By : tripleplanet Jan 10, 2014





โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด
และไม่อนุญาตให้แยกเครดิตออกจากเนื้อหา

[2 O'clock/140110] ดีเจบอกว่าเนื่องจาก EXO ทุกๆคนมีพลังวิเศษ พวกเขาจึงเหมือนกับ โทมินจุน (จากละครเรื่อง You who came from the star) (cr:anerianat39 #triple_planet)

[2 O'clock/140110] DJ:คุณสองคนมีพลังอะไร 
ไค:ของผมพลังเทเลพอร์ตครับ 
DJ: ไค วันนี้คุณเทเลพอร์ตไปกี่ครั้งแล้ว 
ไค:ครั้งนึงก็เยอะแล้วนะครับ 
(cr:anerianat39 #triple_planet)

[2 O'clock/140110] DJ:คุณมาจากไหน ก่อนที่จะมาที่รายการ 
ไค:ผมมาจากบ้านครับ 
DJ:บ้านคุณอยู่ไหน? 
ไค:ชางยางครับ 
DJ:นี่คุณเทเลพอร์ตมาจากชางยางเลยเหรอ 
(cr:anerianat39 #triple_planet)

[2 O'clock/140110] แบคฮยอน:ผมมีพลังแสงครับ 
DJ:ช่วงนี้อากาศหนาวมากเลย เราควรจะทำยังไงดีนะ 
แบคฮยอน: เพราะว่าวันนี้อากาศหนาว เพราะฉะนั้นคนที่จะคอยปิดเปิดไฟใน MBC คือผมครับ (cr:anerianat39 #triple_planet)

[2 O'clock/140110] Q: การที่ต้องมีคอนเสปต์เกี่ยวกับพลังวิเศษนั้นเป็นสิ่งที่น่าอาย ใช่หรือไม่? 
แบคฮยอน:ไม่ครับ 
ไค:ใช่และไม่ ครับ 
(cr:anerianat39 #triple_planet)

[2 O'clock/140110] พูดถึงพลังวิเศษ 

ไค:มันน่าอายนิดหน่อย ตอนที่ผมรู้ช่วงแรกๆ แต่ตอนนี้ผมชินแล้ว แล้วก็รู้สึกชอบมันครับ 
DJ:โดยเฉพาะไคเนี่ย เมื่อคุณมีพลังวิเศษเป็นการเทเลพอร์ต โดนคนอื่นถามบ่อยไหม 
ไค:ครับ พวกเขาถามตลอด เช่นถามว่ามาจากไหน แล้วเราก็มีคอนเสปต์ที่มาจาก EXO Planet ใช่ไหมครับ พวกเขาก็จะถามอีกว่า ผมเทเลพอร์ตมาจาก EXO Planet เหรอ แถมยังบอกว่า แบบนี้ผมก็ไปเจอพ่อแม่ได้ง่ายๆเลยสิ 
DJ: บางทีตอนอยู่บ้าน หรือตอนที่ไม่มีใครอยู่ คุณเคยลองบ้างไหม? 
ไค:ผมก็ลองบ่อยนะครับ จะเอามือชี้ที่หน้าผากแบบนี้ แล้วก็ทำเป็นติ๊งต่างว่าผมกลับมาบ้านแล้ว (cr:anerianat39 #triple_planet)

[2 O'clock/140110] DJ:ใน SM คุณถือว่าเป็นศิลปินหน้าใหม่ พวกเขาดูแลคุณแบบไหน? 
แบคฮยอน:ตอนนี้พวกเราก็ยังเป็นมักเน่ของบริษัท พวกเขาก็ดูแลเราค่อนข้างดีครับ 
ไค:มีอย่างนึงที่ไม่เหมือนเดิมครับตอนนี้ คืออาหารเช้าครับ 
DJ:มันไม่เหมือนเดิมยังไงคะ? 
ไค:เมื่อก่อนเป็นคิมบับ เดี๋ยวนี้เป็น ซอลล็องทัง (ซุปกระดูกวัว) 
แบคฮยอน: ครับ เดี๋ยวนี้พวกเราก็สามารถเริ่มต้นวันใหม่ด้วยความอบอุ่น 
ไค:มีความสุขมากๆเลยครับ 
DJ:จริงๆแล้วถ้ามองจากมุมมองของบริษัท แม้ว่าจะเป็นแค่คิมบับ แต่ต้องเลี้ยงทั้ง 12 คนนี่ก็ต้องเยอะมากๆแน่ ยิ่งตอนนี้เป็นซุปด้วย เนื่องจากตอนนี้เปลี่ยนเป็นซุปกระดูกวัว แล้วจริงๆคุณอยากทานอะไรไหม? บอกมาตรงๆเลย 
แบคฮยอน: ถ้าเป็นอาหารเช้าก็ต้องเป็น ฮันจองชิก (อาหารเกาหลีแบบ Full Course) เป็นแบบที่มีขายที่โรงแรมอย่างเดียวน่ะครับ 
DJ: ดูผู้จัดการคุณสิ เขาก้มหน้าลงกับพื้นแล้วน่ะ แล้วคุณไคล่ะ? 
ไค:ของผมผมอยากทานไก่ทอด 
DJ: เป็นอาหารเช้าเนี่ยนะ แบคฮยอน:เด็กคนนี้เขาชอบทานไก่มากเลยครับ 
(cr:anerianat39 #triple_planet)

[2 O'clock/140110] พูดถึงเพลง As Long As You Love Me ของ Justin Bieber ที่เปิดในรายการ 

DJ:คุณอยากจะพูดคำแบบนั้นให้กับแฟนสาวในอนาคตของคุณไหม? 
ไค:ครับ 
DJ: ตอนนี้คุณยังไม่มีใครให้พูดด้วยใช่ไหม? 
ไค:ใช่ครับ 
DJ:เมื่อไหร่จะมีโอกาสล่ะ 
ไค: ถ้าผมมีแฟน..ตอนนี้ผมก็มีแล้วนะ แฟนๆของผมไง 
แบคฮยอน,DJ: มันจะต้องเป็นประเด็นร้อนแน่เลย 
(cr:anerianat39 #triple_planet)

[2 O'clock/140110] DJ:แบคฮยอน ถ้าคุณมีแฟนล่ะ 
แบคฮยอน:ผมอยากเล่นเปียโนและร้องเพลงให้เธอฟังครับ 
(cr:anerianat39 #triple_planet)

[2 O'clock/140110] เหล่านูน่า VS นูน่าตัวจริงของไค 

DJ:ก่อนหน้านี้คุณเคยพูดว่านูน่า(พี่สาว)ตัวจริงของคุณ สำคัญกว่าแฟนสาว คิดว่าปฏิกิริยาของนูน่าจะเป็นยังไงเมื่อได้ยินแบบนี้ นูน่าตัวจริงของคุณน่ะ 
ไค: ดีใจครับ 
DJ:แล้วนูน่าคนอื่นๆล่ะ? ที่ไม่ใช่พี่สาวตัวจริงของคุณน่ะ 
ไค: นูน่าคนอื่นที่อยากจะเป็นแฟนกับผม พวกเธออาจจะเสียใจก็ได้ครับ 
DJ: นูน่าหรือแฟนๆสำคัญกว่ากัน? 
ไค: นี่มันเป็นคำถามที่เป็นไปไม่ได้เลยนะครับเนี่ย 
DJ:นูน่าหรือแฟน? 
ไค: ครับ..ก็ทั้งคู่ โอ๊ย ทำยังไงดีล่ะ ช่วยผมด้วย! 
DJ:งั้นก็แปลว่าทั้งนูน่าทั้งแฟนๆ ไม่มีอันไหนสำคัญกว่ากันถูกไหม 
ไค:ครับ DJ:แล้วนูน่ากับแฟนๆอยู่ระดับเดียวกันหรือเปล่า? 
ไค:แน่นอนครับ ทั้งสองสิ่งสำคัญสำหรับผม 
DJ: ถ้าเกิดนูน่าและแฟนคลับตกน้ำ คุณจะทำยังไง? 
ไค:ผมเกลียดน้ำอ่ะ! 
DJ: งั้นหมายความว่าคุณจะไม่ช่วยใครเลยใช่ไหม? 
ไค: แน่นอนว่าผมต้องช่วย... 
DJ: คุณจะช่วยใคร? หากมีเสื้อชูชีพแค่อันเดียว คุณจะโยนไปให้ใคร? 
ไค: แล้วของผมล่ะครับไม่มีเหรอ? 
DJ: ไม่มี 
ไค: ผมก็ต้องเอาตัวรอดก่อนสิ 
DJ:คุณจะเลือกโยนไปให้ใคร 
ไค:ผมจะใส่ให้ตัวเองแล้วลงไปในน้ำเพื่อช่วยทั้งสองคนครับ 
DJ:นั่นเป็นคำตอบที่ดีมาก 
(cr:anerianat39 #triple_planet)

[2 O'clock/140110] DJ:ระยะเวลาการเทรนด์ของคุณสั้นกว่าเมมเบอร์คนอื่นๆใช่ไหม? ประมาณเท่าไหร่? 
แบคฮยอน: ของผม..1ปีได้ครับ 
DJ:1 ปีก็ไม่ได้ถือว่าสั้นหรือยาวนะ มีเมมเบอร์คนไหนที่จะคอยแกล้งสมาชิกใหม่บ้างไหม 
แบคฮยอน:ไม่มีเลยครับ พวกเขาใจดีกับผมตั้งแต่ตอนแรกที่เจอกันเลย 
ไค:พวกเราสนิทกันทันทีหลังจากที่ได้เจอ 
DJ: แต่คุณก็ไม่ใช่ว่าจะสนิทกับทั้ง 11 คนทันทีใช่ไหมล่ะ ใครเป็นคนสุดท้ายที่คุณสนิทด้วย? 
แบคฮยอน: น่าจะเป็นเทาหรือเลย์ฮยองครับ 
DJ:มันเป็นเพราะความต่างทางด้านวัฒนธรรมหรือเปล่า? 
แบคฮยอน:ไม่ใช่ครับ สำหรับเทา..เขาคิดว่าผมไม่ได้รับการฝึกมาเยอะตอนที่เข้ามาตอนแรก นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมเขาไม่สนิทกับผม แต่จริงๆผมฝึกมาเยอะนะ ส่วนเลย์ฮยอง ตอนที่ผมเจอเขาครั้งแรก เขากำลังเต้นอยู่ในห้องซ้อม เขาเต้นเก่งมา ผมก็ไปนั่งข้างๆเขา แล้วก็จ้อง บางทีเลย์ฮยองอาจจะไม่ชอบก็ได้ เขาเป็นคนขี้อายน่ะครับ 
DJ:เขาก็ต้องอายน่ะสิ 
(cr:anerianat39 #triple_planet)

[2 O'clock/140110] DJ:ศิลปินหญิงที่อยากทานข้าวด้วย? 
แบคฮยอน: รุ่นพี่ปาร์คคยองลิม(ดีเจ)ไงครับ 
ไค:นายตอบแบบนั้นแล้วฉันจะตอบอะไรล่ะ คำตอบของฉันนะ แบคฮยอน:ดูเหมือนพี่จะซื้ออาหารอร่อยๆให้ผมทานได้เยอะ 
DJ: จะซื้อให้เยอะๆเลย แต่นูน่าไม่เลี้ยงแค่ข้าวนะ จะซื้อกางเกงยีนส์ให้ด้วย แล้วไคก็ตอบเหมือนกันใช่ไหม 
ไค:ใช่ครับ 
(cr:anerianat39 #triple_planet)

[2 O'clock/140110] มีช้อยส์ให้เลือก นูน่าคนไหนที่อยากให้เลี้ยงข้าว 1.ชอนจีฮยอน 2.ซงเฮเคียว 3.คิมแทฮี 4.คิมเฮซู แบคฮยอนเลือกซงเฮเคียว ไคบอกว่าเลือก ฮันเยซึล ซึ่งไม่มีในช้อยส์ (cr:anerianat39 #triple_planet)

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.