By : tripleplanet Jan 1, 2014


สวัสดีครับ น้องเล็กของ EXO เซฮุนครับ

ทุกคนครับ ขอให้โชคดีในปีใหม่นี้นะครับ

ในปี 2014 ผมหวังให้ทุกคนมีความสุขและก็สุขภาพแข็งแรงครับ 
และก็ขอให้ทุกๆเรื่องผ่านไปได้อย่างราบรื่นและไปได้ด้วยดีสำหรับทุกคนเลยนะครับ~

แล้วก็ ถึงแฟนๆที่คอยติดตามผลงานของพวกเรา EXO ตลอดทั้งปีนี้
ผมรู้สึกขอบคุณทุกคนมากจริงๆสำหรับในปี 2013 ครับ ช่วยอยู่กับพวกเราในปี 2014 ด้วยนะครับ

ทาน ต็อกกุก* (ซุปเค้กข้าว) กันเยอะๆน้า ฮี่ฮี่ และก็ เดินไปด้วยกันกับพวกเราในปีนี้ด้วยนะครับ ฮาร์ททึ

Source: EXO-K’s Official Website
EN Trans : exo-plosion
TH Trans : TriplePlanet (@triple_planet)
กรุณานำออกพร้อมเครดิตทั้งหมด

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.