By : tripleplanet Dec 15, 2013






Q:ตอนที่พวกคุณจะต้องแสดงท่าทางเหมือนหมาป่าใน MV ตอนนั้นบรรยากาศการถ่ายทำเป็นอย่างไรบ้าง? 


เลย์: บรรยากาศมันดูมีชีวิตชีวามากครับ เป็นครั้งแรกของพวกเราเลยที่ต้องมีการแสดงบทบาทเพื่อถ่าย MV เพราะฉะนั้นก่อนที่เราจะถ่ายทำ ก็มีสมาชิกบางคนดูวีดีโอที่เกี่ยวกับหมาป่า หรือดูภาพถ่าย เพื่อเลียนแบบการเคลื่อนไหวของพวกมัน เอาจริงๆนะครับ มันค่อนข้างตลกๆ แล้วบรรยากาศตอนถ่ายทำมันก็ดูสนุกสนานมากจริงๆ ถ้าคุณดูแบบสโลว์โมชั่น คุณจะเห็นเลยว่าสมาชิกหลายคนแอบหัวเราะออกมาน่ะ

Q:ถ้าคุณได้รับโอกาสในการไปออกรายการวาไรตี้ คุณอยากจะไปออกรายการไหน? เพราะอะไร? 


เลย์: ผมอยากจะไปออกรายการวาไรตี้ของเกาหลี 'We Got Married' มากครับ แต่ผมได้ยินมาว่าแฟนๆจะไม่ค่อยชอบเท่าไหร่เวลาที่ไอดอลของพวกเขาไปออกรายการนี้ เพราะฉะนั้นเพื่อแฟนๆของพวกเรา ผมก็จะพยายามล้มเลิกความฝันเล็กๆตรงนี้ไปครับ ฮ่าๆ เอาจริงๆนะ ไม่ว่าจะเป็นรายการวาไรตี้โชว์หรือทอล์คโชว์แนวไหน ตราบใดที่พวกเขาอยากให้พวกเราไปเข้าร่วม พวกเราก็จะทำเต็มที่ครับ
เฉิน: ผมชอบรายการของเกาหลี 'Infinity Challenge' มากเลยครับ ก่อนหน้านี้ผมเคยไปออกรายการมาบ้างแล้ว ผมมีความสุขมากเลย หวังว่าในอนาคตผมจะได้ไปเข้าร่วมรายการนี้อีก

Q:คุณเคยคิดเรื่องการแสดงบ้างหรือเปล่า บทบาทแบบไหนที่คุณอยากจะแสดง?

คริส:ถ้าผมมีโอกาส ผมอยากแสดงทุกบทบาทเลยครับ รวมถึงตัวร้ายด้วย
เทา: ผมอยากจะรับบทเป็นฆาตรกรครับ โดยเฉพาะในภาพยนตร์แอ็คชั่น ถ้าผมได้รับบทเป็นตัวร้าย ผมหวังว่าเขาจะกลับตัวเป็นคนดีในตอนสุดท้ายและจะดีมากถ้าไม่โดนฆ่าตาย
เลย์: อาจจะเป็นบทที่ใกล้เคียงกับนิสัยจริงของผมครับ ไม่เหมือนคนอื่นๆ ผมอยากจะรับบทเป็นคนที่อ่อนโยน และใจดี ที่สามารถปกป้องและดูแลผู้หญิงได้

Q: คุณยังอยู่หอกันทุกคนหรือเปล่า? อะไรเป็นเรื่องดีและไม่ดีเมื่อผู้ชายจะต้องมาอยู่ร่วมกัน?


เลย์: ตอนนี้ พวกเราทั้ง 6 คนอยู่หอเดียวกันครับ ข้อดีหรือครับ? อืม อาจจะเป็นเพราะพวกเรามีกันหลายคน ไม่ว่าจะ 6 หรือ 12 มันเป็นเลขที่ลงตัวมากๆ เพราะฉะนั้นเวลาเราแบ่งทีมกันมันก็ง่าย พวกเราเล่นเกม เล่นบาสเก็ตบอล ออกกำลังกายด้วยกัน บรรยากาศมันดูมีชีวิตชีวาเสมอครับ พวกเราไม่เคยรู้สึกเบื่อหน่ายเลยแม้แต่นิดเดียว แต่อย่างไรก็ตาม การต้องมารับมือกับพวกผู้ชายทุกๆคน ..คือผู้ชายเยอะเกินไป (พูดถึงความไม่สมดุลย์กันระหว่างหยินและหยาง) แต่โชคดีที่พวกเรามีผู้จัดการที่เป็นผู้หญิงคนนึง ที่คอยดูแลพวกเราเหมือนกับคุณแม่ เราก็เลยมีช่วงเวลาแห่งความสุขทุกๆวันเลยครับ 
เทา: เวลาผู้ชายอยู่ด้วยกันเป็นกลุ่มๆผมว่ามันสะดวกดีครับ ถ้าเราอยากจะเดินอยู่ในห้องโดยไม่ใส่เสื้อผ้าก็ไม่เป็นปัญหาไร เพราะไม่มีผู้หญิงเลยสักคนครับ ฮ่าๆ

Q: EXO-M เป็นยูนิตที่โปรโมตในประเทศจีน แต่สำหรับสมาชิกชาวเกาหลี คุณเจอปัญหาอะไรบ้างหรือเปล่า?


ซิ่วหมิน: ตอนที่พวกเราอัดรายการหรือว่ามีสัมภาษณ์ที่ประเทศจีน แม้ว่าจะเป็นที่แน่นอนที่เราจะต้องมีปัญหาทางด้านของภาษา แต่สมาชิกชาวจีนที่อยู่กับเราก็จะคอยแปลให้พวกเราครับ รวมถึงได้รับความช่วยเหลือจากล่ามด้วย เพราะฉะนั้นก็เลยไม่ได้มีปัญหาอะไรมาก
เลย์: ปกติแล้วเราจะช่วยๆกันครับ ทุกๆอย่างก็เลยเป็นไปได้ด้วยดี

Q: อะไรคือสิ่งที่คุณโฟกัสในการเลือกแฟชั่นสนามบินแต่ละครั้งของคุณ ซึ่งทำให้คุณได้รับความสนใจอย่างมาก?


คริส: ตอนที่พวกเราโปรโมตเพลงกัน ปกติแล้วก็จะใส่เสื้อผ้าแบบเดียวกับที่เราขึ้นเวที เพราะฉะนั้นการแต่งตัวเวลาไปสนามบินก็จะเป็นการดึงเอาลักษณะเด่นประจำตัวของแต่ละคนออกมา สมาชิกบางคนก็ชอบใส่เสื้อผ้าสบายๆ เวลาไปสนามบิน บางคนก็อยากจะแสดงให้ทุกๆคนเห็นในด้านที่เราจะไม่ได้เห็นกันบนเวที 
เฉิน: ปกติแล้ว พวกเราจะเป็นคนเตรียมเสื้อผ้ากันเองครับ แต่ก็จะมีบางครั้งที่จะแชร์ความคิดเห็นร่วมกันกับสไตล์ลิสต์

Q: ในฐานะที่คุณเป็นผู้ชาย คุณมีเคล็ดลับวิธีการดูแลสุขภาพผิวกันอย่างไร?


เลย์: สิ่งที่ผมและคริสได้เรียนรู้ก็คือการนอนให้เยอะๆครับ แล้วก็ดื่มน้ำเปล่าให้เยอะๆด้วย อย่าทานอาหารทอดเยอะเกินไป แต่ข้อนี้ค่อนข้างจะยากอยู่สำหรับพวกเราที่อยู่ในวัยนี้ อาหารอร่อยๆก็มักจะมีเกลือและไขมันสูง มันเป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ แต่ถ้าคุณทำได้ สุขภาพผิวของคุณจะดูดีเลยล่ะครับ แล้วก็การออกกำลังกายก็ไม่ควรมองข้าม เอาจริงๆนะครับ พวกเราไม่ค่อยเคร่งครัดในเรื่องการควบคุมอาหารสักเท่าไหร่ แต่พวกเราไม่อ้วนเพราะออกกำลังกายเยอะครับ
คริส: ตอนที่พวกเราว่าง ๆ เราจะนอน เป็นวิธีที่ดีที่สุดในการดูแลสุขภาพผิว ผมเคยนอนนานที่สุดประมาณ 18 ชั่วโมงได้ พอตื่นมาก็รู้สึกหิว ผมเลยลุกไปทานข้าวนิดหน่อยแล้วก็กลับไปนอนต่อ ฮ่าๆ แต่นั่นเป็นสมัยก่อนนะครับ เดี๋ยวนี้พวกเรายุ่งจากตารางงาน แล้วก็ไม่ค่อยมีเวลานอนสักเท่าไหร่

Q: ผู้หญิงในอุดมคติของคุณเป็นอย่างไร?


เลย์: ผมชอบผู้หญิงที่รักผมด้วยความจริงใจ คอยใส่ใจและเข้าผมครับ ต้องเป็นคนที่รู้ดีและบอกได้ว่าเวลานั้นผมกำลังตกอยู่ในสถานการณ์ลำบาก
เทา: ผมค่อนข้างจะพิจารณาอะไรเยอะมากเลยครับ ผมชอบผู้หญิงสวย หุ่นดี ดูสง่า นิสัยดี จิตใจดีราวกับเจ้าหญิง และต้องมีความน่ารักและความอบอุ่นอยู่ในตัวด้วยครับ ฮ่าๆ
คริส: ผู้หญิงที่เหมือนนางฟ้า เป็นคนที่จิตใจสะอาดบริสุทธิ์ และสิ่งแรกที่ผมจะมองก็คือดวงตา เพราะฉะนั้นจะต้องเป็นผู้หญิงตาสวยด้วยครับ
ซิ่วหมิน: สำหรับผม รูปร่างหน้าตาภายนอกไม่ค่อยสำคัญครับ ผมหวังว่าจะได้เจอผู้หญิงที่ทำให้หัวใจผมรู้สึกมีชีวิตชีวา
ลู่หาน: ผมชอบผู้หญิงผมยาว ตาโต ริมฝีปากเล็กๆ ผิวขาว แล้วก็เป็นผู้หญิงที่ค่อนข้างเงียบๆ ผมรับไม่ค่อยได้ครับกับผู้หญิงที่ชอบเสียงดังเกินไปและขี้โวยวาย
เฉิน: คุณสมบัติของผมง่ายมากเลยครับ ผมชอบผู้หญิงที่ยิ้ม หัวเราะแล้วตาสวย (สมาชิกที่นั่งอยู่ข้างๆเขาแซวว่า "เหมือนฉันไง" ) เฉินหัวเราะแล้วบอกว่า "อ่า ไม่ใช่นาย"

Source: 我是龙会飞哦

Scan: 浅笑出了声
EN Trans: xuan @ exom-trans
TH Trans: tripleplanet-th (@triple_planet)
โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด
และไม่อนุญาตให้แยกเครดิตออกจากเนื้อหา!

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.