By : tripleplanet Oct 7, 2012

วันนี้ฝั่ง K ก็มาร่วมงานด้วยค่ะ♥

- เมื่องานปาร์ตี้เริ่มขึ้น เลย์เอาแต่พูดขอบคุณหลายต่อหลายครั้ง เขาเริ่มจากขอบคุณคุณแม่ของเขาที่ให้กำเนิดเขามาอย่างเหนื่อยยาก และขอบคุณแฟนๆ ขอบคุณเหล่าเพื่อนสมาชิก ขอบคุณทีมงาน โดยพูดขอบคุณเป็นคน ๆ คริสแกล้งเลย์โดยแหย่ว่า เลย์นั้นพูดขอบคุณ เหมือนกับว่ากำลังขึ้นไปรับรางวัลอะไรสักอย่าง และคริสก็ทำท่ายื่นสคริปต์ให้เลย์และติ๊งต่างว่ามันคือถ้วยรางวัล 

- ชิ่วหมินบอกว่า ทำไมพวกเราไม่พูดอะไรให้เลย์บ้างล่ะ จากนั้นชิ่วหมินก็พูดตะกุกตะกัก คริสก็เลยแกล้งพูดว่า "นี่นายเป็นคนเกาหลีเหรอ? ทำไมนายไม่พูดภาษาจีนล่ะ? ฉันจะเป็นคนแปลให้นายเอง"

- เค้กวันเกิดของเลย์สวยมาก แต่มันทานยากไปหน่อย พวกเขาซื้อเค้ก 2 ชิ้นที่มีตัวยูนิคอร์นมา เทาชอบมันมาก คริสก็เลยจะเอาตัวยูนิคอร์นออกให้เทา แต่มันดึงยังไงก็ดึงไม่ออก คริสเลยถามว่า "นี่พวกเขาให้เค้กปลอมพวกเรามาหรือเปล่าเนี่ย?" (จนตอนนั้นก็ยังดึงตัวยูนิคอร์นออกมาไม่ได้) หลังจากทำการอธิษฐานแล้ว พวกเขาควรจะต้องตัดเค้กกัน แต่พวกเขาตัดไม่ได้ ก็เลยยอมแพ้ไป 

- ลู่หานถามว่า เขาจะขออวยพรเลย์เป็นภาษาจีนได้มั้ย คริสตอบว่าได้ เขาจะเป็นคนแปลเอง และบอกว่า จริงๆแล้วเขาไม่ได้เป็นแร็พเปอร์ของ EXO-M หรอก แต่เขาเป็นล่าม ชิ่วหมินบอกให้คริสกล่าวคำอวยพรด้วย แต่คริสตอบว่า "ผมได้รับอนุญาตด้วยเหรอ? แต่ผมไม่ได้เป็นสมาชิกนะ..." (ทำเหมือนว่าตัวเขาเองเป็นล่าม) 

- เฉินร้องเพลง Beautiful Enough (충분히 예뻐) ของ Verbal Jint และเลย์ก็เต้น

- เลย์เป็นคนดีมาก ตอนที่เทาป่วย เขาเป็นคนแบกเทามาที่นี่ เขายังบอกอีกว่าเปาหมินเป็นพี่ชายที่ค่อนข้างดื้อ แต่ก็เป็นคนที่โดนแกล้งได้ง่ายมาก 

- เลย์มอบดอกไม้ให้กับแฟนคลับที่มีวันเกิดวันเดียวกับเขา

- ในขณะที่เซฮุนกำลังพูดอวยพรเจ้าของวันเกิด เขาพูดตะกุกตะกักนิดหน่อย เทาก็เลยแกล้งเซฮุนโดยบอกว่า "อ๋อ แค่นี้ใช่ไหมที่นายอยากจะพูด?" ชิ่วหมินพูดอย่างภาคภูมิใจว่า ภาษาเกาหลีของมักเน่ของเรานั้นดีมาก (หมายถึงเทา) ส่วนชานยอลไม่ยอม และบอกว่า ภาษาเกาหลีของมักเน่ฝั่งเราก็ดีไม่แพ้กัน (หมายถึงเซฮุน) จากนั้นพวกเขาก็เลยแข่งภาษาเกาหลีกัน! เฉินเฉินกับแบคฮยอนฮามาก เฉินบอกว่า คนที่เก่งที่สุดคือคนที่พูดได้ราบรื่นและพูดได้ยาวกว่า ส่วนแบคฮยอนบอกว่า คนที่เก่งที่สุุดคือคนที่สามารถออกเสียงตัว ชีอึด (ㅅ) ได้ดีกว่า (ซึ่งเซฮุนออกเสียงตัวนี้ไม่ค่อยชัด)

- ซูโฮเอาแต่ขอโทษขอโพยเลย์ เนื่องจากเมื่อ 3 ปีก่อน เลย์ซื้อเค้กวันเกิดให้เขา แต่ในปีนั้น ซูโฮกลับจำวันเกิดเลย์ไม่ได้ หลังจากปีนั้นมาเขาก็ฉลองวันเกิดให้เลย์ทุกปี ยกเว้นในครั้งนั้นครั้งเดียว ที่เขาจำวันเกิดเลย์ไม่ได้ มันทำให้ซูโฮรู้สึกผิดต่อเลย์มาก

- เลย์ทราบถึงโปรเจคต์วันเกิดที่แฟนๆชาวจีนทำให้เลย์หมดทุกโปรเจคต์

- เลย์เป็นคนจิตใจดีมาก เวลาที่เขาเจอขอทานริมถนน เขาไม่สามารถจะเดินผ่านไปเฉยๆได้ และเลย์จะให้เงินพวกเขาเสมอ

- ตอนที่พวกเขาถามคำถามกันโดยใช้เครื่องจับเท็จ พวกเขาถามเลย์ว่า จริงๆแล้วเขาคิดว่า M ดูดีกว่าฝั่ง K ใช่หรือไม่ ตอนแรกเลย์ตอบว่า ดูดีทั้งคู่ แต่สมาชิกที่เหลือไม่ยอมปล่อยเลย์ไปง่าย ๆ ชิ่วหมินเลยพูดว่า "ไม่เป็นไรหรอกน่า พูดมาเถอะ พวกเขาไม่ได้อยู่ที่นี่สักหน่อย" เลย์ก็เลยตอบว่า "ก็ได้ งั้นฝั่ง M ดูดีกว่า" และเอามือของเขาไปวางไว้ที่เครื่องจับเท็จ ซึ่งผลก็ออกมาว่าเขาพูดความจริง จากนั้นฝั่ง K ก็ปรากฏตัวขึ้นและเล่นงานเลย์

- ตอนท้ายเลย์ขอบคุณทุกๆคนและบอกว่า มันเป็นช่วงเวลาที่สนุกมาก แต่เนื่องจากสำเนียงของเขาฟังไม่ชัด แฟนๆเกาหลีจึงได้ยินเป็น ช่วงเวลาที่น่าเบื่อ แทน (สองคำนี้ออกเสียงคล้ายๆกัน ชึล-กอ-อุน สนุก กับ ชี-กยอ-อุน ที่แปลว่าน่าเบื่อ)



Cr Pict: EXO-E
Source: 小智MAX,DC,落1004
EN Trans: fenshen,heecups
TH Trans: tripleplanet-th
โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด


- EXO-M เดินเข้ามาในงาน อี้ชิงใส่ที่คาดผมเป็นรูปหูมิกกี้เม้าส์ (คล้ายๆกับที่ลู่หานเคยใส่) และเขาก็ถอดมันออกหลังจากที่เดินเข้ามา แต่แฟนๆพากันร่ำร้อง จนเขาต้องใส่มันกลับเข้าไปใหม่

- คริสถามคำถามเยอะแยะ และพยายามจะแกล้งแฟนๆ จู่ๆเทาก็นึกสนุกอะไรขึ้นมาได้ เขาเขวี้ยงกระดาษไปโดนคอของลีดเดอร์ คริสถามเสียงเข้มว่า "ใครเป็นคนทำ?" เทาทำท่าเหมือนเด็กน้อยที่เพิ่งกระทำความผิดมา เขาก้มหัวลง ทำเป็นเหมือนว่าเขาไม่ได้เป็นคนทำ แต่แฟนๆหักหลังเขาและบอกว่านั่นเป็นฝีมือของเทาเอง

- ลู่หานชอบติดพูดคำว่า "Chyee" มาก ตอนที่พวกเขาเล่นเกมโดยใช้เครื่องจับเท็จ เลย์ตอบคำถามตามจริง แต่ลู่หานไม่ยอมเชื่อเลย์ เขาก็เลยถามคำถามนั้นซ้ำๆหลายครั้ง เพื่อแกล้งเลย์ให้เครื่องมันช็อต แต่ก็ไม่สำเร็จ ต่อมาเป็นตาของลู่หานบ้าง เครื่องจับเท็จช็อตลู่หานจนเขาต้องกระโดดโหยงออกจากเก้าอี้ จากนั้นเขาก็ทำหน้าตื่นอยู่พักใหญ่

- ลู่หานทั้งดูตื่นเต้นและประหม่า เขาเอาแต่ตีต้นขาชิ่วหมิน และกระซิบกระซาบกับเลย์ที ชิ่วหมินที หันซ้ายหันขวา พอช่วงที่ลู่หานหันไปกระซิบกับเลย์ เขาคงเข้าไปใกล้เลย์มากเกินไป ชิ่วหมินเลยพูดเป็นภาษาเกาหลีว่า "ภาพนี้มันช่างอีโรติกจริงๆ"

- EXO-K ปรากฏตัวขึ้นในงาน ซูโฮจับมือของเลย์ไว้และบอกว่า "4 ปีก่อนตอนที่เรารู้จักกันครั้งแรก นายจำวันเกิดฉันได้และอวยพรให้ฉัน แต่ฉันกลับลืมวันเกิดของนาย.." เขารู้สึกเสียใจต่อเลย์มาก ระหว่างที่พูดเรื่องนี้ เขาเริ่มน้ำตาคลอ ทุกๆคนเลยตะโกนว่า "จุนมยอน อย่าร้องไห้เลยนะ!" จากนั้นเลย์ก็กอดซูโฮไว้

- ไคป้อนเค้กลู่หานด้วยมือ และเข้าไปกอดลู่หาน

- แฟนๆถามเลย์ว่าเพลงโปรดของเลย์คือเพลงอะไร เลย์ตอบว่าไม่ว่าเขาจะคิดกี่รอบ เพลงโปรดของเขาก็คือเพลงที่เขาเพิ่งเขียนไว้เมื่อคืนนี้ แฟนๆเลยขอร้องให้เขาร้องให้ฟังหน่อย แต่เลย์ตอบว่า เพลงนั้นจะเพราะก็ต่อเมื่อเล่นกับเปียโน และที่นั่นก็ไม่มีเปียโนเสียด้วย แต่เขาสัญญาว่าจะแสดงให้ทุกคนดูในอนาคต

- ช่วงเล่นเกมจับเท็จ พอถึงตาของไค ชิ่วหมินถามไคว่า จริงๆแล้วไคคิดว่าตัวเอง เจ๋งที่สุดใน EXO ใช่หรือไม่ ไคตอบว่า "แน่นอน" แต่เขาโดนเครื่องจับเท็จช็อตเอา จากนั้นทุกคนในห้องก็ระเบิดหัวเราะออกมา

- วันนี้คุณแม่ของเลย์ป่วย ซึ่งเป็นวันเกิดของลูกชายพอดี เป็นเหตุผลที่เลย์นั้นกล่าวขอบคุณคุณแม่ของเขาก่อนเป็นอันดับแรก และต่อมาก็เป็นแฟนๆ เหล่าสมาชิก และทีมงาน คริสไม่ได้เตรียมของขวัญอะไรมาให้เลย์ แต่เขากอดเลย์แทน เพื่อจะบอกเป็นนัยๆว่าขอโทษ

- EXO-M ออกจากบริษัทไปและขึ้นรถตู้ ชานยอลเดินตามหลังคริสไปและขึ้นรถตู้ของฝั่ง M จากนั้นเขาก็กลับออกมาอีกครั้ง และให้เทาเข้าไป ...หลังจากนั้นทุกคนก็ครวญครางว่า K จะเข้าไปนั่งกับ M เพื่อ ในเมื่อสุดท้ายพวกเขาก็ลงมาจากรถ และกลับเข้าบริษัทไป..



Cr Pict: Banana Milk
Source: Trust_Luhan,K鱼K,gokurak_开鹿,EXO-M御姐辣妈团forever,IssingA,Jongin-A,Oh_SeHun世岚
EN Trans: fy-exo,heecups,dilasyofyan
TH Trans: tripleplanet-th
กรุณานำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด


- EXO-K มาเข้าร่วมงานด้วยหลังจากเสร็จสิ้นตารางงานของพวกเขา ไคถือเค้กเข้ามา แต่ครั้งแรกเทียนดับ พวกเขาทั้งหมดก็เลยต้องกลับไปจุดไฟและเริ่มต้นที่ทางเข้าใหม่

- เมมเบอร์ฝั่ง K เล่นเกมกันและชานยอลโดนถามว่า "ใครหล่อกว่ากัน ระหว่าง M กับ K? ชานยอลตอบว่า " M หล่อกว่า!" จากนั้นก็โดนเครื่องจับเท็จช็อตเอา

- ลู่หานบอกว่าเพื่อนสนิทของเขาใน EXO ก็คือเลย์

- แบคฮยอนอยู่ข้างๆเลย์และพยายามช่วยเลย์เป่าเทียน ลู่หานอวยพรเลย์เป็นภาษาจีน และคริสเป็นคนแปลให้ ตอนท้ายชานยอลกอดคริส และไปกอดเทาต่อ

- ข้อเสียของเมมเบอร์แต่ละคน ลู่หานเป็นคนขี้ระแวงเกินไป เทารักแม่น้ำฮันมากเกินไป เลย์ดื้อ และทุ่มเทมากเกินไป ส่วนคริส เขานอนมากเกินไป

- เทาถามชิ่วหมินว่าเคยตกหลุมรักใครตอนเรียนมัธยมปลายหรือไม่ ชิ่วหมินตอบว่าแน่นอน แต่เพราะว่าเขาอยากจะทดสอบความแม่นของเครื่องจับเท็จ เขาก็เลยตอบว่า ไม่ แทน แต่สุดท้ายเครื่องจับเท็จก็ไม่มีปฏิกิริยาอะไรเลย ชิ่วหมินก็เลยบอกว่า "สงสัยฉันคงจะไม่เคยแอบชอบใครมาก่อน..." จากนั้นลู่หานก็พึมพำอยู่ข้างๆ ว่า คงจะเป็นเรื่องแปลกมากกว่า ถ้าเขาไม่เคยแอบชอบใครตอนมัธยมปลาย

- สมาชิกฝั่ง K แต่ละคนอวยพรวันเกิดให้เลย์ เซฮุนไม่ยอมสบตากับเลย์ เขาแค่กอดเลย์และไปยืนหลบอยู่ห่างๆ จากนั้นก็พูดว่า "ฮยอง ผมรักพี่" เขาดูตะกุกตะกักและเขินเล็กน้อย เทาเดินเข้าไปหาเซฮุน และถามว่า "แค่นั้นเหรอ? ที่นายอยากจะพูด?"

- คำถามถึงลู่หาน : คุณเป็นคนที่หล่อที่สุดใช่หรือไม่ สำหรับแฟชั่นในสนามบิน? ลู่หานตอบแบบถ่อมตัวว่า "ไม่ใช่แค่ผม ทุกคนหล่อมากเหมือนกันหมด"

- คำถามถึงเลย์ : ช่วงเวลาที่รู้สึกประทับใจมากที่สุด? เลย์ตอบว่า เป็นตอนที่เขาไปเชี่ยงไฮ้ แฟนๆเตรียมลูกโป่งยักษ์ 21 ใบไว้ให้เขา และที่กวางโจวก็มีจอ LED ขนาดใหญ่ที่เล่นวีดีโออวยพรวันเกิดให้เขา โดยฉายตั้งแต่วันที่ 1 ถึง 7 ตุลาฯ



Cr Pict: Zhanglimin5449
Source: EXO-M御姐辣妈团,Oh_SeHun世岚,forever,Kai_SexyBlackCat,Drum__stick,TRUST仰望_鹿晗个站,落1004 
EN Trans: heecups,krongins
TH Trans: tripleplanet-th
กรุณานำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด


Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.