By : tripleplanet Oct 11, 2012


Fan: ได้โปรดคัมแบคเถอะค่ะ ㅠㅠㅠ ขอร้อง ㅠㅠㅠ
อปป้า สบายดีไหมคะ? ㅠㅠㅠ ฉันรักพี่มาก อปป้า ㅠㅠㅠ จะคัมแบคเมื่อไหร่?
Lay: สวัสดีครับ ผมเลย์ สู้ๆนะ^^ (แอดมิน:เกี่ยวมั้ยจ๊าาา อี้ชิง 555)

Fan: เลย์อปป้า ฉันมีสอบอาทิตย์หน้า ㅠㅠㅠ เขียนอะไรให้กำลังใจฉันหน่อยㅠㅠㅠ
Lay: สู้ๆ ^^ ขอให้โชคดีกับการสอบนะครับ~

Fan: เลย์อปป้า...พี่ยังมีชีวิตอยู่ใช่ไหม ตอบฉันหน่อย ถ้าพี่ยังมีชีวิตอยู่ ..ㅠ โอเคมั้ย? โอเคนะ? ได้โปรดตอบว่าโอเค...เพจบอร์ดกำลังจะระเบิดแล้ว ฮ่าๆ อปป้า ตลอดช่วงที่คัมแบค อย่าทำงานหักโหมเกินไปนะคะ ฉันหวังว่าจะได้เจอพี่บนเวทีในลุคที่เจ๋งกว่าเดิม ฮ่าๆ สุขภาพเป็นยังไงบ้าง ดีหรือไม่ดี ? ต้องดีสิ!!
Lay: ครับผมยังมีชีวิตอยู่ ยังอยู่กับพวกคุณทุกคนเสมอ★

Fan: เลย์ คุณทานข้าวเย็นหรือยัง? ทานเยอะๆและอย่าให้เป็นหวัดนะ!! คุณซ้อมเหนื่อยหรือเปล่าคะ? คิดถึงมากกก ㅠㅠㅠ
Lay: ครับ ผมทานแล้ว ผมทาน ซุปกิมจิมา ^^

Fan: อย่าป่วยนะเข้าใจไหม? แฟนๆอยู่เคียงข้างคุณเสมอ ㅠㅠㅠ ได้โปรดมีสุขภาพแข็งแรงและอย่าเป็นหวัดนะคะ คุณมักจะยิ้มเวลาที่รู้สึกลำบากเสมอ อปป้า รอยยิ้มของคุณช่างสวยงามเหลือเกิน
Lay: ☆

Fan: ถึงเลย์ เลย์อปป้า คุณเข้ามาดูอยู่ใช่หรือเปล่า? พรุ่งนี้เป็นวันเกิดของฉันนะ อวยพรฉันหน่อย แค่คำเดียวก็ยังดี ㅠㅠ ของขวัญวันเกิดที่ฉันอยากได้มากที่สุดก็คือการที่พี่มาตอบฉันที่นี่ ฮิๆ ฉันจะคอยสนับสนุนพี่ตลอดไป รักนะคะ ฮิๆ
Lay: สุขสันต์วันเกิดครับ ผมเลย์ ฮิฮิ ^^ ดูแลสุขภาพนะ

Fan: เลย์ ฉันรักคุณ สุขสันต์วันเกิด ฉันรักคุณ!
Lay: ผมก็รักคุณครับ~

Fan: เลย์อปป้า ㅠㅠㅠ คัมแบคเถอะค่ะ ขอบคุณที่เดบิวต์มาเป็น EXO-M ขอให้สุขภาพแข็งแรงนะคะ ถ้าคุณมีความสุขฉันก็มีความสุขด้วย ㅠㅠㅠ♥
Lay: ขอบคุณครับ ดูแลสุขภาพนะ ^^

Fan: เลย์ ...ฤดูใบไม้ร่วงมาถึงแล้ว! ฉันคิดถึงคุณ..ㅠㅠ เราจะได้เจอกันเร็วๆนี้ใช่ไหม??
Lay: รอนิดนึงนะครับ^^ อากาศเริ่มเย็นแล้ว ระวังอย่าให้เป็นหวัดนะ^^

Fan: เลย์อปป้า พี่กำลังยุ่งเรื่องเตรียมคัมแบคใช่ไหม? ดูแลตัวเองด้วยนะคะ ㅠㅠ อย่าให้ป่วยนะ ฉันจะคอยสนับสนุนพี่ตลอดไป ฉันจะรอเพลงเพราะๆแล้วก็การแสดงเจ๋งๆของพี่ ฉันคิดถึงพี่มาก
Lay: เราจะตั้งใจให้มากในการเตรียมการคัมแบคนะครับ โปรดรอพวกเราด้วยนะ ^^

Fan: ว๊าวๆๆๆ!!! เลย์ออนแหล่ะ!!! ว๊าวๆๆๆ เลย์ สวัสดีค่ะ
Lay: สวัสดีครับ^^

Fan: เลย์นิม คริสนิม!!!! เพื่อที่จะเรียนภาษาจีน ฉันจะเข้ามหาวิทยาลัยอีกครั้ง ㅠㅠ ฉันรู้สึกเหมือนมีกำแพงกั้นระหว่างเราในเรื่องภาษา เพราะฉันไม่รู้ภาษาจีนเลย ㅠㅠ
Lay: เรียนเลยครับ ภาษาจีนง่ายนะ ขยันเรียนแล้วก็เขียนจดหมายให้ผมเป็นภาษาจีนนะ ^^

Fan: เลย์ ซารางเฮ ฉันรักคุณ หว่ออ้ายหนี่ รักคุณ รักคุณ ถ้าคุณได้ยินมันได้ ฉันจะพูดมันวันละ 3 ครั้งเลย รักคุณ!!!
Lay: ผมรักพวกคุณทุกคนเช่นเดียวกันครับ

Source: EXO-M Official Site
KR-EN Trans: mint_mocco@911007.net
CH-EN Trans: tian@911007.net 
EN-TH Trans: tripleplanet-th

โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.