By : tripleplanet Dec 17, 2013


ชานยอล EXO พูดถึงปฏิกิริยาของสมาชิกคนอื่นๆ เมื่อเขาตัดสินใจเดินทางเข้าป่าเพื่อร่วมรายการ The Laws of the Jungle 

ตลอดช่วงการแถลงข่าวสำหรับรายการ The Laws of the Jungle  เมื่อวันที่ 17 ธันวาคม ชานยอลกล่าวว่า "สมาชิกบางคนก็อิจฉาครับ บางคนก็แสดงความเป็นห่วงเมื่อทราบข่าวว่าผมจะไปร่วมรายการด้วย"

"แต่สมาชิกในวงส่วนใหญ่ก็จะแซวว่า ตอนผมกลับมาสภาพตัวผมคงจะไหม้เกรียม" ชานยอลพูดต่อ "พวกเขายังถามผมอีกว่าผมจะไม่เป็นไรเหรอถ้าต้องกินพวกแมลงในป่า ในขณะที่ผมเองเป็นคนที่แค่เจอแมลงก็กลัวแล้ว แต่พวกเขาทุกคนก็พยายามดูแลผม โดยเอาของใช้ที่จำเป็นเวลาเข้าป่ามาให้"

"ตอนอยู่ในป่าผมคิดถึงเพื่อนๆในวงมากครับ แต่ก็ผ่านมาได้ด้วยการมองดูสิ่งของที่พวกเขาให้ผมมา" สมาชิก EXO กล่าว "แล้วของที่พวกเขาให้มาก็มีประโยชน์มากจริงๆครับ"

สำหรับรายการ The Laws of the Jungle ที่ถ่ายทำในประเทศไมโครนีเซีย จะมีสมาชิกใหม่ไปเข้าร่วม รวมถึงชานยอล EXO , อิมชีวาน ZE:A, เยจีวอน และอิมวอนฮี โดยจะออกอากาศในตอนแรกของซีซั่นวันที่ 20 ธันวาคมนี้

Source: mwave
Photo Credits: Newsen
TH Trans: tripleplanet-th (@triple_planet)
โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด
และไม่อนุญาตให้แยกเครดิตออกจากเนื้อหา!

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.