนึง พี่เมเนเจอร์ซื้อไก่มา แต่เมมเบอร์คนอื่นไม่รู้ว่าผมหลับอยู่ ก็เลยกินกันอย่างไวมาก.. พอผมตื่นขึ้นมา ไก่หายไปหมดแทบไม่เหลือ.. ผมแทบจะต้องแทะกระดูกเลยอ่ะ (cr:12oolves #triple_planet) 


[KTR/130912] ไค: ตอนเด็ก ผมไว้ผมยาวเพราะว่าแม่ชอบให้ไว้ พอขึ้นประถม มีเด็กนักเรียนใหม่เข้ามาแล้วก็เข้ามาให้ผมพาไปห้องน้ำ เพื่อนคนนั้นพูดว่า "เธอเข้ามาทำไม?" (cr:12oolves #triple_planet) 


[KTR/130912] ซิ่วหมินบอกว่าแอมเบอร์เรียกเขาว่าฮยอง (cr:exonyeondan #triple_planet)


[KTR/130912] ไคเล่าว่าตั้งแต่เล็กเขาเล่นกีฬาหลายอย่าง ก็เลยทำให้ผิวกลายเป็นสีแทนและค่อนข้างเข้ม เมื่อก่อนเขาชอบโดนล้อเรื่องสีผิว แต่ตอนนี้เขาชอบสีผิวของตัวเองขึ้นมาแล้ว (cr:toffeegee #triple_planet)


[KTR/130912] ตอนแรก ไคมาที่โซลเพื่อมาสมัครเรียนโรงเรียนเกี่ยวกับด้านศิลปกรรม แต่จู่ๆเขาก็มีโอกาสได้ไปออดิชั่น ตอนนั้นถึงแม้ว่าจะยังไม่ผ่าน แต่เขาก็เริ่มหันมาสนใจและใฝ่ฝันอยากจะเป็นนักร้องขึ้นมา (cr:toffeegee #triple_planet)


[KTR/130912] รยออุค: ไค นายต้องออกรายการให้บ่อยๆนะ นายน่ะ หล่อ ร้องเพลงก็ดีแถมยังเต้นเก่งอีก ไค: อีกอย่างสีผิวผมก็เข้มด้วย (cr:jonqhyeon #triple_planet)


Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.