By : tripleplanet May 25, 2014





[PRESS/140525] Q: นี่เป็นคอนเสิร์ตแรกของ EXO คุณรู้สึกอย่างไรบ้าง?
ซูโฮ: ก่อนอื่นเลยผมต้องขอขอบคุณแฟนๆที่คอยติดตามเรามาตลอด วันนี้เป็นวันสุดท้ายของคอนเสิร์ตแล้ว หวังว่าทุกๆคนจะสนุกกับคอนเสิร์ตเต็มที่ และสำหรับสื่อทุกๆท่านที่มาในวันนี้ด้วยเช่นกัน เราหวังว่าทุกๆคนจะสนุกไปกับคอนเสิร์ตนี้
เลย์ : ขอบคุณทุกๆคนที่มาคอนเสิร์ตของพวกเรานะครับ EXO จะไม่ทำให้ทุกๆคนผิดหวัง คอนเสิร์ตในครั้งนี้เราเตรียมการแสดงที่คุณจะไม่สามารถรับชมได้จากที่อื่น หวังว่าทุกๆคนคงจะรอติดตามกันนะครับ

(cr:toffeegee #triple_planet)

[PRESS/140525] เพลงที่เลย์ใช้แสดงในคอนเสิร์ต เป็นเพลงที่เลย์แต่งขึ้นเอง และเขาเตรียมมันไว้ตั้งแต่เมื่อเดือนก่อน และเพื่อที่จะให้มันออกมาดีที่สุด เขาแทบไม่ได้หลับไม่ได้นอนตลอดทั้ง 3 วันก่อนถึงวันคอนเสิร์ต
(cr:toffeegee #triple_planet)

[PRESS/140525] ซูโฮพูดถึงกรณีคริส : ตอนแรกมันรู้สึกสับสนมากเลยครับ แต่พวกเราก็รู้สึกเป็นห่วงเรื่องการแสดง และเป็นห่วงแฟนๆมากกว่า เพราะพวกเราอยากจะมอบการแสดงที่ยอดเยี่ยมให้กับแฟนๆ และเราได้มีการคุยและหารือกันเกี่ยวกับเรื่องนี้หลายครั้งแล้วก่อนหน้า แล้วหลังจากนั้นพวกเราตั้งใจฝึกซ้อมอย่างหนัก ก็เพื่อว่าจะได้มอบการแสดงที่ยอดเยี่ยมให้กับทุกคนครับ (cr:taoarmpits #triple_planet)

[PRESS/140525] เกี่ยวกับกรณีของคริส(ต่อ) :
ซูโฮ: ตอนแรกมันค่อนข้างเป็นเรื่องที่ทำใจยยากมากครับ แต่พวกเราอยากจะขอบคุณแฟนๆของพวกเรา แม้ว่าตอนแรกๆมันอาจจะสร้างความสับสนวุ่นวายไปหน่อย
เทา: เพราะเรื่องนี้ ทุกๆคนรู้สึกเจ็บปวดมาก แล้วมันก็ส่งผลกระทบถึงพวกเรามากๆ แต่ผมหวังว่าพวกคุณทุกคนจะหยุดสนใจประเด็นในเรื่องนี้ และจากเหตุการณ์นี้มันจะทำให้พวกเราจะเติบโตขึ้นไปอีกขั้นในอนาคต
ลู่หาน: ในเวลาแค่สัปดาห์เดียว ท่าเต้นทั้งหมดจะต้องถูกเปลี่ยน แต่พวกเราก็สามารถมอบการแสดงที่ยอดเยี่ยมให้กับทุกคนได้สำเร็จ พวกเรารู้สึกซาบซึ้งมากๆครับ
(cr:deerluhan #triple_planet)


[PRESS/140525] ลู่หานพูดภาษาจีนกล่าวชื่นชมครูสอนเต้น “เพลงส่วนใหญ่จะต้องมีการร่วมงานกันกับเขาครับ และเขาก็เข้าใจพวกเราเป็นอย่างดี แล้วพวกเราก็ได้เรียนรู้อะไรหลายๆอย่างจากเขา *ข่าวไม่ได้บอกว่าเป็นครูสอนเต้นคนไหน แต่อาจจะเป็นชิมแจวอน
(
cr:toffeegee #triple_planet)


[PRESS/140525] Q: อัลบั้มล่าสุดของ EXO ขึ้นอันดับ 1 บนชาร์ตเพลงของไต้หวัน คุณมีอะไรจะกล่าวถึงแฟนๆไหม?
เลย์: ครั้งนี้ ที่ทำให้พวกเราสามารถจะขึ้นอันดับ 1 ได้ ทุกอย่างเป็นเพราะแฟนๆของพวกเราครับ และ EXO จะไม่ทำให้แฟนๆผิดหวัง และพวกเราหวังว่าจะได้ไปในทุกๆที่ที่มีแฟนๆของพวกเราอยู่ และไปพบกับทุกๆคนครับ
 (cr:deerluhan #triple_planet)

[PRESS/140525] Q: แล้วกิจกรรมโปรโมตของ EXO ในประเทศจีนเป็นอย่างไรบ้าง?
ลู่หาน: ก็โดยพื้นฐานแล้วไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงมากครับ EXO จะยังคงจัดคอนเสิร์ตในฮ่องกง, ส่วนสมาชิกของ M ก็ยังคงทำกิจกรรมโปรโมตตามปกติ
Q: EXO ได้รับความนิยมมากๆในประเทศจีนอยู่แล้ว แล้วมีคาดหวังว่าอยากจะให้ได้รับความนิยมมากกว่าเดิมบ้างไหม?
A: พวกเราคิดว่า ตอนนี้พวกเรายังไม่ถึงขั้นเพอร์เฟคต์นะครับ หวังว่าในอนาคตพวกเราจะทำได้ดีกว่านี้ และเอเชียก็เป็นเป้าหมายของพวกเรา
 (cr:exoneominyeo #triple_planet)


[PRESS/140525] ไค: ผมกลัวอยู่เหมือนกันว่า เมมเบอร์จะทำไม่สำเร็จในคอนเสิร์ต แต่สุดท้ายแล้วพวกเราก็ทำได้ จนมันดำเนินมาถึงวันที่สองและวันที่สาม ผมได้ยินว่ามีฟลายๆคนเลยที่ไม่สามารถมาคอนเสิร์ตของพวกเราได้ งั้นเอาไว้คราวหน้าต้องมานะครับ บางทีอาจจะจัดในสเตเดียมที่ใหญ่กว่าเดิม
 (cr:kaisoone #triple_planet)

[PRESS/140525]  ลู่หาน: สิ่งที่ทำให้เราประทับใจมากที่สุดก็คือ แม้ว่าจะมีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นเพียงแค่ 1 อาทิตย์ก่อนหน้าคอนเสิร์ต แต่พวกเราก็สามารถจัดการเรื่องการแสดงและท่าเต้นของพวกเราได้ใหม่ เพื่อสร้างการแสดงที่ยอดเยี่ยมได้ EXO จะขอสัญญาว่า พวกเราทั้ง 11 คน จะไม่มีวันยอมแพ้จนกว่าจะได้เป็นอันดับ 1 ในเอเชีย อันดับ 1 ของโลก
 (cr:code_exo #triple_planet)

[PRESS/140525] ซูโฮ: คุณพ่อคุณแม่ของพวกเราก็มาที่นี่ด้วยเช่นกันครับ รู้สึกซาบซึ้งใจมากๆ ซาบซึ้งจนน้ำตาของผมเกือบจะไหล แล้ววันก่อนพวกเราก็มีปาร์ตี้วันเกิดร่วมกับเมมเบอร์ แล้วผมก็เริ่มน้ำตาคลอ สองสามวันนี้ ผมเริ่มสงสัยว่าความสุขมันคืออไร แต่ก็คิดได้แล้วว่า การได้อยู่ร่วมกันกับเมมเบอร์และแฟนๆของเรามันช่างเป็นอะไรที่มีความสุขมาก 
 (cr:code_exo #triple_planet)

[PRESS/140525] ชานยอล: ตอนแรกๆมันค่อนข้างจะวุ่นวาย พวกเรากังวลว่าจะสามารถทำให้แฟนๆได้เห็นการแสดงที่ยอดเยี่ยมของพวกเราได้หรือเปล่า เราคุยกันถึงเรื่องนี้เยอะมากแล้วก็ตั้งใจซ้อมหนักกว่าเก่า หลังจากผ่านการซ้อมมา พวกเรารู้สึกว่าเป็นกลุ่มที่เข้มแข็งขึ้น แล้วนี่ก็เป็นเหตุผลที่เราสามารถจะมอบการแสดงที่ยอดเยี่ยมให้กับทุกคนได้ครับ คุณจะสามารถสัมผัสกับความตั้งใจของเราผ่านคอนเสิร์ตในคืนนี้ได้ มันเป็นเรื่องที่ยากสำหรับพวกเรานะครับ แต่สำหรับโปรดิวเซอร์ ครูสอนเต้น ผู้จัดการและทีมงาน พวกเขาต้องทุ่มเทและทำงานมากกว่าเราอีก ผมอยากจะบอกพวกเขาว่าผมรู้สึกขอบคุณการทำงานของพวกเขามากๆครับ
 (cr:code_exo #triple_planet)







{ 3 ความคิดเห็น... read them below or Comment }

  1. เซอไพรซ์จริง เหอะ.. ;___;

    ReplyDelete
  2. เซอไพรซ์มากเลยค่ะ ถึงไม่ใช่เมนคริสแต่ก็รักคริสนะTT

    ReplyDelete
    Replies
    1. ใช่ค่ะ ไม่ใช่เมนคริส แต่ก็รักคริสค่ะ รักมาก ๆ ด้วย

      Delete

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.