By : tripleplanet Jan 31, 2014



"ได้กลับไปทานอาหารค่ำที่บ้านคุณปู่ คุณย่า กับพ่อแม่ ผมมีความสุขมากจริงๆครับ มันทำให้ผมมีความสุขมากๆ ที่ได้เห็นครอบครัวปลอดภัยและมีสุขภาพแข็งแรง ใช้โอกาสในวันนี้อยู่กับครอบครัวของพวกคุณนะครับ และผมก็หวังว่าความปรารถนาและความฝันของทุกคนจะเป็นจริงได้ในช่วงปีใหม่นี้ครับ ผมขอบคุณทุกคนสำหรับความตั้งมั่นและเสียสละในการสนับสนุนพวกเรา ผมรักพวกคุณทุกคนนะครับ VVHL ของผม"

EN Trans: Planet_EXO
TH Trans: tripleplanet-th (@triple_planet)
โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.