By : tripleplanet Sep 16, 2013



โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด
ไม่อนุญาตให้แยกเครดิตออกจากเนื้อหา

[KTR/130916] ตอนนี้เฉินกับแบคฮยอนเข้าประจำที่นั่งตำแหน่งดีเจแล้วนะคะ (cr:exonyeondan #triple_planet)

[KTR/130916] ตอนนี้แบคฮยอนกับเฉินกำลังอยู่ในสายค่ะ (cr:12oolves #triple_planet)

[KTR/130916] ตอนที่มีแฟนคลับส่งข้อความเข้ามาบอกว่าเสียงของพวกเขาเพราะ และเหมาะจะเป็นดีเจ แบคฮยอนบอกว่า "ผมรู้น่า" (cr:12oolves #triple_planet)

[KTR/130916] ก่อนหน้านี้เฉินได้คุยกับรยออุค โดยรยออุคบอกว่าเขาจะรอฟังรายการ sukira วันนี้ (cr:12oolves #triple_planet)

[KTR/130916] มีแฟนคลับคนนึงส่งข้อความไปบอกว่าตอนนี้รายการ sukira ติดคำค้นหาอันดับ 1 แบคฮยอนพูดว่า ไหน ขอเวลาให้ผมปรบมือแป๊ป (cr:exonyeondan #triple_planet)

[KTR/130916] เฉิน:สมาชิกวงเรามีใครเปลี่ยนไปเรื่องอะไรบ้างไหม? แบคฮยอน: จำนวนครั้งในการส่องกระจกของพวกเราน้อยลง (cr:jonggdae #triple_planet)

[KTR/130916] แบคฮยอน: ถึงจะเป็นครั้งแรกที่เฉินมาเป็นดีเจ แต่ผมคิดว่าเขาทำได้ดีทีเดียวนะ (cr:KAISOONE #triple_planet)

[KTR/130916] ถาม:สมาชิกคนไหนแคร์ความคิดเห็นของแฟนๆมากที่สุด? แบคฮยอน/เฉิน: เทาครับ (cr:jonggdae #triple_planet)

[KTR/130916] ถาม: มิตรภาพหรือความรัก? เฉิน: ผมได้ยินมาว่ามิตรภาพเป็นสิ่งที่รอที่จะเจอได้ แต่ความรักนั้นไม่ได้ เพราะงั้นผมเลือกความรักครับ (cr:jonqhyeon #triple_planet)

[KTR/130916] เฉินกับแบคฮยอนบอกว่าพวกเขาไม่เคยคุยเรื่องจูบเจิบอะไรเลย เพราะพวกเขาใสซื่อบริสุทธิ์ (cr:12oolves #triple_planet)

[KTR/130916] แบคฮยอน:ก่อนที่เราจะต่อกัน ตอนนี้ซูโฮกับชานยอลอยู่ในรายการวิทยุอีกที่นึงนะครับ และกำลังเปิดเผยเรื่องราวจูบแรกของสมาชิก พวกเราไม่รู้เรื่องด้วยนะ (cr:exonyeondan #triple_planet)

[KTR/130916] แบคฮยอนเล่าว่าเขาไม่เคยทะเลาะกับพี่ชายที่แก่กว่า 7 ปีเลย (cr:12oolves #triple_planet)

[KTR/130916] พี่ชายของเฉินที่แก่กว่าเฉิน 2 ปี มักจะช่วยเฉินทำการบ้านเสมอ และเฉินเองก็กำลังคิดหาวิธีตอบแทนพี่ชาย (cr:jonggdae #triple_planet)

[KTR/130916] แบคฮยอนเล่าว่าทุกๆครั้งที่เขาไปเดท เขาจะเป็นคนที่โดนทิ้ง (cr:12oolves #triple_planet)

[KTR/130916] แบคฮยอน:ตอนผมเป็นเด็ก คุณพ่อของผมเข้มงวดมาก เขาเคยทิ้งกางเกงผมตัวนึงเพราะว่าเขาไม่ชอบมัน (cr:jonqhyeon #triple_planet)

[KTR/130916] เฉิน: ผมก็เคยมีประสบการณ์โดนปฏิเสธเหมือนกันนะ แบคฮยอน: บริษัทเหรอ? เฉิน: เปล่า มหาวิทยาลัย พลาดไปหน่อยเลยโดนปฏิเสธเลย แต่หลังจากนั้นผมก็ได้รับข่าวที่ดีกว่านั้น นั่นก็คือได้รับเลือกโดย SM ครับ (cr:_原博易主_ v:__cheonsanim #triple_planet)

[KTR/130916] คำถาม: คิดยังไงกับวันนี้? เฉิน: ผมตื่นเต้นมากเลยนะ ตื่นเต้นมากจริงๆ คืนนี้ผมคงนอนไม่หลับแน่เลยครับ (cr:jonqhyeon #triple_planet)


[KTR/130916] ตอนนี้คิสเดอะเรดิโอจบแล้วค่ะ! (cr:opparsjawline #triple_planet)

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.