By : tripleplanet Jan 1, 2014



สวัสดีครับ EXO ไคครับ~

ผมคิดว่ามันก็นานแล้วนะตั้งแต่ที่ผมได้มาโพสต์ที่นี่
ผมอยากจะมาหาทุกคนนะ แต่ ผมขอโทษ ไว้ผมจะมาเล่นด้วยบ่อยๆแล้วกัน~

ไงก็ตาม ปีที่ผ่านมาทุกคนเป็นไงบ้างครับ?
น่าจะมีทั้งเรื่องน่าเศร้าและก็เรื่องดีๆที่ทำให้ทุกคนหัวเราะได้ใช่มั้ยล่ะ?

ผมเอง ไค คิดว่า ที่ผมผ่านปีนี้ไปได้อย่างมีความสุขและเต็มไปด้วยพลังขนาดนี้
ต้องขอบคุณทุกคนอีกครั้งนะครับ
เมื่อไหร่ก็ตามที่ผมรู้สึกเบื่อๆเหนื่อยๆ ผมจะมองไปที่ทุกคน 
และตอนที่ผมยืนอยู่บนเวที และได้เห็นแรงเชียร์ และกำลังใจจากทุกคน 
มันทำให้ผมได้รับความเข้มแข็งแบบที่ผมเองก็ไม่เคยเป็นมาก่อนเลยแหละ

ผมหวังว่าทุกคนจะเป็นเหมือนผมนะ
ผมหวังว่าตอนที่ทุกคนเหนื่อย แค่มองมาที่ผม หรือ ที่เมมเบอร์ของเรา ก็จะเข้มแข็งบ้าง
และเมื่อไหร่ก็ตามที่คุณมีความสุข ก็แชร์ความสุขนั้นกับพวกเราก็ได้ครับ
ถ้าคุณเป็นแบบนั้นอยู่แล้วหล่ะก็นะ ผมหวังว่าปีนี้ เราจะยืนหยัดไปด้วยกัน และก็ใช้เวลาเหล่านี้ไปด้วยกันนะครับ

อืม.. ตอนนี้ก็ปีใหม่แล้วนะ
ผม ไค คิดบางอย่าง ตอนที่กำลังดูพระอาทิตย์ขึ้น
แม้ว่า ดวงอาทิตย์จะขึ้นใหม่ทุกวัน เหมือนกับว่าวันนึงพระอาทิตย์ขึ้นและตกลง
ผมเองคือไค ที่ไม่เคยละทิ้งความมุ่งหมายแรกของตัวเอง แต่
ผมจะกลายเป็นไค ที่แสดงให้เห็นถึงสิ่งใหม่ๆ และ ภาพลักษณ์ที่สดใสมากกว่านี้ครับ

ทุกคนครับ โชคดีปีใหม่ครับ ผมรักคุณ

Source: EXO-K’s Official Website
EN Trans : nahbit @ exok-trans
TH Trans : TriplePlanet (@triple_planet)
กรุณานำออกพร้อมเครดิตทั้งหมด

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.