By : tripleplanet Jan 24, 2014



          ความร้อนแรงของ EXO ดูจะไม่มีทีท่าว่าจะลดน้อยลงไปเลย เมื่อล่าสุดรายการเรียลลิตี้ 'EXO's Showtime' มียอดเรตติ้งผู้ชมสูงสุด ทะยานขึ้นสู่อันดับ 1 เมื่อเทียบกับรายการเคเบิลทีวีรายการอื่นที่ออกอากาศในช่วงเวลาเดียวกัน!

จาก TNms , รายการ 'EXO's Showtime' ของทางช่อง MBC Every1 มียอดเรตติ้งผู้ชมถึง 1.902% โดยทำลายสถิติของรายการและขึ้นสู่อันดับ 1 เมื่อเทียบกับรายการวาไรตี้ช่องเคเบิลทีวีอื่นๆ

          ตัวแทนกล่าวว่า "ในสัปดาห์นี้เป็นสัปดาห์ที่ได้เปิดเผยเรื่องราวในห้องซ้อมของ EXO เป็นครั้งแรก จึงมีผู้คนติดตามค่อนข้างมาก พวกเราก็เลยคาดหวังว่าเรตติ้งผู้ชมนั้นจะเพิ่มมากขึ้นในกลุ่มผู้ชมที่เป็นวัยรุ่น.. แต่กลับได้รับเรตติ้งที่มากกว่าเดิมจากกลุ่มผู้ชมเพศหญิงที่เป็นวัยรุ่น อายุเฉลี่ย 20 ปีไปจนถึงอายุ 40 ปี โดยขึ้นสู่อันดับ 1 จากทุกรายการของช่อง อีกทั้งนี่ยังเป็นเรื่องที่แสดงให้เห็นว่ารายการ 'EXO's Showtime' นั้น เป็นรายการที่มีผู้ชมหลากหลายวัย"

อย่าลืมติดตามรายการ EXO's Showtime ได้ทุกๆวันพฤหัส เวลา 16.00น. (เวลาไทย)

Source: allkpop.com
TH Trans: tripleplanet-th (@triple_planet)
โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด

{ 1 ความคิดเห็น... read them below or add one }

  1. สวัสดีค่ะหนูอายุ12ปีเป็นแฟนคลับของวงexoหนูขอสัญญาว่าจะเป็นกำลังใจให้พี่พี่ค่ะ​ถึงแม้ว่าจะเป็นกำลังใจที่อาจส่งไปไม่ถึงแต่ก็จะรักตลอตไปนะคะ สัญญานะคะว่าจะพยายามไปด้วยกัน รักพี่ลู่ห่านและพี่เซฮุนนะคะ

    ReplyDelete

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.