By : tripleplanet Sep 24, 2013



ส่วนไหนที่ EXO จะมองเป็นอันดับแรก เมื่อพวกเขาเจอกับสาวๆ?

หลังจากส่งผลงานเพลงฮิตทั้ง 2 เพลงอย่าง 'Wolf and Beauty' และ 'Growl' ซึ่งประสบความสำเร็จทั้งครึ่งปีแรก และครึ่งปีหลังแล้ว ตอนนี้ EXO ถูกลงความเห็นว่าเป็นศิลปินที่มีอิทธิพลมากที่สุดสำหรับปีนี้ พวกเขามีตารางงานที่ค่อนข้างยุ่ง และทางทีมงานของ E-Daily, StarIn ล่าสุดมีโอกาสได้พบปะกับหนุ่มๆ EXO พร้อมกับสัมภาษณ์พวกเขา ซึ่งเราได้ถามพวกเขาเกี่ยวกับคำถามที่แฟนๆสงสัยมากที่สุด 3 คำถามด้วยกัน มาดูคำตอบของพวกเขากัน

- หาก EXO ได้รับวันหยุดพักผ่อนสั้นๆ อยากจะทำอะไรกันบ้าน ลองจัดตารางมาให้ดูหน่อย

• เซฮุน: ผมอยากไปที่เงียบๆ และใช้เวลาอยู่กับตัวเอง ผมอยากจะทำจิตใจให้ปลอดโปร่งและเริ่มต้นวันใหม่ด้วยจิตใจดวงใหม่ๆ
• ดีโอ: ผมอยากกลับบ้านไปหาคุณพ่อคุณแม่ แล้วก็อยากไปแบ็คแพ็คเที่ยวคนเดียวด้วยครับ ผมคิดว่าผมคงจะมีความสุขมาก ถ้าผมมีเวลาว่างแบบนั้น
• แบคฮยอน: ผมจะกลับบ้าน อยากทานอาหารที่ทำเองกับครอบครัว ผมไม่ได้กลับบ้านมานานแล้วครับ เพราะตารางงานที่ยุ่งมาก ผมคิดถึงพ่อแม่มากๆ และคิดถึงอาหารที่ท่านทำ
• เทา: ผมอยากกลับจีนไปหาพ่อแม่ครับ
• ซูโฮ: ผมอยากกลับไปเจอเพื่อตอนสมัยมัธยมต้น มัธยมปลาย มหาวิทยาลัยครับ
• เฉิน: ผมอยากกลับไปทานข้าวกับครอบครัวพร้อมหน้าพร้อมตา ผมไม่ได้ทานข้าวกับที่บ้านมาสักพักหนึ่งแล้วครับ
• ไค: ผมคิดถึงพ่อแม่ และอยากจะไปพักผ่อนในที่ๆสงบๆคนเดียวครับ
• ชานยอล: ผมอยากไปทะเล ไม่ก็สกีรีสอร์ทกับเพื่อนๆในวง พวกเราไม่มีเวลาได้ไปเที่ยวเล่นด้วยกันเลยครับ
• คริส: ผมอยากไปเที่ยวอย่างอิสระ
• ลู่หาน: ผมอยากกลับบ้านไปหาคุณพ่อคุณแม่ครับ
• เลย์: ผมจะไปเที่ยวเล่นครับ
• ซิ่วหมิน: ปกติพวกเราจะเดินทางโดยใช้รถตลอด ผมอยากเดินบนถนนคิดอะไรๆคนเดียวบ้างครับ

- ถ้าหากว่า EXO ได้เป็นซูเปอร์ฮีโร่ อยากจะทำอะไรกันบ้าง?

• เซฮุน: ผมอยากเปลี่ยนแปลงทุกอย่าง
• ดีโอ: ผมอยากจะช่วยคนที่โชคร้ายบนโลกนี้ทุกคนครับ ผมอยากให้ทุกๆคนบนโลกมีแต่ความสุข
• แบคฮยอน: ผมอยากจะไปเที่ยวนอกโลก ตามดาวอื่นๆ แล้วก็อยากลงไปใต้สุดของทะเล ผมสงสัยจริงๆนะ ว่าในนั้นมันมีอะไรอยู่
• เทา: ผมอยากเป็นนักแสดงครับ
• ซูโฮ: อยากช่วยคนที่กำลังตกอยู่ในอันตรายบนโลก ก็นั่นมันเป็นบทบาทของซูเปอร์ฮีโร่นี่ครับ
• เฉิน: ผมอยากบินได้ น่าจะสะดวกดีเวลาบินไปตามตารางงานต่างๆ
• ไค: ผมอยากมีชีวิตอยู่เงียบๆ ในขณะที่ทำหน้าที่ไปด้วย เหมือนอย่างสไปเดอร์แมน
• ชานยอล: ผมอยากจะบินไปบนท้องฟ้าได้อย่างอิสระ อยากช่วยคนที่กำลังตกอยู่ในอันตราย หรือกำลังโดนทำร้าย
• คริส: ผมอยากบินบนไปในท้องฟ้าครับ เพราะตอนนี้ผมบินไม่ได้
• ลู่หาน: ผมอยากใช้ชีวิตอิสระ
• เลย์: ผมอยากจะบินกลับไปบ้าน หรือที่ๆผมอยากจะไป
• ซิ่วหมิน: ถ้าพวกเราได้เป็นซูเปอร์ฮีโร่ พวกเราต้องทำอะไรด้วยเหรอครับ?

- เมื่อเจอผู้หญิง ส่วนไหนที่คุณจะมองเป็นอันดับแรก เพราะเหตุใด?

• เซฮุน: ผมไม่ได้กำหนดอะไรไว้แบบนั้นนะครับ ผมว่าความรู้สึกสำคัญที่สุด
• ดีโอ: แม้ว่าผมจะมีสเป็ค แต่ผมว่าผมจะพยายามมองภาพรวมความคิดของคนๆนั้นครับ
• แบคฮยอน: ผิวกาย ผมชอบผู้หญิงผิวสวยเป็นการส่วนตัว
• เทา: ใบหน้าครับ
• ซูโฮ: ใบหน้าครับ ผมชอบผู้หญิงที่ยิ้มสดใสระหว่างที่ทักทายและเจอกันเป็นครั้งแรก ผมอยากเห็นรอยยิ้มของเธอ ก็เลยต้องมองหน้าก่อนครับ
• เฉิน: ตา โดยเฉพาะเวลาที่คุยกัน ผมชอบคุยกับคนอื่นโดยที่มองตาคนๆนั้นครับ
• ไค: นิสัยครับ แม้ว่าหน้าตาของเธอจะโดดเด่นแค่ไหน แต่หากนิสัยของเธอไม่เหมาะกับหน้าตา ผมว่าอันตรายนะ
• ผมมองที่ความรู้สึกครับ ว่าเธอจะเป็นคนที่เข้ากันได้ดีกับผมหรือเปล่า
• คริส: ตาครับ ผมจะมองตาก่อนเป็นอย่างแรก ผมชอบคนตาสวยๆ
• ลู่หาน: ขาครับ
• เลย์: มองตา
• ซิ่วหมิน: ไม่รู้สิครับ

Source: E-Daily
EN Trans: nahbit @ exok-trans
TH Trans: tripleplanet-th (@triple_planet)
โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.