By : tripleplanet Dec 31, 2013



สวัสดีครับ วิตามินของ EXO ชานยอลครับ~

ตอนนี้เวลาในปี 2013 ก็เหลือไม่เยอะแล้วนะ
ถือเป็นปีที่น่าพอใจของทุกคนมั้ยครับ?

ผมเองก็ 23แล้ว..
ผมคิดว่าเวลามันผ่านไปเร็ว~~~~~~มาก

สำหรับผม ในปี 2013 เป็นปีที่ดีที่สุดที่เต็มไปด้วยความสนุกและก็เหตุการณ์ที่มีความสุข
เริ่มจาก พวกเรา EXO ได้โปรโมตด้วยกันกับเมมเบอร์ทั้ง 12 คน และก็ได้รางวัลที่ 1 ... พวกเราได้รางวัลเยอะเลยครับ
ผมไม่เคยคิดมาก่อนเลยว่าพวกเราจะได้ความรักมากขนาดนี้ แต่ ผมเองก็รู้สึกสัมผัสได้และก็มีความสุขมากครับ

ขณะที่รอให้ถึงปีใหม่ ผมคิดว่า ผมอยากจะคิดอะไรหลายอย่างเลย!

แม้ว่าจะมีหลายสิ่งที่ผมรู้สึกไม่ค่อยดีเพราะผมยังไม่ดีพอ แต่ผมก็รู้สึกขอบคุณทุกคนจริงๆที่รัก EXO เสมอมา
และในปี 2014 พวกเราจะแสดงให้เห็นถึงด้านเท่ห์ๆ และก็มุมมองใหม่ๆของพวกเรา เพราะฉะนั้น กรุณาตั้งตารอด้วยนะครับ!
ไม่ว่าภาพลักษณ์ของพวกเราจะออกมาเป็นยังไง แต่ทุกๆคนก็จะยังรัก EXO ใช่มั้ยครับ?

เมื่อปีใหม่ 2014 มาถึง ทุกๆคนต้องทานซุปเค้กข้าวเยอะๆนะ และก็ใช้ช่วงเวลาความสุขนั้นด้วย!
และ ขอให้โชคดีในวันปีใหม่ครับ!!

จนถึงตอนนี้ เสียงของ EXO ชานยอล!! ผมรักคุณครับ~♡

Source: EXO-K’s Official Website
EN Trans : nahbit @ exok-trans
TH Trans : TriplePlanet (@triple_planet)
กรุณานำออกพร้อมเครดิตทั้งหมด

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.