By : tripleplanet Jan 1, 2014


Suho สวัสดีครับ ผมซูโฮ ผู้ดูแลเหล่า EXO ครับ
ในปี 2013 EXO ได้รับรางวัลใหญ่เยอะเลยครับ และพวกเราก็ทำยอดขายได้เป็นล้านด้วย 
มันเป็นปีปาฏิหาริย์สำหรับพวกเราจริงๆครับ
ผมคิดว่ามันเป็นแบบนี้ได้เพราะแฟนๆของเราเลยนะ

ทุกช่วงเวลาในปีนี้ เต็มไปด้วยความสุข เพราะ ผมได้อยู่กับเมมเบอร์ที่รักและก็แฟนๆครับ

ส่งต่อหัวใจที่เต็มไปด้วยความขอบคุณในปี 2014 
พวกเราจะส่งมอบเพลงที่ดีกว่าเดิมและการแสดงที่เจ๋งกว่าเดิมครับ

ตั้งแตเดบิวต์ การกล่าวตอนจบของผมเนี่ยเหมือนตอนได้รางวัลเลยใช่มั้ยครับ? ฮี่ฮี่
ไงก็เหอะ คำเหล่าเนี้ย เป็นคำที่ออกมาจากใจผมโดยแท้จริงเลยนะครับ ฮี่ฮี่ ผมรักพวกคุณทุกคนเลยนะ

สุขภาพร่างกายแข็งแรงตลอดไปนะครับ และก็มีความสุขมากๆ ขอให้โชคดีในปีใหม่นี้นะครับ!

Source: EXO-K’s Official Website
EN Trans : exo-plosion
TH Trans : tripleplanet-th (@triple_planet)
กรุณานำออกพร้อมเครดิตทั้งหมด

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.