By : tripleplanet Jan 1, 2014



สวัสดีครับ ผม EXO แบคฮยอนครับ~

ขอบคุณทุกคนที่ให้ความรักแก่พวกเรามากมายเมื่อปี 2013 ~
เพราะแฟนๆทุกคน ปี 2013 ของผมเลยเต็มไปด้วยสีชมพูเลยครับ^^ 

ในปี 2014 พวกเราเองก็จะตั้งใจทำงานให้หนักขึ้นเพื่อจากกลายเป็น EXO ที่ดีกว่าเดิมครับ 
ดังนั้น ช่วยเฝ้าดูพวกเราแบบนี้ตลอดไปด้วยน้า~^^

รักพวกคุณมากจริงๆนะ และก็ผมจะมอบพลังอันสดใสให้ทุกคนแบบนี้เสมอนะครับ ♡
ผมรักคุณ ♡ และก็ สุขสันต์วันปีใหม่ครับ! บย๊ง♡

Source: EXO-K’s Official Website
EN Trans : sehunownsme 
TH Trans : TriplePlanet (@triple_planet)
กรุณานำออกพร้อมเครดิตทั้งหมด

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.