By : tripleplanet Jan 20, 2014


• Q: ตารางงานของพวกคุณแน่นมากในปี 2013 คุณมีวิธีให้กำลังใจตัวเองอย่างไรเวลาที่เจอกับความเหนื่อยล้า? 

คริส:เนื่องจากช่วงนั้นพวกเราจะโปรโมตกันทั้ง 12 คนที่เกาหลี ก็มีหลายกรณี บางครั้งเมมเบอร์ก็จะให้กำลังใจซึ่งกันและกัน คือเนื่องจากวงเรามีสมาชิกเยอะ ก็จะมีบ้างที่จะมีช่วงเวลาที่รู้สึกเหนื่อยเวลาทำการโปรโมต ทุกๆคนก็เลยเล่นมุขตลกบ้าง เล่นเกมบ้าง เพื่อเป็นการให้กำลังใจกัน 
เลย์: ส่วนใหญ่จะเป็นเรื่องกินครับ ผมจะลงไปทานที่ร้านอาหารชั้นล่างเพื่อเป็นการกระตุ้นตัวเอง 

• Q: คุณทานอะไร?
เลย์: ทานอะไรที่เราชอบทานกันเป็นประจำ...
ลู่หาน: เป็นของที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพ ..น่ะครับ อย่างเช่นเนื้อเกาหลี

• Q: พวกคุณเดินทางมาที่ประเทศจีนเพื่อร่วมเค้าท์ดาวน์ในรายการหนึ่งช่วงปีใหม่เมื่อไม่นานมานี้ ในอนาคตมีแผนที่่จะมาพบปะแฟนๆที่จีนบ่อยขึ้นไหม?

คริส: คือจริงๆแล้วพวกเราไม่ได้มีโอกาสมาหาทุกคนที่ประเทศจีนบ่อยนักในปีที่แล้ว แต่แผนปี 2014 ของพวกเรานั้นแน่นอนว่าพวกเราจะมาจีนให้บ่อยขึ้นเพื่อพบกับทุกๆคน และจะนำเอาผลงานใหม่ๆของพวกเรามาฝากกันด้วยครับ ทั้งเพลงใหม่ ท่าเต้นใหม่ การแสดงใหม่ๆ ก็หวังว่าทุกๆคนจะรอติดตามพวกเราเยอะๆ ตอนที่พวกเราเดินทางมาพบกับทุกๆคนในจีนปี 2014 นี้นะครับ

• Q: ในรายการ EXO's Showtime พวกคุณได้แสดงลุคในด้านที่แตกต่างกับตอนอยู่บนเวที มีเรื่องราวน่าสนใจอะไรเกิดขึ้นบ้างไหมขณะถ่ายทำรายการ?

เลย์: มันน่าสนใจมากๆเลยครับเวลาที่ถ่ายรายการ Showtime ก็อย่างที่พวกคุณได้ดูกัน มันตลกจริงๆ นั่นแหล่ะคือตัวตนของพวกเรา จริงๆครับ
คริส: จริงๆเลย
เลย์: แบบ Really Really (พูดภาษาอังกฤษ) ไม่มีการเฟคใดๆ มันเป็นแบบที่เราเคยคิดอยากจะทำมานานแล้ว แล้วมันก็ตลกดีครับเวลาที่พวกเรามาย้อนดูกัน แล้วคุณว่ามันเป็นยังไงบ้างครับหลังจากที่ได้ชมกันแล้ว?
ลู่หาน: จะมีอยู่ตอนนึง ที่ไค ซูโฮและผมจะต้องลงไปในทะเล ตอนนั้นมันแบบว่าเย็นสุดขั้วไปเลยครับ หนาวแทบตาย (หัวเราะ) ผมไม่เคยคิดมาก่อนเลยว่าทะเลหน้าหนาวจะหนาวขนาดนี้ ตอนนั้นที่ลงทะเลไป มันเหมือนมีมีดเป็นพันๆเล่มแทงเข้ามาที่ตัวผมเลยล่ะ

• Q: มีเกมอะไรไหมที่สมาชิกในวงชอบเล่นกันเป็นการส่วนตัว?

เลย์: ตอนที่พวกเรานั่งรอกันอยู่ในห้องพักศิลปิน อย่างเช่นก่อนจะขึ้นเวที พวกเราก็จะต้องรอค่อนข้างนาน เพื่อเป็นการฆ่าเวลา เราจะเล่นเกมบนมือถือกันครับ อย่างเช่นล่าสุดเราได้เป็นพรีเซ็นเตอร์ของเกมๆหนึ่ง (다함께붕붕붕) ไม่แน่ใจว่าทุกคนรู้จักกันไหมน่ะครับ ถ้าพวกคุณรู้จักก็มาเล่นกับพวกเราได้ มันเป็นเกมแข่งรถ ถ้าดาวน์โหลดแอพพลิเกชั่น Kakaotalk มาแล้วก็สามารถหามาเล่นได้ครับ เล่นได้ทั้งในเกาหลีและจีน

• Q: ใครเล่นเก่งที่สุดในวง?
เลย์: จริงๆแล้วพวกเราก็เล่นกันเก่งหมดทุกคนเลยนะครับ บางทีมันก็ขึ้นอยู่กับดวงด้วยนะ
ลู่หาน: ไม่ต้องถ่อมตัวเลย บอกมาเลย นายอยากตอบว่าใคร
เลย์: ไม่ไม่ไม่ครับ นี่มันไม่เกี่ยวกับเรื่องถ่อมตัว เกมมันขึ้นอยู่กับดวงด้วย เพราะมันเป็นเกมแข่งรถที่ต้องใช้ไอเทมเป็นตัวช่วย อย่างเช่นถ้าใครดวงดีก็จะได้ตัวช่วยดีๆ ก็อาจจะมีสิทธิ์ชนะ ถ้าไม่ได้ตัวช่วยดีๆก็อาจจะแพ้น่ะครับ สนุกดีครับ
ลู่หาน: จริงๆแล้วหลังจากแข่งกับเขาสองสามรอบ ผมรู้สึกว่าส่วนใหญ่เลย์จะชนะ
เลย์: ไม่หรอก ไม่หรอก เฉินก็เล่นเก่งเหมือนกันนะ (หันไปถามเฉิน) เฉิน นายก็เล่นเก่งเหมือนกันใช่ไหม บ้งบ้งบ้ง (ชื่อเกม) อ่ะ?
เฉิน: ผมเล่นเก่งครับ 
เลย์: แนะนำเกมกับทุกคนหน่อยสิ
เฉิน: ก็หากว่าเรามีเวลา เมมเบอร์ก็จะแข่งเล่นเกมของ Kakaotalk 다함께붕붕붕 ด้วยกัน ผมว่ามันสนุกมากจริงๆครับ
เทา: ผมก็เล่นเก่งเหมือนกันนะ แต่ล่าสุดมานี้ ผมชอบเล่นเกม ตีมือครับ
ลู่หาน: เกมตีมืออ่ะนะ

• Q: ไหนบอกให้ฟังหน่อยเป็นเกมยังไง?
เทา: ให้ลู่หานอธิบายนะครับ
ลู่หาน: คือจริงๆแล้วเกมนี้มันเริ่มมาจากเลย์ครับ ก็คือจะเอามือประกบกันแบบนี้ อย่างเช่น A กับ B ถ้าทั้งสองคนทำท่าเหมือนกัน คนที่เป็นคนพูดจะตีอีกคนนึง (note:เหมือนเกม A B C บ้านเราอ่ะค่ะ) ตีที่มือครับ มันเจ็บมากครับ

• Q: เมมเบอร์แต่ละคนมีเตรียมความสามารถพิเศษเฉพาะตัวสำหรับเวลาไปออกรายการวาไรตี้บ้างไหม?

เลย์: ผมคิดว่าวงของเราเนี่ย มีอาวุธลับร้ายแรงครับ เป็นคนข้างหลังผมเนี่ย (หมายถึงคริส) เขาเป็นคนที่น่าทึ่งมากเลยคุณรู้ไหมครับ? ไม่รู้ว่าพวกคุณได้ชมรายการ Showtime กันไหม เขาน่าทึ่งจริงๆครับ แค่มองดูก็รู้สึกว่าเขาหล่อและเท่จริงไหมครับ? 
คริส: ไม่ ไม่หรอก
เลย์: ไม่ต้องขอบคุณหรอกน่า (พูดกับคริส)
คริส: ตอนที่นายชมฉัน ฉันทนไม่ได้หรอก
เลย์: นั่นแหล่ะครับ ผมคิดว่าทุกๆคนน่าจะติดตามชมกันเยอะๆ คือเมมเบอร์ทุกๆคนในวงเนี่ย มีเซ้นส์เรื่องวาไรตี้กันหมด เหลือแค่รอเวลาที่จะเปิดเผยมันออกมา เพราะฉะนั้นคุณต้องตั้งใจติดตามชมสมาชิกแต่ละคนกันให้ดี สำหรับทุกรายการวาไรตี้ที่ EXO ไปออก พวกเราจะตั้งใจทำงานแน่นอนครับ ที่พูดอยู่นี้พวกเราไม่ได้เตี๊ยมกันมาก่อนเลยครับ ยกขึ้นมาพูดสดๆ ผมสงสัยจังว่ามีความสามารถส่วนตัวอะไรไหมที่เราจะนำมันมาโชว์ได้ที่นี่ แต่แน่นอนว่าพวกเราตั้งใจรอโอกาสนี้ เพื่อจะนำเอาการแสดงที่แตกต่างและดูดีกว่าเดิมมาสู่สายตาทุกๆคนครับ


• Q: ช่วงนี้ EXO ได้ปล่อย Winter Special Album ออกมา มีเรื่องที่น่าจดจำเกิดขึ้นกับเหล่าเมมเบอร์บ้างไหมในช่วงฤดูหนาวนี้?


ลู่หาน: ก็อย่างเช่น ตอนที่เราถ่าย MV Miracles in December ตอนนั้นอากาศมันหนาวมาก พวกเราก็พากันหนาวสั่น แล้วก็ยังมีตอนที่เทาต้องร้องไห้เข้าฉาก มาให้เทาพูดดีกว่าครับ

เทา: ตอนช่วงที่กำลังถ่าย MV เมมเบอร์ทุกคนหนาวสั่นมากครับ ผมก็หนาวมาก แล้วเนื่องจากตอนนั้นมันจะต้องถ่ายฉากร้องไห้ ผมก็จะต้องสวมวิญญาณเป็นคาแรคเตอร์นั้น และพยายามนึกถึงเรื่องเศร้าๆ นึกถึงเรื่องที่จะทำให้ผมอ่อนไหวและร้องไห้ พอนึกถึงมันแล้วผมก็เริ่มร้องไห้ครับ มันคือฉากสุดท้ายที่ทุกๆคนเห็นใน MV นั่นแหล่ะครับ ฉากที่ผมร้องไห้

• Q: ถ้าสมาชิกแข่งปาหิมะกัน คุณคิดว่าใครชนะมากที่สุด?


เลย์: มีอยู่หนนึงที่พวกเราพยายามจะถ่ายวีดีโอเกี่ยวกับการเล่นสโนว์บอล พวกเราแบ่งทีมเป็น ทีม A กับ B แล้วก็ลองเล่นกันดู จริงๆแล้วพวกเราอัดรายการกันน่ะครับ แล้วก็จะต้องมีการใช้ CG เอฟเฟ็กต์ แต่ผมก็ไม่เห็นนะว่าใครน่าจะเป็นผู้ชนะ แต่รู้ว่ามีเมมเบอร์สองคนที่โดนปาเยอะที่สุด คนนึงคือซูโฮ EXO-K ส่วนอีกคนนึงมาจากฝั่งเรา คริส

คริส: ห๊ะ?
เลย์: อ้าว ไม่ใช่นายเหรอ?
คริส: ใช่แหล่ะ
ลู่หาน: คุณน่าจะรู้นะครับ เวลาพวกเรา 12 คนมาเล่นด้วยกัน มันวุ่นวายยิ่งกว่าสงครามอีก มันดูไม่ค่อยออกเลยว่าใครเป็นใคร
คริส: ที่ผมโดนปาใส่บ่อยเพราะว่าผมตัวใหญ่ ผมไม่มีทางเลือกอ่ะ ไม่ว่าผมจะยืนอยู่ตรงไหน ก็โดนหมด

• Q: โปรดพูดถึงสเป็คสาวในอุดมคติของคุณในตอนนี้อีกครั้ง


คริส: สเป็คในอุดมคติของผมเป็นแบบนี้ครับ (หยิบตุ๊กตาสีแดงขึ้นมา) เปล่าครับ ล้อเล่น ก็เหมือนก่อนหน้านี้นะครับ ผมชอบผู้หญิงที่เหมือนนางฟ้า กตัญญู ทำอาหารเป็น และรู้จักวิธีการดูแลผู้อื่น ขอบคุณครับ ตอนนี้ยังไม่เจอเลยครับ

ลู่หาน: สเป็คในอุดมคติของผมก็เหมือนกับก่อนหน้านี้ครับ ผู้หญิงเงียบๆ
เทา:  สเป็คในอุดมคติ จริงๆแล้วผมไม่มีหรอกครับ
เฉิน: สำหรับผม เป็นผู้หญิงที่มีดวงตาสวย
คริส: ผมด้วย
เฉิน: แล้วก็ผู้หญิงที่ดูมีเสน่ห์เวลายิ้ม นี่แหล่ะครับเป็นสเป็คในอุดมคติ
ซิ่วหมิน: ครับ คำถามนี้ก็โดนถามมาหลายครั้งมาก สเป็คในอุดมคติของผม ผมไม่ต้องการอะไรมาก ตั้งแต่หัวจรดเท้า ถ้าการกระทำของเธอดูสวยงามในสายตาของผมเมื่อไร เธอคนนั้นก็คือสเป็คในอุดมคติครับ
เลย์: สเป็คในอุดมคติของผมแน่นอนว่าจะต้องเป็นคนใจดี แล้วก็คงจะดีนะครับถ้าเธอสวยในแบบฉบับของเธอ ห้ามสูงกว่าผมนะ
คริส: แล้วผู้หญิงใบหน้าเล็กๆล่ะ?
เลย์: ใช่ครับๆ
ลู่หาน: ต้องมีใบหน้าเล็กด้วยนะ
เลย์: ก็ตราบใดที่เธอมีส่วนสูงไม่มากไปกว่าผมก็โอเค ไม่งั้นผมจะรู้สึกกดดันมากถ้าเธอสูงกว่าผมเยอะๆ

• Q: พวกคุณได้เป็นพรีเซ็นเตอร์ของเครื่องสำอางค์ไปหลายตัวแล้ว เคยคิดจะเป็นพรีเซ็นเตอร์เกี่ยวกับอาหารบ้างไหม?


ซิ่วหมิน: จริงๆแล้วไม่ว่าพรีเซ็นเตอร์สินค้าประเภทไหนก็ดีหมดเลยครับ ชื่อเล่นของผมเนี่ยคือ เปาจื่อ ใช่ไหมครับ? มันคงจะยอดเยี่ยมมากถ้าผมได้เป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับซาลาเปา

ลู่หาน: ถ้าทุกๆคนได้ดู Showtime มาตั้งแต่ตอนแรก จะสังเกตได้ว่าพวกเราจะกินกันตลอดเลยตั้งแต่ต้นจนจบ ผมก็เลยคิดว่าพวกเราก็เหมาะดีนะที่จะไปเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับสินค้าพวกอาหารบ้าง ทุกๆคนดูทานกันเอร็ดอร่อยมาก ทั้งไก่ทอด มันฝรั่งที่นัมซานทาวเวอร์ หม้อไฟ
คริส: ลำไส้ของพวกเราใหญ่
ลู่หาน: ใช่ครับ ใหญ่มาก
เลย์: ไม่ใช่แค่เรื่องกินอย่างเดียวนะครับ ทุกๆคนคงจะสังเกตเห็นตั้งแต่ตอนแรกๆว่าพวกเราเอาแต่กินกันตั้งแต่ต้นยันจบรายการ แต่พวกเราไม่อ้วน จริงไหม? เพราะฉะนั้นคิดว่าผลิตภัณฑ์พวกลดน้ำหนักน่าจะเหมาะสมกับพวกเราด้วยเหมือนกัน
ลู่หาน: จริงๆแล้วไม่ว่าจะเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับของอะไรก็ดีหมดล่ะครับ
เลย์: ใช่ครับ อะไรก็ดีหมดเลย ตราบใดที่พวกเรามีโอกาส พวกเราก็จะเข้าร่วมด้วยความเต็มใจครับ

• Q: ปี 2013 ผ่านพ้นไปแล้ว คุณคาดหวังในตัวคุณเองอย่างไรในปี 2014 ซึ่งเป็นปีใหม่นี้?


คริส: ในปีใหม่นี้ เนื่องจากว่าเป็นปีม้า ซึ่งเป็นราศีของผม ของเราสามคนเลยเนอะ ผมหวังว่าพวกเราจะเป็นได้อย่างม้าครับ ประสบความสำเร็จและดำเนินเรื่องทุกอย่างผ่านไปได้ด้วยความราบรื่น และอยากให้พวกเรา EXO พัฒนาขึ้นเรื่อยๆ และนำเสนอผลงานที่ดีกว่าเดิมให้กับทุกคน แล้วก็ อย่างที่ผมได้พูดไว้ก่อนหน้านี้ก็คือมีโอกาสได้มาที่จีนบ่อยขึ้น เพื่อมาเจอและนำผลงานมาให้แฟนๆชาวจีนได้ชมกัน ไม่ว่าจะเป็น EXO-M หรือ EXO-K ที่อยู่ในเกาหลีด้วยก็ตาม อยากให้ทุกๆอย่างเป็นไปได้ด้วยดี สำหรับ EXO และให้ปี 2014 เป็นปีแห่งการประสบความสำเร็จ ขอบคุณครับ

ลู่หาน: พูดดีมากเลยครับ หวังว่าทุกๆคนจะมีสุขภาพร่างกายแข็งแรงและโชคดีในปี 2014 นี้ และพวกเราก็จะตั้งใจทำงานต่อไป เพื่อที่จะนำเอาผลงานใหม่ๆมาฝากทุกๆคน
เทา: หวังว่าทั้งสามคนที่เกิดในปีม้า จะประสบความสำเร็จและสมปรารถนาในปีนี้นะครับ รวมถึงราบรื่นในหน้าที่การงานด้วยครับ อยากให้ EXO ประสบความสำเร็จในปี 2014 ซึ่งเป็นปีม้า คว้ารางวัลมาได้อีก และก้าวสู่ขั้นต่อไป แล้วก็อยากจะอวยพรให้ทุกคน สวัสดีปีใหม่ครับ ขอบคุณครับ
เฉิน: ขอให้ทุกๆคนปลอดภัยไปตลอดทั้งปีครับ 
EXO-M: (หัวเราะ)
เฉิน: ครับ มันก็เป็นความปรารถนาส่วนตัวของผม เมื่อฤดูหนาวปีก่อนพวกเราได้เข้าร่วมคอนเสิร์ต SMTOWN คงจะดีมากหาก EXO จะได้มีคอนเสิร์ตเดี่ยวร่วมกับทั้ง 12 คนครับ
เลย์: (แปลที่เฉินพูดเป็นภาษาจีน)
ซิ่วหมิน: ในปี 2013 แฟนๆได้มอบรางวัลให้พวกเรามากมาย ในปี 2014 นี้ผมก็หวังว่าพวกเราจะได้รับความรักมากกว่าในปี 2013 พวกเราจะตั้งใจทำงานหนักสำหรับเป้าหมายนี้ ใช่ไหมครับ? 
EXO-M: แน่นอน
ซิ่วหมิน: และพวกเรา EXO-M จะทำให้ดีที่สุดในปี 2014 ครับ 
เลย์: (หลังจากนิ่งไปสองวินาที) อ้อ ยังเหลือผมสินะ ขอให้ทุกๆคนประสบความสำเร็จ
ลู่หาน: มีเงินไหลมาเทมา
เลย์: มีชีวิตที่งั้นๆ ไม่สิ มีชีวิตที่งั้นๆ อาจจะดูไม่ค่อยดีเท่าไหร่ แต่โดยรวมแล้วขอให้ปีม้าเป็นปีที่ยอดเยี่ยม รุ่งเรือง และขออวยพรให้ทุกคนที่เกิดในปีม้า ไม่ว่าจะเป็นเมมเบอร์ของเรา หรือคุณตาคุณยายของผม คุณทราบไหมครับว่าคุณตาคุณยายผมเกิดปีม้าเหมือนกัน? ขอให้ท่านมีสุขภาพร่างกายแข็งแรงในปีม้า อ้อ แล้วก็ต้องใส่ชุดชั้นในสีแดงด้วย เป็นประเพณีของจีนนะครับ มันจะช่วยมากเลยหากคุณทำแบบนั้นในปีราศีเกิด

• Q: มีฉากวาดรูปในมิวสิควีดีโอด้วย ทักษะการวาดรูปคุณพัฒนาขึ้นบ้างไหม?

คริส: ไม่เลยครับ ผมไม่เคยฝึกฝนการวาดรูปเลย จริงๆแล้วอาชีพผมคือการร้องเพลงครับ

• Q: ไหนลองร้องสักสองท่อนซิ

คริส: (ร้องเพลงด้วยเสียงคีย์ต่ำมากๆ) เสือสองตัว~~ ..

• Q: คุณเรียนวาดรูปมาจากใคร?

คริส: ผมชอบเรียนวาดรูปมาตั้งแต่เด็กๆแล้ว ตอนเด็กๆที่เรียนวาดรูป ผมชอบวาดรูปที่ผมชอบ คุณครูบอกว่าให้วาด ไม่สิ ผมชอบวาดรูปไข่ตอนเด็กๆ เพราะจริงๆมันยากมากเลยนะครับที่จะวาดไข่กลมๆ มันเป็นบททดสอบทักษะการวาดรูปเลยนะ นั่นเป็นเหตุผลที่ว่าภาพวาดของผมส่วนใหญ่จะเริ่มมาจากรูปทรงไข่สองใบ ถ้าทุกคนลองสังเกตดูน่ะครับ อย่างตัวแรดก็เกิดจากวงกลมแนวตั้งกับวงรีแนวนอน เป็นหัวกับตัว ขากับหางด้วยเหมือนกัน คุณมาดูเคล็ดลับพิเศษในการวาดรูปของผมได้ที่นี่เลยครับ การใช้รูปทรงไข่เติมเต็มให้ออกมาเป็นรูปเป็นร่าง

Q: คุณชนะแบคฮยอนได้คนเดียวตอนที่แข่งงัดข้อในรายการ Showtime คุณตั้งใจแพ้หรือเปล่า?


คริส: ผมตั้งใจแพ้ครับ เพราะพวกเราใช้แขนซ้ายในการแข่งวันนั้น แขนซ้ายของผมมันไม่ค่อยมีแรง แขนขวาของผมจะมีแรงมากกว่า แล้วกฎของเกมบอกว่าให้พวกเราใช้แขนซ้าย ปกติแล้วทุกๆคนจะมีแรงในแขนขวามากกว่า แต่เพื่อที่จะทำให้มันตลกเพราะมันเป็นรายการวาไรตี้ ก็เลยต้องใช้แขนซ้าย แล้วแขนซ้ายผมก็ไม่ค่อยมีแรง ก็เลยแพ้น่ะครับ


Q: ถ้าคุณใช้แขนขวา คุณจะชนะไหม?


คริส: ถ้าเป็นอย่างนั้นอันดับของผมคงไม่ต่ำขนาดนั้นหรอกครับ ผมจะไม่ชนะแค่แบคฮยอนคนเดียวแน่นอน อีกทั้งเมื่อก่อนผมเล่นบาส ผมก็ยังพอมีแรงอยู่ แต่สำหรับแขนซ้ายเนี่ยไม่ค่อยมีครับ แล้ววันนั้นผมไม่ค่อยได้นอนด้วย ก็เลยเหนื่อยนิดหน่อย


Q: คุณมีโอกาสได้เขียนเพลงหรือแต่งเพลงบ้างไหมช่วงนี้?



เลย์: ปกติเวลาอยู่บ้านไม่มีอะไรทำผมจะแต่งเพลงครับ แต่ช่วงนี้ไม่ค่อยได้แต่งเท่าไหร่ ในใจของผมคิดว่าจะต้องแต่งเพลงสักเพลง แต่เนื่องจากไม่นานมานี้ ผมต้องเข้าร่วมเล่นเปียโนให้การแสดงของเพลง Miracles in December น่ะครับ เมื่อก่อนเวลาที่ผมนั่งอยู่หน้าเปียโน มันจะมีไอเดียหลากหลายผุดขึ้นมา เกิดแรงบันดาลใจหลายๆอย่าง แต่ตอนนี้เมื่อไหร่ที่ผมนั่งหน้าเปียโน ผมจะต้องเล่นออกมาเป็นเพลง Miracles in December หมดเลย ผมอยากจะหลุดออกจากช่วงเวลานี้จริงๆนะ อาจจะอีกสักสองหรือสามอาทิตย์ มันอาจจะดีขึ้น แต่ในใจของผมตอนนี้มีแต่โน้ตเพลง Miracles in December ครับ

EN Trans: boonyi (http://www.youtube.com/watch?v=7uaXC_YrM1M)
TH Trans: tripleplanet-th (@triple_planet)
โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.