By : tripleplanet Sep 21, 2013



ถึงแม้ว่าเพลง Growl ของ EXO นั้นจะเป็นที่คุ้นหูสำหรับบนโลกไอดอลของเด็กๆเจเนอเรชั่นใหม่ แต่สำหรับนักร้องรุ่นเก๋าอย่าง Kim Heung Kook เจ้าของเพลง "Swallowtail Butterfly" แล้วถือเป็นประสบการณ์ที่แปลกใหม่!

ในรายการ tvN 'Eight Provinces Wandering Band' ตอนพิเศษเทศกาลชูซอก ยุนจงชิน ได้เข้าไปสอบถามลูกสาวของครอบครัวหนึ่งในละแวกนั้น "ใครคือศิลปินสุดโปรด?" เด็กผู้หญิงตอบอย่างเขินๆว่า "EXO"

ยุนจงชินยังถาม Kim Heung Kook อีกว่า "คุณรู้จักเพลง 'Growl' ไหม?" ซึ่งทำให้ Kim Heung Kook ถึงกับงงและให้คำตอบว่า "มีเสือออกมาด้วยหรือเปล่า?.. ชื่อเพลง Growl (คำราม) เหรอ? เป็นเพลงเกี่ยวกับสัตว์หรือเปล่าครับ?" จากนั้นในรายการก็เปิดเพลง Growl ส่วนเด็กผู้หญิงก็ร้องท่อนฮุคตามนิดหน่อย เมื่อมาถึงท่อน "อือรือรอง อือรือรอง เด~" ทำให้ Kim Heung Kook ถึงกับงง "เพลงแบบไหนกันเนี่ย คำรามแล้วก็จบ?" 

รายการจึงลองทดสอบความชอบที่เธอมีต่อ EXO ซึ่ง Kim Heung Kook ตัดสินใจถามเธอว่า "ใครหล่อกว่ากัน ระหว่างพ่อของเธอกับ EXO?" แน่นอนว่าเด็กผู้หญิงคนดังกล่าวไม่ได้ลังเลกับคำตอบของเธอเลย "EXO" ทำให้ทุกๆคนรวมถึงพ่อของเธอถึงกับหัวเราะออกมาเบาๆ

Source: Allkpop.com
TH Trans: tripleplanet-th (@triple_planet)
โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.