By : tripleplanet Jan 17, 2014


ซูโฮ: ครับก่อนอื่นเลย ต้องขอขอบคุณที่ทำให้พวกเราได้รับรางวัลใหญ่แบบนี้ในงาน GDA เมื่อปีที่แล้ว EXO ได้รับรางวัลศิลปินหน้าใหม่ในงาน GDA ด้วยเช่นเดียวกัน การได้รับรางวัลใหญ่ๆแบบนี้ในเวลาไม่ถึง 1 ปี ถือเป็นเกียรติที่สุดแสนพิเศษสำหรับพวกเรา ผมจะไม่มีวันลืมช่วงเวลานี้เลยครับ อีกทั้ง EXO ยังได้ร่วมแสดงบนเวทีเดียวกับรุ่นพี่มากมายที่ได้รับรางวัลด้วย และรางวัลนี้เป็นรางวัลที่มีความสำคัญต่อพวกเรามากๆ เนี่ยมันหนักมากจริงๆครับ (พูดถึงถ้วยรางวัลที่ถืออยู่ในมือ) *หัวเราะ* ขอโทษครับ ถ้วยรางวัลอันหนักอึ้งที่ผมถืออยู่ในมือนี้ ผมจะไม่ลืมความสำคัญของมันเลยครับ พวกเราจะเป็น EXO ที่ไม่มีวันลืมความรักที่ทุกๆคนได้มอบให้ และจะตั้งใจทำงานเพื่อแสดงด้านที่ดีของพวกเรา มาจนถึงวันนี้ได้ EXO ได้รับความช่วยเหลือมากมาย ต้องขอบคุณทางด้านของท่านประธานบริษัท SM รองประธานทุกท่าน รวมถึงรุ่นพี่ชาว SMTOWN รุ่นพี่ SNSD ผู้ที่คอยอยู่เคียงข้างพวกเราเหมือนเป็นครอบครัว SMTOWN รุ่นพี่ SHINee ผมรู้สึกขอบคุณจากใจเลยครับ และแฟนๆของ EXO ทุกๆคน รักพวกคุณนะครับ พวกเราจะทำให้ดีที่สุด EXO! ซารางฮาจา!

ชานยอล: ครับก่อนอื่นเลย ผมต้องขอขอบคุณที่ทำให้พวกเราเริ่มต้นปี 2014 ด้วยความสุข เป็นเกียรติอย่างมากสำหรับพวกเราที่ได้รับรางวัลใหญ่ๆเช่นนี้ที่งาน GDA หลังจากเวลาผ่านไป 1 ปีหลังจากที่พวกเราได้รับรางวัลศิลปินหน้าใหม่ พวกเราดีใจ และมีความสุขมากจริงๆครับ รู้สึกขอบคุณจริงๆ ก็ต้องขอขอบคุณเหล่าเมมเบอร์ของพวกเราด้วยเช่นกันครับ ขอบคุณคุณพ่อคุณแม่ของพวกเรา ผมรักพวกคุณครับ! ขอบคุณครับ!

แบคฮยอน: ครับ แล้ว EXO ก็จะแสดงด้านที่ดีกว่าเดิมให้ทุกๆคนได้เห็น ผมหวังว่าทุกๆคนจะสนับสนุนพวกเราต่อไป ขอบคุณครับ

ดีโอ: สวัสดีครับทุกคน ผมรู้สึกมีความสุขมากที่ EXO ได้รับความรักมากมายจากทุกๆคน และทุกๆคนครับ พวกเราจะต้องก้าวไปด้วยความสุขอย่างแน่นอน โปรดรอติดตามพวกเราด้วยนะครับ! ขอบคุณคร้าบ!!

เทา: ครับ พวกเราจะตั้งใจทำงานครับ ผมรักพวกคุณนะครับ~ (จากนั้นน้องเทาก็พูดภาษาจีน) ครับถึงทุกๆคนในประเทศจีน ต้องขอบคุณสำหรับแรงสนับสนุนที่มีมาอย่างต่อเนื่อง ผมรักทุกคนครับ

เลย์: ครับ สวัสดีครับ เป็นปีที่ดีเลยทีเดียว ใช่ไหมครับ? ต้องขอบคุณมากจริงๆที่พวกเราได้รับความรักมากมาย ผมจะพูดภาษาจีนนะครับ ผมรักคุณทุกคน ขอบคุณครับ พวกเราจะตั้งใจทำงานต่อไปครับ

เซฮุน: ผมจะมาพูดอีกครั้งนะครับ ถ้าไม่ใช่เพราะแฟนๆ พวกเราคงไม่มีโอกาสได้มายืนตรงจุดนี้ ต้องขอขอบคุณแฟนๆของพวกเราทุกๆคนครับ ผมรักคุณนะครับ!

ซิ่วหมิน: ขอบคุณจริงๆครับสำหรับการสนับสนุนพวกเราในปี 2013 ในปี 2014 นี้พวกเราจะพยายามมากขึ้น พวกเราจะตั้งใจทำงานมากขึ้นครับ!

เฉิน: ครับ สาเหตุที่พวกเราได้รับรางวัลเช่นนี้เป็นเพราะแรงสนับสนุนจากทุกๆคนที่มีให้พวกเรา *พูดถึงบุคคลที่เขาอยากจะขอบคุณ* มีเยอะมากเลยครับ ต้องขอบคุณทุกๆคนจริงๆครับ

Source: http://www.youtube.com/watch?v=H1ipnhCD6q8
EN Trans: boonyi
TH Trans: tripleplanet-th (@triple_planet)
โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.