By : tripleplanet Jan 6, 2014


สวัสดีครับ นี่เทา EXO นะครับ~


พวกเราได้รับความรักมากมายจากพวกคุณในปี 2013

ขอบคุณครับ สำหรับความรักอย่างบริสุทธิ์ใจที่ให้พวกเรามาเสมอ
ผมมักจะภาวนามาโดยตลอดว่าขอให้ผมสามารถได้ใช้เวลาในปี 2014 
และอีกหลายๆปีในอนาคตข้างหน้าไปกับพวกคุณครับ
ผมรักคุณนะ สุขสันต์วันปีใหม่ครับทุกคน บางทีความปรารถนาของทุกคนอาจจะเป็นจริงขึ้นมาก็ได้นะครับ

Source : exo's website

EN Trans : CXOTrans
TH Trans : tripleplanet-th (@triple_planet)
กรุณานำออกพร้อมเครดิตทั้งหมด

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.