By : tripleplanet Jan 15, 2014



ในการออกอากาศของรายการ "MBC Every1’s EXO’s Showtime" ในวันพฤหัสที่ 16 มกราคมนี้ เหล่าสมาชิก EXO จะท้าทายตัวเองด้วยการเรียนรู้ในสิ่งใหม่ๆ สำหรับการเริ่มต้นปีใหม่ในปี 2014 นี้

เหล่าสมาชิกแต่ละคนจะต้องเลือกในสิ่งที่เขาอยากจะเรียนรู้ ทั้งการขับรถ ภาษาต่างประเทศ การทำขนม และอื่นๆ จากการที่ซิ่วหมินได้เคยเปิดเผยกับการสัมภาษณ์ต่างๆหลายครั้งว่าตัวเขาเองนั้นเป็นคนรักกาแฟเป็นชีวิตจิตใจ ครั้งนี้ ซิ่วหมินตัดสินใจว่าเขาต้องการจะได้ใบอนุญาตสำหรับการเป็นบาริสต้า

ชานยอลกล่าวเพื่อเป็นการให้กำลังใจสำหรับเป้าหมายของซิ่วหมินในครั้งนี้ว่า "ผมคิดว่าผมกำลังมองบาริสต้าคนนึงอยู่เลยล่ะ ตอนที่ผมมองซิ่วหมินฮยองกำลังชงกาแฟอยู่ที่บ้านครับ"

ในการออกอากาศตอนดังกล่าว ซิ่วหมินจะได้ไปพบกับผู้เชี่ยวชาญทางด้านกาแฟเพื่อเรียนรู้ทุกอย่างเกี่ยวกับกาแฟ รวมถึงการเลือกเมล็ดกาแฟชั้นดี การคั่วและการชงกาแฟแบบดริป

ผู้เชี่ยวชาญได้ออกปากชื่นชมสมาชิก EXO ซิ่วหมินอย่างไม่ขาดปาก กับความรอบรู้ทางด้านกาแฟและการเก็บทุกรายละเอียดปลีกย่อย โดยกล่าวว่า "เขามีโอกาสประสบความสำเร็จทางด้านการเป็นบาริสต้าได้เลยทีเดียว"

Source: enewsworld Photo: NEWSEN
Shared by: ♔PrinceWuFan @ CODE:EXO
TH Trans: tripleplanet-th (@triple_planet)
โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด 

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.