By : tripleplanet Jan 23, 2014





อึนฮยอก: ขอแสดงความยินดีด้วยจากใจจริงครับ เนื่องจากมีสมาชิกค่อนข้างเยอะเลยใช้เวลานิดหน่อยตอนขึ้นมาบนเวที ครับ.. ก็มาฟัง EXO กล่าวขอบคุณกันเลย

ซูโฮ: ต้องขอขอบคุณด้วยใจจริงครับที่มอบรางวัลนี้ให้แก่เรา เป็นรางวัลที่ใหญ่ทีเดียว หลังจากที่ก่อนหน้านี้เราก็ได้รับรางวัลบนซังไปแล้ว พวกเรา EXO ได้รับความรักมากมายไม่ว่าจะเป็นเพลง Wolf หรือ Growl ตลอดทั้งปี ต้องขอบคุณมากจริงๆครับ ขอบคุณแฟนๆของ EXO กลุ่มนี้ที่อยู่ท่ามกลางคนมากมาย และขอบคุณแฟนๆ EXO ทั่วโลกด้วย! ผมคิดว่าเป็นเพราะทุกคน EXO ถึงมีโอกาสได้รับรางวัลนี้ เพราะว่ามีทุกๆคน พวกเรา EXO ถึงมีโอกาสที่จะได้ขึ้นไปยืนอยู่บนเวที ออกอัลบั้ม แล้วก็...ครับ ผมคิดว่าถ้าไม่มีพวกคุณพวกเราคงไม่ได้มายืนตรงนี้ ทุกๆคน.. พวกเรา จะเป็น EXO ที่มอบเสียงเพลงให้กับทุกๆคน ต้องขอขอบคุณทุกคนอีกครั้งครับ EXO ซารางฮาจา!


เลย์: ขอบคุณครับ แฟนๆทุกคนที่คอยสนับสนุน EXO เป็นเพราะพวกคุณถึงมี EXO ในวันนี้ และผมก็ดีใจอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัลนี้ ขอบคุณครับทุกๆคน

ซูโฮ: ขอบคุณครับ ผมรักคุณ!
ชานยอล: ขอบคุณครับ

EN Trans: LOVE Kyungsoo

TH Trans: tripleplanet-th (@triple_planet)
โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.