By : tripleplanet Jan 31, 2014

     มองย้อนกลับไปในปี 2013 ในดวงตาของผมมีแต่น้ำตาแห่งความปลื้มปิติ แต่ผมก็ไม่ยอมปล่อยให้มันไหลรินลงมา เพราะว่าผมอยากจะแสดงให้ทุกๆคนเห็นเวทีที่แสนงดงาม มันเหมือนกับตอนที่พวกคุณทำอะไรเพื่อสนับสนุนพวกเรา EXO ความตั้งใจและความพยายามทุกๆอย่างที่ทุกๆคนมอบให้ รวมถึงยังมีบางสิ่งบางอย่างที่พวกคุณไม่ได้เอ่ยถึงมันให้พวกเราได้รับรู้

วันเวลาผ่านพ้นไป เพียงแค่ชั่วพริบตาเดียว พวกเราก็ได้ก้าวข้ามผ่านปี 2013 มาแล้ว ผมอยากจะร่วมแบ่งปันความยินดีที่ได้รับจากปีนี้ร่วมกับสมาชิก EXO ทั้งหมดและพวกคุณทุกๆคน

มาคิดดูถึงตอนแรกๆ พวกเราปรากฏตัวต่อหน้าทุกๆคน ตอนนั้นยังเป็นแค่ศิลปินหน้าใหม่กลุ่มเล็กๆ มาจนถึงตอนนี้ ในเบื้องหลังที่เราได้รับคำชื่นชมมากมาย ทั้งหมดก็เป็นเพราะกำลังใจที่พวกคุณทุกๆคนได้ร่วมสร้างมันขึ้นมา

ขอผมพูดอีกสักครั้งได้ไหมครับ : ขอบคุณ ด้วยความซาบซึ้ง ขอบคุณครับ ^u^

ผมเป็นคนที่โชคดีจริงๆ หากไม่มี EXO ก็คงจะไม่มีผมในวันนี้ และคุณคงอาจจะไม่ได้เห็น EXO ที่ดูมีชีวิตชีวาแบบนี้ ขอบคุณที่คอยสนับสนุนกันอยู่แบบนี้นะครับ

จริงๆแล้ว เป็นเพราะผมไม่ค่อยจะถนัดเรื่องการดูแลสุขภาพของตัวเองสักเท่าไหร่ อาจจะมีหลายครั้งที่ผมดูเหม่อลอยๆ ไปบ้าง ผมอยากจะกล่าวคำขอโทษกับทุกๆคนด้วยใจจริงครับ สมาชิกในวงทุกๆคนดีมากๆจริงๆ แต่ละคนมีความเก่งในด้านของตัวเอง

หวังว่าพวกคุณทุกๆคนจะชอบ EXO ที่เป็นแบบนี้ เป็น EXO ที่มีเสน่ห์ในหลายๆด้านนะครับ

การรอคอย นั้นหมายความถึง การรอคอยที่ยาวนานหรือการรอคอยสั้นๆ หากว่าเป็นการรอคอยที่ยาวนาน ก็อาจจะทำให้มันถูกลืมไปบ้าง แต่หวังว่าตอนที่เราได้ขึ้นแสดง ก็อย่าลืมที่จะพยักหน้าและยิ้มตามไปด้วยนะครับ เพราะสิ่งเหล่านั้นจะกลายเป็นไฟที่จะจุดประกายขึ้นในหัวใจของพวกเรา ให้พวกเราได้สู้ต่อไป พวกคุณคือสิ่งที่เราขาดไม่ได้นะครับ

เพราะฉะนั้นในปี 2014 นี้ พวกเราจะต้องมีส่วนร่วมด้วยกันให้มากกว่าเดิม! ขอบคุณสำหรับทุกๆสิ่งทุกๆอย่างที่พวกคุณมอบให้กับเรา! ขอให้เป็นปี 2014 ที่แสนยอดเยี่ยม! (มีสมาชิกที่เกิดปีม้าอยู่สองสามคนในวง ผมเป็นยูนิคอร์น ซึ่งเป็นสัตว์ตระกูลม้า เพราะฉะนั้นก็ถือว่าปีนี้เป็นปีของผมด้วยเช่นกันครับ!)

สำหรับเด็กน้อย ขอให้ได้ซองแต๊ะเอียเยอะๆ
สำหรับเด็กโต ขอให้เรียนหนังสือเก่งๆ
สำหรับเพื่อนๆวัยเดียวกัน ขอให้เงินเดือนของคุณขึ้นเอาๆ
สำหรับผองเพื่อนเก่า ขอให้ครอบครัวทุกคนมีแต่ความสุขและสุขภาพแข็งแรง
และ ทุกๆคนมาร่วมรัก EXO ด้วยกันอีกนะครับ ^u^ ผมรักคุณ~

Source: EXO-M's official site
EN Trans: boon_yi
TH Trans: tripleplanet-th (@triple_planet)
โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.