By : tripleplanet Oct 13, 2012



นับเป็นครั้งที่สองแล้วที่ EXO-M ได้มาเยือนประเทศไต้หวัน กลุ่มแฟนๆให้การต้อนรับพวกเขาอย่างหนาแน่น EXO ศิลปินไอดอลกลุ่มใหม่แห่งค่าย SM Entertainment ที่เพิ่งจะเปิดตัวไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ประกอบไปด้วยสมาชิกทั้งหมด 12 คน แบ่งออกเป็น 2 กลุ่มย่อย คือ EXO-K และ EXO-M ที่ซึ่งมีคอนเสปต์คล้ายคลึงกันกับ Super Junior-M โดยเลือกที่จะโปรโมตในประเทศจีน เพราะฉะนั้นสมาชิกส่วนใหญ่จึงมีสัญชาติจีน โดยสมาชิกชาวจีนดังกล่าวประกอบด้วย คริส เลย์ ลู่หาน เทา ส่วนสมาชิกชาวเกาหลีอีกสองคนคือ ชิ่วหมินและเฉิน หลังจากที่ได้เดบิวต์ในเดือนเมษายนที่ผ่านมา พวกเขาได้เดินทางมาประเทศไต้หวันทั้งหมด 2 ครั้งด้วยกัน และทุกๆครั้งที่พวกเขามา กระแสตอบรับก็ดีขึ้นเรื่อยๆ น่าสนใจขึ้นเรื่อยๆ โดยเฉพาะครั้งล่าสุดนี้ที่พวกเขามาโปรโมตที่ไต้หวันนี้ เอาล่ะ มาติดตามเรื่องราวของพวกเขาระหว่างที่อยู่ที่นี่กันเถอะ!

2012 Tainan International Friendly Music Concert
เป็นงานที่จัดขึ้นที่ทางตอนใต้ของไต้หวัน โดยจะจัดให้มีการแสดงของศิลปินระดับนานาชาติโดยเฉพาะ ในวันที่ 8 กันยายน งานนี้ได้รวมเอากลุ่มศิลปินที่มีชื่อเสียงจากทั้งไต้หวัน ญี่ปุ่น เกาหลี หนึ่งในนั้นก็มี Super Junior-M และ EXO-M ซึ่ง ณ ขณะนั้นเป็นกลุ่มศิลปินที่ถูกจับตามองมากที่สุด ช่วงที่พวกเขาปรากฏตัวขึ้นมานั้น พาให้อุณหภูมิของชาวไต้หวันนั้นร้อนระอุจนแทบลุกเป็นไฟ

EXO-M เต้นจนกระทั้งร่ายกายชุ่มฉ่ำไปด้วยเหงื่อ
หลังจากที่เดบิวต์ไปเมื่อต้นปี EXO-M ได้ขึ้นแสดงเพลง "MAMA", "Into Your World" และ "History" แม้พวกเขาจะเพิ่งเดบิวต์มาได้ไม่นาน แต่ด้วยความสามารถ ทั้งด้านการเต้นและการร้องเพลง พวกเขาทำให้เหล่าแฟนๆไม่อาจต้านทานกับความสามารถนั้นได้ และพากันคลั่งไคล้กันแบบสุดๆ โดยครั้งล่าสุดที่พวกเขาได้มาเยือนไต้หวัน พวกเขารู้สึกได้ถึงความกระตือรือร้นของเหล่าแฟนๆ จึงได้ออกลวดลายบนเวทีที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพลัง จนร่างกายนั้นชุ่มฉ่ำไปด้วยเหงื่อ โดยที่ไม่รู้สึกเหน็ดเหนื่อยเลยแม้แต่น้อย 

Source: Mr107
EN Trans: hyewon + xuan @exom-trans
TH Trans: tripleplanet-th
โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด



Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.