By : tripleplanet Sep 14, 2013



ดูเหมือนพักนี้ค่ายยักษ์ใหญ่อย่าง SM Entertainment ดูจะเกี่ยวข้องวนเวียนกับความสัมพันธ์ที่ซับซ้อนแบบนี้นะ! จริงๆแล้วพวกเขาแค่พูดเล่นๆกัน---หรือว่า?

เมื่อไม่นาน ฮีชอล สมาชิกวง Super Junior บอกว่าเขาอยากจะถ่ายทำรายการ We Got Married ร่วมกับศิลปินร่วมสังกัด ซิ่วหมิน สมาชิกวง EXO และล่าสุดนี้ซิ่วหมินเองก็โดนถามคำถามในลักษณะเดียวกัน

เมื่อวันที่ 12 กันยายนที่ผ่านมา ซิ่วหมินได้มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ KBS Cool FM's 'Super Junior's Kiss The Radio' ซึ่งดีเจรยออุคได้พูดถึงฮีชอล ซึ่งคราวก่อนเคยบอกว่าสนใจจะแต่งงานกับซิ่วหมินในรายการ 'We Got Married' จากนั้นเขาได้ถามซิ่วหมินว่า ใครที่อยากจะแต่งงานด้วยหากได้ไปร่วมรายการ

ซิ่วหมินตอบว่า "ผมอยากแต่งงานกับพี่รยออุคครับ" ด้วยคำตอบนี้ทำให้ทุกๆคนพากันหัวเราะ

ซึ่งรยออุคได้ตอบกลับว่า "ขอโทษที แต่ผมมีดีโออยู่แล้ว" นั่นยิ่งทำให้ประเด็นนี้มันดูซับซ้อนมากขึ้นไปอีก 

สรุปแล้ว ฮีชอล สมาชิกวง Super Junior อยากแต่งงานกับซิ่วหมิน ซึ่งซิ่วหมินเองก็อยากจะแต่งงานกับรยออุค สมาชิกวง Super Junior ซึ่งมีดีโอ สมาชิกวง EXO อยู่ในใจอยู่แล้ว เฮ้อ!

สงสัยว่าโปรดิวเซอร์ของทางรายการ We Got Married คงกำลังพยายามที่จะผลักดันเรื่องตลกทำนองนี้ เผื่อว่าไอดอลเหล่านี้จะตัดสินใจจะไปร่วมรายการกับพวกเขาจริงๆกระมัง!

Source: allkpop.com
TH Trans: tripleplanet-th (@triple_planet)
โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.