By : tripleplanet Jan 22, 2014


โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด

และไม่อนุญาตให้แยกเครดิตออกจากเนื้อหา
ที่มาคลิป: http://www.youtube.com/watch?v=hquLUCLk0lE

[JJANG/140122] D.O: Miracles in December ก็เป็นเพลงที่แสดงถึงด้านใหม่ๆของ EXO ที่เป็นเพลงแนว Pop Ballad ครับ ‪#‎triple_planet‬

[JJANG/140122] เฉิน:พวกเราก็เพิ่งจะเสร็จสิ้นการโปรโมตด้วยเมมเบอร์ 12 คน สำหรับตอนนี้ มีแค่พวกเรา 5 คน ข้อดีก็คือเรามีพื้นที่ว่างเพิ่มมากขึ้นเวลาอยู่ในห้องพักศิลปิน 
แบคฮยอน: ห้องกว้างขึ้นเลยครับ! 
เฉิน: ถ้าพูดถึงข้อเสียก็คือ พวกเรารู้สึกเหงาๆเวลาที่ไม่ได้อยู่ด้วยกันทั้งหมดน่ะครับ 
แบคฮยอน:มันจะรู้สึกกังวลหน่อยๆด้วยนะ เวลาไม่มีเมมเบอร์คนอื่นๆมาขึ้นเวทีด้วยกัน #triple_planet

[JJANG/140122] ข้อความจากเทา: ดีโอ แบคฮยอน ลู่หาน เลย์และเฉิน วันนี้ทำได้ดีมาก ตอนนี้ผมอยู่บ้าน สู้ๆ!และขอให้โชคดีนะครับ! #triple_planet

[JJANG/140122] แบคฮยอน: พวกเรา EXO แต่ละคนมักจะคอยสนับสนุนและให้กำลังใจซึ่งกันและกันเสมอมา
เฉิน:ขอบใจนะเทา! พวกเราก็รักนายเหมือนกัน!
แบคฮยอน:พวกเราจะทำให้ดีที่สุด! นายทำกับข้าวรอไว้เลยนะ! แล้วเจอกันนะเทา
เฉิน:นายไม่ได้หลับอยู่ใช่ไหม? #triple_planet

[JJANG/140122] เลย์: ตอนที่ผมเล่นเปียโนอยู่บนเวที ผมตั้งใจกับมันมากจริงๆนะ แต่พอผมลงจากเวทีปุ๊ป พี่เมเนเจอร์กับทีมงานบอกว่า "นายยังตั้งใจกับมันไม่พอนะ!" แล้วลู่หานก็บอกว่า "นี่! นายต้องระวังท่าทางของนายด้วยสิ!" แต่ผมว่าผมทำดีที่สุดแล้วนะ!
เฉิน: ตอนที่เราแสดงบนเวที พวกเราจะชินกับท่าทางและการเคลื่อนไหวที่มันเยอะๆ ก็อย่างที่เลย์ฮยองพูด ว่าเราจะทำยังไงไม่ให้มันออกมาดูแปลกๆ แบคฮยอน: ท่าทางของเรามันดูแปลกๆ เพราะเราแค่ยืนเฉยๆและร้องเพลงน่ะครับ #triple_planet

[JJANG/140122] แบคฮยอน: ปกติเทาเนี่ยจะเป็นคนร่าเริงและสนุกสนาน ซึ่งในฉากเขาจะต้องร้องไห้ แต่น้ำตาของเขามันออกมาง่ายมากๆ! ผมล่ะอิจฉามากเลย เพราะผมร้องไห้ไม่ค่อยเก่ง อิจฉาจริงๆ #triple_planet

[JJANG/140122] Jake: ใครมีคาแรคเตอร์ดีที่สุดใน Showtime?
ลู่หาน: ถ้าให้เลือกดีที่สุด ผมคิดว่าเป็นแบคฮยอนครับ
ดีโอ: เขามีพรสวรรค์หลายอย่างเลยนะ
ลู่หาน:ถัดมาก็เป็นคริสครับ
แบคฮยอน: แบบคริสเนี่ยหนึ่งในล้านเลยนะครับ
เฉิน:นายสองคนเคยเป็นเด็กฝึกกับคริสมาไม่ใช่เหรอ รู้มาก่อนหรือเปล่าว่าเขาเป็นคนแบบนั้น?
เลย์:ไม่รู้เลยว่าเขาจะเป็นคนแบบนี้
(ล้อเลียนท่าเวฟมือของคริสในรายการ Showtime EP แรก)
แบคฮยอน:พอถึงเวลารายการทีไรเขาชอบแสดงอะไรประหลาดๆน่ะ เฉิน:พอออกกล้องก็เป็นแบบนั้นตลอดเลย แบคฮยอน:มันคงจะเป็นนิสัยประหลาดๆของเขาล่ะมั้ง
เลย์: ไม่ว่าพวกเราจะทำอะไร ผู้นำเนี่ยเป็นตัวสำคัญ ผมคิดว่าแบคฮยอนเยี่ยมที่สุดครับ!
แบคฮยอน: อ่าจริงเหรอ? ขอบคุณครับ!
เฉิน: นายเจ๋งจริงๆ แบคฮยอน:ผมรอฟังคำพวกนี้อยู่! (หัวเราะ) #triple_planet

[JJANG/140122] Jake:ใครกินเยอะที่สุดในวง?
แบคฮยอน:ก่อนหน้านี้เป็นเทา แต่ตอนนี้เฉินกินเยอะที่สุดครับ สปาเก็ตตี้สามจาน เสต็กสามจาน
เฉิน: อ่า เสต็กหนึ่ง พาสต้าสามต่างหากล่ะ #triple_planet

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.