By : tripleplanet Oct 30, 2012

Baekhyun: แสงสว่างแห่ง EXO-K แบคฮยอนมาแล้วครับ กรุณาทิ้งข้อความของท่านมาภายใน 10 วินาที ^^ คึ

Baekhyun: 10 วินาทีผ่านไปแล้ว..เศร้าจังครับ... ฮู้ว..

Fan: แบคฮยอนอ่า!! นายสบายดีไหม? ㅠㅠㅠ ตอบหน่อยนะ ฉันรู้สึกเหมือนใจจะสลายแล้ว..
Baekhyun: คุณเป็นคนแรกเลยนะครับที่โพสต์ ขอบคุณมากครับ ผมเกือบจะออกไปแล้วนะเนี่ย ^^ คึคึคึคึ

Fan: ทำไมแบคฮยอนนี่ไม่ยอมทำมือเป็นรูปหัวใจใหญ่ๆนะ ㅠㅠ สงสัยจังเลย นายทำแต่ดวงเล็กๆอ่ะ!
Baekhyun: ที่ผมไม่ทำเป็นเพราะไม่อยากเหมือนใครครับ มันเท่ไม่ใช่เหรอ โฮะๆ

Fan: แบคฮยอนอ่า!! นายคิดยังไงกับชื่อเล่น "เจ้าหมาน้อย"?? ฉันอยากรู้อ่ะ!! ㅠㅠ
Baekhyun: ผมชอบลูกหมานะครับ เพราะงั้นผมก็ชอบชื่อเล่น เจ้าหมาน้อยด้วย ^^ ผมชอบพันธุ์ดัชชุน ฮิๆ

Fan: แบคฮยอนอปป้า!! พี่ทานเยอะหรือเปล่า??ㅠㅠㅠ ฉันเป็นห่วงเรื่องนี้อ่ะㅠㅠㅠ
Baekhyun: โถ่ คุณไม่ต้องห่วงเรื่องอาหารการกินหรอกครับ^^ จริงๆแล้วผมกินเยอะไปด้วยซ้ำ ฮิๆ

Fan: แบคฮยอนอปป้า ㅠㅠㅠ เป็นครั้งแรกที่เราออนไลน์พร้อมกัน ㅠㅠㅠ อ่า.. มันต้องเป็นโชคชะตาแน่ๆ ㅠㅠㅠทำยังไงดีนะ ฉันรอวันนี้มานานแล้วㅠㅠㅠรักพี่นะ บยอนแบคฮยอนㅠㅠㅠEXOㅠㅠㅠ
Baekhyun: ผมก็รอวันนี้ วันที่จะได้คุยกับแฟนๆอยู่เหมือนกันครับ น้ำตาจะไหล

Fan: แบคฮยอน ..SAT SAT ㅠㅠ นายจะสอบ SAT เมื่อไหร่ เลขอะไรที่นายจะเลือกเวลานายตอบไม่ได้ ㅠㅠㅠ
Baekhyun: แปลกนะครับ..ผมไม่เคยเดาอะไรได้ดีเลย..มันมักจะผิดหมด..

Fan: เรียกชื่อฉันหน่อยสิได้มั้ย?ㅠㅠㅠพูดว่า "จองอึนอ่า~! แค่ครั้งเดียวนะคะ ได้โปรดㅠㅠㅠ อปป้า!!พี่คงจะเหนื่อยมากกับการเตรียมคัมแบค ดูแลสุขภาพด้วยนะคะ!! ฮิๆ สู้สู้~!
Baekhyun: ขอบคุณครับ จองอึน ^^ ผมจะซ้อมให้หนักกว่าเดิม!

Fan: แบคฮยอนพิมพ์ได้กี่ครั้งต่อนาที นายตอบเร็วมากเลย!!!! อากาศเย็นแล้ว ใส่เสื้อผ้าหนาๆเวลาออกไปข้างนอกนะ~ อย่าเป็นหวัดล่ะ~
Baekhyun: ตอนอยู่ประถม ช่วงที่เบื่อๆ ผมเคยเปิด Word เช็คความเร็วในการพิมพ์ครับ ผมทำได้ 350 ตัวอักษรต่อนาที ให้เร็วกว่านี้ยากแล้วครับ ㅠㅠ

Fan: แบคฮยอนอ่า คลิกเข้ามาหน่อย ได้โปรด ได้โปรด อ๊าก นายคลิกเข้ามาแล้ว เจ๋งไปเลย!! แบคฮยอนอ่า ฉันรักนาย ㅠㅠ พรุ่งนี้ฉันจะสอบวิชาภาค 2 วิชา บอกฉันให้เข้มแข็งที ฉันรักนาย แบคฮยอนอ่าㅠㅠㅠㅠ โฮ ㅠㅠ
Baekhyun: ขอให้ทำข้อสอบอย่างเต็มเปี่ยมไปด้วยพลัง! คุณจะได้ 100 คะแนนเต็มทั้งสองวิชาแน่นอนครับ ^^

Fan: แบคฮยอนอ่า นายใช้ครีมกันแดดยี่ห้ออะไร? บอกหน่อยสิ ??? นายสบายดีใช่ไหม???
Baekhyun: ผมเป็นคนประเภทที่ไม่รู้เรื่องอะไรเกี่ยวกับครีมกันแดดเลยครับ ^^ ฮ่าๆ

Fan: อีก 9 วันชีวิตของฉันจะขึ้นอยู่กับการตอบของอปป้า สอบ SAT สุดยอดเลย ถ้าคุณพิมพ์ตอบมา ฉันว่าฉันคงจะสอบ SAT ได้คะแนนดีมากๆเลย ㅠㅠ อปป้า..ฉันระ.ชอบพี่ㅠㅠㅠㅠ ขอพลังให้ฉันหน่อย ฉันจะได้สอบได้คะแนนสูงๆㅠㅠ
Baekhyun: สำหรับแฟนๆ EXO ที่กำลังจะสอบในทั่วประเทศ ผมขอให้สู้ๆนะครับ เหลือเวลาอีก 9 วันเท่านั้น EXO จะคอยสนับสนุนพวกคุณอยู่ข้างหลังนะครับ MAMA .. คึคึ

Fan: จริงรึเปล่าที่แบคฮยอนอปป้าเข้ามาที่นี่? บอกมาเร็วๆว่ามันเป็นเรื่องจริง
Baekhyun: ใช่แล้วครับ ผมอยู่ที่นี่แล้ว คึคึคึ

Fan: การได้คำตอบจากแบคฮยอนอปป้านั้นราวกับปีนขึ้นไปคว้าดาว ㅠㅠ แม้ว่าฉันจะตายและฟื้นขึ้นมา ฉันก็ไม่คิดว่าฉันจะได้รับคำตอบหรอก..อปป้าสบายดีหรือเปล่าคะ?? พี่ไม่ได้เป็นหวัดใช่ไหม?ㅠㅠ
Baekhyun: ผมคว้าดาวจากบนฟ้ามาให้คุณแล้วครับ ^^ ★★★★★

Fan: โปรเจคต์ของฉันโดนปฏิเสธ ㅠㅠ ขอกำลังใจให้ฉันหน่อย โปรเจคต์ฉันพังหมดแล้ว ㅠㅠ
Baekhyun: งั้นผมจะเอาเทปกาวมาซ่อมให้นะครับ..-ฟืดฟืด- (เสียงเทปกาว)

Fan: แบคฮยอนอ่า นูน่ากำลังจะซื้อเสื้อโค้ท ช่วยแนะนำสีหน่อยสิ 1.สีงาช้าง 2.สีดำ 3. สีแดง ฉันจะซื้อสีที่แบคฮยอนนี่เลือกนะ
Baekhyun: ผมจะเลือกสีที่เข้าได้กับทุกอย่างนะครับ สีดำครับ! แต่ผมได้ยินมาว่าสีแดงก็ดีนะ..ไม่รู้สิ

Fan: อปป้า ฉันได้เข้าทำงานในสาขาพยาบาลแล้ว ㅠㅠพี่คิดยังไงกับพยาบาล คึคึคึ
Baekhyun: ขอวัคซีนกับน้ำเกลือหน่อยครับ คิคิคิ

Fan: แบคฮยอนจะต้องคลิกมาที่โพสต์นี้ อปป้าㅠㅠฉันรักพี่ㅠㅠ
Baekhyun: โอ้ะ จริงๆด้วยครับ ผมคลิกเข้ามาแบบไม่รู้ตัวเลยนะเนี่ย นี่คุณมีมนตร์วิเศษหรือเปล่าเนี่ย คิคิคิ

Fan: แบคฮยอนอ่า นูน่าอยู่ต่างประเทศ กำลังเรียนหนักㅠㅠหวังว่าแบคฮยอนของเราจะตั้งใจทำงานให้ดีที่สุดนะ ฉันคิดถึงนาย ㅠㅠรีบคัมแบคเร็วๆนะㅠㅠแบคฮยอนอ่าㅠㅠ
Baekhyun: คุณทำได้ดีแล้วครับ..ดูรูป EXO ไว้แล้วก็สู้สู้นะ!!

Fan: แบคฮยอนอ่า! ฉันกำลังเรียนร้องเพลง ให้กำลังใจฉันทีㅠㅠ ฉันต้องฝึกซ้อมเยอะมากๆเลย คอฉันเจ็บไปหมดแล้ว ฉันจะร้องเพลงรอดไหมเนี่ยㅠㅠ ขอกำลังใจหน่อย
Baekhyun: ต้องเป็นเพลงที่เพราะมากแน่ๆเลย^^ เพลงที่คนอื่นร้องได้ไม่ดีเท่าคุณ!!

Fan: แบคฮยอนอ่า นายชอบให้คนบอกว่านายน่ารักรึเปล่า? เพราะนายน่ารักมากเลย ฉันอยากจะกัดนายสักทีㅠㅠㅠㅠ
Baekhyun: กัดผมเลยครับ ><

Fan: คุณใช้วิธีสุ่มเข้ามาที่แฟนบอร์ดกันเหรอ ฉันสงสัยจริงๆ~~^^ จนกระทั่งตอนนี้ฉันคิดว่าเค้าให้เข้ามาโดยเรียงตามวันเกิด หึหึ รอบนี้ฉันคิดว่าคยองซูอปป้าจะเข้ามา แทนที่จะเป็นแบคฮยอนอปป้าเสียอีก คึคึ
Baekhyun: คุณดูผิดหวังจริงๆนะครับ ...มันทำให้ผมรู้สึกเศร้าจัง..

Fan: อปป้า~ พี่ชอบชามะนาวไหม??? ฉันมีชามะนาวผสมน้ำผึ้งเยอะแยะเลยนะที่บ้านน่ะ!! พี่อยากดื่มไหมล่ะ ถ้าพี่มาตอนนี้ ฉันจะต้มน้ำร้อนไว้และชงให้!! รีบมาเร็วๆนะ!!! อยากจะรู้ที่อยู่ฉันเหรอ ?? ถ้าอยากรู้เอามา 500 วอน!! ถ้าไม่อยากรู้..จ่ายมา 300วอน?
Baekhyun: ชามะนาวอร่อยมากจริงๆครับ! ต้องทานกับน้ำอุ่นนะ! แล้วก็มีมะนาวใส่ลงไปด้วย

Fan: ตอบแฟนๆญี่ปุ่นบ้างสิ < 3 ฉันรอคุณอยู่ที่ญี่ปุ่น คุณชอบแฟนๆชาวญี่ปุ่นไหม??
Baekhyun: ถ้าคุณรัก EXO ผมก็รักและชอบพวกคุณทุกคนครับ ฮิๆ

Fan: แบคฮยอนอ่า นายออกไปแล้วจริงๆเหรอㅠㅠ? อย่าเพิ่งไปนะ..ทำไมออกไปซะแล้วล่ะ ..ㅠㅠ บอกทีสิว่านายยังไม่ไป!! บอกมานะว่านายแค่พิมพ์ช้า!! 
Baekhyun: พวกคุณโพสต์มาเยอะมากเลยครับ ผมไม่สามารถพิมพ์ตอบได้เร็วขนาดนั้น ...-สะอื่น-

Fan: แบคฮยอนอปป้า..แบคฮยอน..บยอนแบค.. อ่าㅠㅠฉันกังวลอยู่ว่าใช่อปป้าจริงๆหรือเปล่า อปป้าชอบทานช็อกโกแลตไหม? ฉันจะส่งไปให้ 10,000 ชิ้นเลย
Baekhyun: แล้วหุ่นผมจะเป็นยังไงถ้าผมกินช็อคโกแลต 1 หมื่นชิ้นล่ะครับ ? หึหึ

Fan: แบคฮยอนอ่า นายน่ารักที่สุดเลยเวลาชูสองนิ้ว V^_^V ถึงไม่ทำก็นน่ารักเสมอนะ!
Baekhyun: โฮะๆ ^^ ขอบคุณครับ ฮิๆ ผมรู้สึกดีจัง!

Fan: อปป้า พี่เห็นผลโหวต MAMA หรือเปล่า? ฉันจะคอยสนับสนุนพี่ตลอดไป!!!♥
Baekhyun: ขอบคุณครับ!! สนับสนุนพวกเราตลอดไปนะครับ สู้ๆ!

Fan: 92ไลน์ ไม่รู้จักเซเลอร์มูน??? จริงๆเหรอ?? บอกมาสิว่านายรู้จัก.....
Baekhyun: ผมรู้จักเซเลอร์มูนแน่นอนอยู่แล้วครับ แต่ไม่เคยดูซักตอน ฮิๆ

Fan: แบคฮยอนอ่า นายยังเล่นเกม ย็อต อยู่ที่หอบ้างหรือเปล่า (เกมของเกาหลี) นายเล่นยังไงเวลาอยู่ที่หอน่ะ คิคิคิ
Baekhyun: ช่วงนี้กระแสเกมย็อตมันตกเทรนด์ไปแล้วนะครับ ฮ่าๆ ช่วงนี้เราดูหนังกัน หรือไม่ก็คิดถึงแฟนๆ ว่าพวกเราจะไปเจอแฟนๆที่ไหนดี? อะไรอย่างนี้น่ะครับ^^

Fan: แบคฮยอนอปป้าคิดยังไงกับแฟนๆ? เราน่ารักใช่ไหมคะ ^^ ตอบมาเร็วๆสิว่าพวกเราน่ารัก
Baekhyun: เหล่าแฟนๆน่ารักมากที่สุดที่สุดที่สุดที่สุด~ ในโลกเลยครับ

Fan: เวลาที่อปป้าพูด น่ารักจริงๆเลย.. น่ารักจริงๆนะ♥♥♥
Baekhyun: ไม่นะครับ ไม่น่ารักสักหน่อย

Fan: อปป้าหล่อกว่าคังดงวอน กับ วอนบินอีกนะ ^3^ อปป้ากินอะไรมาทำไมถึงหล่อและน่ารักอย่างนี้? อปป้าหล่อน่ารักแบบนี้เพราะได้ทานความรักของฉันไปใช่ไหมล่ะ?
Baekhyun: อ่า ก็ไม่ขนาดนั้นหรอกครับ! แต่ผมจะโตขึ้นทีละน้อยๆเมื่อได้ทานความรักเข้าไปน่ะครับ คิคิ

Fan: แบคฮยอนอ่า..โพสต์นี้มันคือข้อพิพาท... นูน่ากำลังจะทานข้าวเย็นแล้ว 1. สตูว์ไส้กรอกรสเผ็ด 2. สตูว์กิมจิ 3. สตูว์แกงเผ็ดเนื้อ เลือกให้หน่อยสิ
Baekhyun: สตูว์ไส้กรอกรสเผ็ดน่าอร่อยดีนะครับ!

Fan: แบคฮยอนอ่ะ ฉันอยากจะแนะนำให้นายโพสต์ท่าถ่ายรูปลงบอร์ด ฉันไม่เคยเห็นแบคฮยอนทำท่าดอกไม้บานเลย ㅠㅠ ถ่ายรูปที่ทำท่านั้นมาให้ดูหน่อยสิ!
Baekhyun: ถ้าผมมีโอกาสวันหลังจะทำให้นะครับ!! ฮิๆ แต่ตอนนี้...ชู่ว! ความลับ

Fan: เฮ้ย นายจริงๆด้วย ㅠㅠ แบคฮยอนอ่า ฉันอยากเจอนายจริงๆนะ ㅠㅠ
Baekhyun: ผมก็อยากจะได้เจอกับทุกๆคนเร็วๆเหมือนกันครับ...

Fan: ฉันจะบอกนายว่าฉันชอบ แบคฮยอนนี่ มากเลย..แล้วก็จะบอกนายว่าตอนนี้ฉันมึนหัวมาก -แค่กๆ- -โหยโหนด้วยความเจ็บปวด- ป่วย..ฉันป่วย ฉันป่วยมาได้พักนึงแล้ว..
Baekhyun: ก่อนหน้านี้มีแฟนๆที่ทำงานอยู่ในแผนกพยาบาลนิครับ ผมจะบอกเขาว่าให้ฉีดยาให้คุณนะ คิคิ

Fan: แบคฮยอนอ่า นายรู้สึกยังไงตอนที่ต้องออกรายการครั้งแรก?? นายกังวลรึเปล่า? ฉันตกหลุมรักนายตั้งแต่แรกพบ คิคิคิ นายร้องเพลงเพราะจริงๆ ㅠㅠ
Baekhyun: ผมประหม่ามากเลยครับ แต่มันก็ผ่านมาด้วยดี ต้องขอบคุณเสียงเชียร์จากแฟนๆ! ขอบคุณจริงๆครับ!

Fan: ฉันรู้ความลับในร่างกายของพี่นะ..หึหึหึ นิ้วมือซ้ายของพี่...ไฝนั่นน่ะ ...หึหึหึหึ
Baekhyun: เขาบอกว่ามันจะเจ็บมากตอนไปเอาออก ผมก็เลยไม่ไปเอาออกครับ..

Fan: ฉันเป็นแฟนชาวไทยค่ะ ^^~ ฉันอยากให้คุณดูแลตัวเองด้วย คุณเป็นคนสำคัญที่สุดสำหรับฉันเลยนะ หวังว่าจะได้เจอกันเร็วๆนี้
Baekhyun: โอ้!!!! ขอบคุณครับ ผมรักคุณ ><

Fan: แบคฮยอนอปป้า.. พี่ตอบช้ามากเลยนะ...ในหนึ่งนาที พี่พิมพ์ได้กี่ตัวอักษรน่ะ เซฮุนอปป้าทำได้ 500 ตัวนะ ส่วนจงอินอปป้าทำได้ 1,000 ตัวต่อนาทีหล่ะ คิคิคิคิคิคิ สองคนนั้นเขาบอกมา คิคิคิคิ คยองซูอปป้าก็พิมพ์ช้าเหมือนกันสินะ..
Baekhyun: เพราะผมพยายามให้มันออกมาดีที่สุดในทุกตัวอักษรครับ ฮิๆ

Fan: อปป้า ฉันหนาวมากเลย มือของฉันชาไปหมดแล้ว ช่วยเป่า "โฮ่" ให้ฉันอุ่นหน่อยสิ นะคะ ㅠㅠ
Baekhyun: โฮ่- ฟู่ววววววว!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

Fan: อปป้า มีเรื่องร้ายๆเกิดขึ้นแล้ว!!!!! ฉันคิดถึงพี่มากเลย ทำยังไงดี???
Baekhyun: ㅠㅠ อย่าลืมนะครับว่าพวกเราก็คิดถึงทุกๆคนเช่นกัน

Fan: บยอนแบคฮยอน มาแข่งฮัพกิโดกับฉันหน่อย ฉันอันดับ 3 เลยนะ มาแข่งกันหน่อยเป็นไง...หึหึ
Baekhyun: ผมไม่ได้ฝึกมานานแล้วครับ...ผมแพ้แน่ๆ...ผมอ่อนอ่ะ คิคิคิ

Fan: โพสต์ของฉันมันคงน่ารังเกียจแน่ๆ EXO ทุกคนไม่เคยจะตอบเลย เซฮุนนี่...จงอินนี่ ..และแบคฮยอนนี่ด้วย..ฮ่าๆๆ พวกเขาหลีกเลี่ยงที่จะตอบโพสต์ของฉัน เห็นพวกเขาตอบโพสต์คนอื่นๆแล้ว ฉันก็ได้แต่นั่งกัดมือด้วยความอิจฉา และร้องไห้... วันนี้ ก็คงเป็นแบบเดิมอีกแล้วสินะ ที่ฉันต้องจมอยู่กับความอิจฉา
Baekhyun: ผมเข้ามาเพราะว่าได้กลิ่นน้ำหอมมาจากกระทู้นี้ครับ ไม่เหม็นสักหน่อย ^^ ฮิๆ

Fan: บยอนแบคฮยอน มาวิงค์แข่งกันนี่มา!!! มาแข่งกันว่าใครจะทำได้น่ารักกว่ากัน
Baekhyun: ^_- ..วิงค์..? คิคิคิคิคิคิคิคิ

Fan: แบคฮยอนอ่า นายชอบหมาหรือแมวมากกว่ากัน?? ฉันนั่งมองหมากับแมวของตัวเองแล้วก็เกิดสงสัยขึ้นมา คิคิคิ ㅠㅠ แบคฮยอนอ่า..ㅠㅠ ขอให้นายเข้มแข็งนะจะได้มีแรงเตรียมคัมแบค ฉันจะมอบพลังทั้งหมดให้นายเลย ระวังอย่าให้เป็นหวัดล่ะ ดูแลตัวเองด้วย ㅠㅠ 
Baekhyun: ผมชอบทั้งคู่เลยครับ ..อย่าทำร้ายสัตว์นะครับ! นั่นเป็นสิ่งที่ผมเกลียดที่สุด! จริงๆนะ! จากใจจริงเลย!! มากๆด้วย!! คิคิคิคิ

Fan: บยอนแบคฮยอน ถ้านายอ่านนี่ จงยกมือขึ้น put your hands up P-p-p-p-p-p-p-put-put your hands uuuuuuuup!!!!!!!!!!!! แบบนี้นะ ↑(ㅇ▽ㅇ)↑ คิคิ ได้โปรด ฮิๆๆ
Baekhyun: โย่! ไมโครโฟนเช็ค Put your put your hands up~ หึหึ

Fan: แบคฮยอนอ่า ไข้ของฉันขึ้นไป 39 องศาแน่ะตอนนี้ แต่ฉันยังอยู่หน้าคอมอยู่เลย ถ้านายตอบฉันสักครั้ง ฉันคิดว่าฉันคงจะรู้สึกดีขึ้น..แบคฮยอนอ่า ㅠㅠ
Baekhyun: ยังไงดีล่ะ..รีบหาผ้าชุบน้ำมาเร็วครับ! นอนลงนะ! ผมจะเป่าให้ คุณจะได้รู้สึกดีขึ้น ฟู่วววว!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

Fan: คุณคิดว่าใครมีสเน่ห์ที่สุดใน EXO? ตอบหน่อยนะได้โปรด ㅠㅠ แบคฮยอน ㅠㅠ
Baekhyun: ต้องเป็นไค แน่นอนอยู่แล้วครับ ^^ เมื่อไหร่ที่ผมเผลอไปสบตากับเขาตอนอยู่บนเวที ผมยังต้องหลบสายตาตัวเองลงไปมองพื้นเลย คิคิคิ

Fan: ฮยอนนี่เล่นกับวัวเถาบ่อยไหม?? ฮิๆๆ ดีมากๆเลยที่เห็นนายสองคนสนิทกัน ฉันรักนายมากเลยนะ
Baekhyun: เนื่องจากเราเป็นเนื้อวัวด้วยกันทั้งคู่ เราก็มักจะกินหญ้าด้วยกันบ่อยๆครับ คิคิคิคิคิคิคิ

Fan: แบคฮยอนอ่า..ฟังคำขอร้องของนูน่าผู้น่าสงสารคนนี้หน่อยนะ ความหวังของฉันคือการได้เห็นแบคฮยอนนี่ พูดว่า โซรานูน่า สักครั้งนึง ㅠㅠ มันเป็นความปรารถนาของนูน่าเลยนะ ㅠㅠ -ฮึกๆ- ช่วยทำให้มันเป็นจริงด้วยเถอะนะ ขอร้อง -โค้ง โค้ง- ㅠㅠ
Baekhyun: โซรานูน่า..

Fan: อากาศเย็นแล้ว ออกไปข้างนอกใส่เสื้อผ้าอุ่นๆด้วยนะ ฮิๆ อย่าเป็นหวัดล่ะ พันผ้าพันคอด้วยนะ หึหึ
Baekhyun: เพราะเสื้อผ้าของผมหนาไป ผมขยับมือไม่ได้เลย คิคิคิ

Fan: อปป้า ถ้าพี่ไม่ยอมอ่านนี่ฉันจะไปเป็นแฟนคลับวงอื่นแล้วนะ พี่ต้องเข้ามาอ่านนะ ㅠㅠ ถึงฉันจะเปลี่ยนไปชอบวงอื่นไม่ได้ แต่ฉันต้องใช้ไม้นี้แหล่ะ ..ขอโทษทีนะอปป้า
Baekhyun: ผมทนนั่งดูแฟนๆจากไปไม่ไหวหรอกครับ โฮะๆ

Fan: ผม-น่า-รัก-ไหม-ครับ? (พิมพ์เป็นภาษาคาราโอเกะ) แบคฮยอนอ่า..นายน่ารักมากเลยนะ ฮิๆๆๆๆ ความจริงแล้วนายก็รู้ตัวใช่ไหมว่านายน่ารัก!
Baekhyun: ครับ~>< (พิมพ์เป็นภาษาคาราโอเกะ : krab)

Fan: อปป้า!!! คิดยังไงกับคนอายุ 18 ?! พี่คิดยังไง!! ได้โปรด อปป้า ตอนนี้ฉันอยู่มัธยมปลายปี 2 อ่า!! ฉันไม่อยากขึ้น ปี3เลย ฉันเตรียมตัวสอบเข้ามหาวิทยาลัยโฮวอนแล้วนะ แต่ฉันรู้สึกเหมือนตอนนี้เสียงฉันกำลังจะหาย!!
Baekhyun: โธ่ ผมชอบหมดทุกคนนั่นแหล่ะครับ!

Fan: นายรู้ไหมว่าตัวอิโมติค่อนนี้ ‘ㅅ’ คือนาย? คิคิคิ ★มันดูเหมือนนายใช่ไหมล่ะ? ‘ㅅ’ โฮ่งๆ
Baekhyun: มันเป็นอิโมติค่อนรูปลูกหมาใช่ไหมครับ? โฮ่งๆ? คิคิคิ

Fan: แบคฮยอนอปป้า!! ♥ ♥ ♥ เลือกมา!! ชานยอล หรือ ฉัน?
Baekhyun: ผมเลือก~! ทั้งคู่เลยครับ~

Fan: แบคฮยอนอปป้า ผู้ที่ไปผ่าตัดเอาปีกของเขาออก พี่ไปแล้วหรือยัง??? พี่ไปโดยไม่ได้เจอฉันได้ยังไง..ฉันผิดหวังจังเลย
Baekhyun: ที่ผมมาช้าเพราะผมกำลังนั่งติดปีกอยู่ครับ^^ -พั่บพั่บ-

Fan: ฉันโดนแม่ดุ เข้ามาปลอบฉันที ตอนที่ฉันกำลังทำซุปอยู่ ฉันเผลอใส่อะไรลงไปผิด แล้วตอนนี้มันก็กินไม่ได้เลย แม่กับพ่อของฉันโกรธมาก..
Baekhyun: ผมจะกินให้เองครับ! อร่อยมากเลย!

Fan: แบคฮยอนอ่า นายชอบกินไก่ตุ๋นรึเปล่า? ฉันชอบกินมากเลย..บอกมาสิว่านายชอบกิน เร็วเข้า..
Baekhyun: โอ้ ผมชอบกินครับ!

Fan: นายอยากจะเปลี่ยนมือกับฉันไหม?? (พูดจริงๆนะ) ฉันจะตัดมือส่งจดหมายไปให้นาย บอกที่อยู่นายมานะ ^o^
Baekhyun: น่าขนลุกจังครับ...

Fan: แบคฮยอนอปป้าชอบโคล่าหรือว่ามะนาวโซดามากกว่ากัน? ฉันชอบอปป้านะ^^
Baekhyun: ผมก็ชอบคุณครับ..ชอบมากกว่าสองอันนั้นอีก วู้ฮู^^

Fan: อวยพรวันเกิดให้ฉันที ได้โปรด วันนี้เป็นวันเกิดฉันล่ะ ㅠ^ㅠ เขียนชื่อฉันและอวยพรวันเกิดให้ฉันทีสิ ฮิๆๆ มันคงจะเป็นวันเกิดที่ลืมไม่ลงเลยล่ะ! ฉันหวังว่านายจะคัมแบคเร็วๆนะ ฉันคิดถึงนาย ㅠ^ㅠ
Baekhyun: ยินดีด้วยนะครับ!! ผมหวังว่าคุณจะได้ทานของอร่อยๆในวันเกิดนี้นะครับ! แบ่งผมบ้างนะ! ฮิๆ

Source: exo-k’s official homepage
EN Trans: emilie @ exok-trans
TH Trans: tripleplanet-th
โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด



Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.