By : tripleplanet Jan 6, 2014



สวัสดีครับ ผม EXO ซิ่วหมินครับ~


สำหรับแฟนๆที่รัก EXO อย่างไม่เปลี่ยนแปลง!

ปี 2013 เป็นปีทีน่าตื่นเต้นและก็เป็นปีที่สำคัญมากเลยครับ

เพราะแฟนๆทุกคนพวกเราเลยได้รับความรักมากมายและก็ได้รับรางวัลอันแสนมีเกียรติด้วยครับ 

มันยากที่จะเชื่อจริงๆว่าพวกเราสามารถประสบความสำเร็จได้ในเวลาอันสั้นขนาดนี้...

แต่พอมองไปที่ผลเหล่านั้น ผมอยากจะขอบคุณแฟนๆจริงๆครับ~ มันเป็นอะไรที่อยู่ข้างในจิตใจของผมครับ ^^


''ขอบคุณครับ''


ผมจะตั้งใจทำงานให้หนักขึ้นในปีม้า ปี 2014!

พวกเราจะพยายามให้มากขึ้น ดังนั้นช่วยติดตามพวกเราด้วยนะครับ~~

สุขสันต์วันปีใหม่...

ผมรักคุณครับ

Source : exo's website

EN Trans : CXOTrans
TH Trans : tripleplanet-th (@triple_planet)
กรุณานำออกพร้อมเครดิตทั้งหมด

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.