By : tripleplanet Sep 29, 2013



          ฉันรู้สึกเสียใจในฐานะที่เป็นญาติของแบคฮยอนและแบคบอม (หรือเรียกว่า ทูแบค) ฉันโมโหมากและอยากจะฝากข้อความนี้ไว้ อย่างที่ทุกคนทราบกันดี ว่ามันเป็นวันงานแต่งงานของบอม และในฐานะที่เป็นญาติ ฉันไปถึงที่นั่นเช้าตรู่ แต่ก็มีผู้คนทยอยกันมาถึงแล้ว มีเด็กๆที่ฉันไม่เคยเห็นหน้ามาก่อน เข้ามาในงานและเข้ามาทำให้พวกเราวุ่นวาย พวกเขายืนบ้าง นั่งบนเก้าอี้ซึ่งเป็นเก้าอี้ของแขกในงาน และอื่นๆ ฉันไม่รู้ว่าทำไมถึงมีเด็กเต็มไปหมดที่งานแต่งงาน ฉันก็เลยถามว่าพวกเขาใช่ครอบครัวของเจ้าสาวหรือเปล่า จากนั้นพวกเขาก็ถามว่า "แบคฮยอนมาถึงหรือยัง?" "เมื่อไหร่เขาจะมา?" อะไรแบบนี้ ฉันรู้ดีว่า EXO กำลังดังมาก แต่ไม่คิดมาก่อนว่าจะมีแฟนๆมางานแต่งงานด้วย ฉันรู้สึกมึนหัว ผู้คนทยอยกันเข้ามา บอมออกมาที่ล็อบบี้เพื่อทักทายแขกในงาน พวกแฟนคลับยืน คว้ากล้อง และกล้องวีดีโอขึ้นมา ประมาณ 30 นาทีก่อนเริ่มงาน แบคฮยอนกับ EXO ก็มาถึง ฉันยังไม่มีโอกาสได้ถามเขาเลยว่า เขาสบายดีไหม หลังจากที่ไม่ได้เจอกันมาปีนึงได้ ฉันโดนผลักไปทางนั้นทีทางโน้นที มันบ้ามาก ล็อบบี้ก็ไม่ใช่เล็กๆนะ แต่คนเต็มเอี้ยดไปหมด ครึ่งนึงของพวกเขาตาม EXO กรี๊ดและยกกล้องขึ้นมาสาดแฟลชถ่ายรูป พวกเราถึงขนาดต้องไปตามเจ้าหน้าที่มาเพื่อลากพวกเขาออกไป ประมาณ 5-10 นาทีที่พวกแฟนๆอยู่ในนั้น พวกเขาทำให้ที่นั่นวุ่นวายไปหมด แล้วแบคฮยอนก็กล่าวขอโทษกับทุกๆคน ญาติของพวกเขาดูอารมณ์ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ ... เจ้าสาวที่อยู่ในห้องรับรองได้ยินเสียงข้างนอกก็รู้สึกตกใจมาก ตอนที่แบคฮยอนคุยกับเจ้าสาว ฉันอยู่ใกล้ๆเขา เขาเอาแต่ขอโทษไม่หยุดและดูน่าสงสารมาก มันทำให้ฉันโมโหมาก แม้ว่างานจะดำเนินไปได้ตามที่แพลนเอาไว้ แต่มันรู้สึกหงุดหงิดมากๆ

Source: cousin's blog post (โพสต์จากบล็อคของญาติแบคฮยอน)
EN Trans: xiubaek
TH Trans: tripleplanet-th (@triple_planet)
โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.