By : tripleplanet Dec 4, 2013



ก่อนหน้านี้เหล่าหนุ่มน้อยหมาป่าที่เคยส่งเสียงคำราม กลายเป็นหันมาซับน้ำตาใน MV ใหม่ของพวกเขาแล้ว ช่างเป็นอะไรที่พลิกกลับแบบ 180 องศาจริงๆ

เมื่อวันที่ 4 ธันวาคม เวลา 18.00น. ที่ผ่านมา (ตามเวลาไทย) EXO ได้ปล่อยมิวสิควีดีโอสำหรับ Winter Comeback Special 'Miracles in December' ออกมาสู่สายตา ผ่านทางเว็บไซต์ออฟฟิเชียล, Youtube, Facebook และสื่อแขนงต่างๆ ในเอ็มวี สมาชิกต่างก็พากันหลั่งน้ำตาที่สุดแสนจะเจ็บปวดผ่านเลนส์กล้อง สำหรับภาพลักษณ์ใหม่ๆนี้ถือเป็นการเปลี่ยนแปลงแบบ 180 องศาเลยทีเดียวเมื่อเทียบกับคอนเสปต์ก่อนหน้านี้ในเพลง 'Growl' 

แค่ได้มองดูสมาชิกทั้ง 12 คนแสดงออกถึงความเจ็บปวดก็ทำให้หัวใจของพวกเราเต้นรัวกันแล้ว ในส่วนที่เป็นไฮไลท์ของเอ็มวี หนุ่มๆต้องเสียน้ำตาท่ามกลางความหนาวเหน็บในฤดูหนาว โดยแบ่งเวอร์ชั่นเป็นสองเวอร์ชั่น ตามนักร้องเสียงหลักทั้งสามคน ดีโอ เฉิน และแบคฮยอน ในเวอร์ชั่นเกาหลี และลู่หาน เฉินและแบคฮยอน ในเวอร์ชั่นภาษาจีน

ส่วนเนื้อหาของเพลงก็ประมาณว่า 'ความเห็นแก่ตัวของฉันที่คิดถึงแต่ตัวเอง' และ 'คนที่ไม่ใส่ใจอะไรจนไม่ได้รับรู้ถึงความรู้สึกของเธอ' ซึ่งนี่คงจะทำให้แฟนๆสุดซึ้งไปตามๆกัน

'Miracles in December' เป็นเพลงแนว Pop-Ballad มีฉากหลังเป็นเปียโนบรรเลงท่ามกลางการเรียบเรียงของดนตรีที่เป็นเครื่องสาย โดย MV นี้กำกับโดยผู้กำกับ โจ ซูฮยอน

ในสัปดาห์นี้เป็นต้นไป EXO จะเริ่มโปรโมตในรายการเพลง โดยเริ่มจาก 'M!Countdown' ในวันที่ 5 จากนั้นก็เป็นรายการ 'Music Bank' ทางช่อง KBS2 ในวันที่ 6 ,รายการ 'Music Core' ช่อง MBC วันที่ 7 และรายการ 'Inkigayo' ช่อง SBS ในวันที่ 8 

Source: OSEN
EN Trans: xiushipao @ CODE:EXO
Editor: cityscape 
TH Trans: tripleplanet-th (@triple_planet)
โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.