By : tripleplanet Oct 30, 2012




สวัสดีครับ ผมแบคฮยอน EXO-K!

ผมอยากจะคุยกับทุกๆคนเลยนะครับ แต่ผมพิมพ์ช้ามาก ต้องขอโทษด้วย..ฮ่าฮ่า ^^ เอาล่ะครับ...ครั้งหน้าผมจะไปฝึกพิมพ์มา เพื่อจะได้พิมพ์ตอบทุกคนได้เยอะๆเลยนะ..อา..มันต่างกันตรงไหนล่ะเนี่ย..? ฮิๆ

แต่มันก็ยังเป็นช่วงเวลาที่ดีมากๆเลยนะครับ ที่ได้เข้ามาคุยกับทุกๆคน! ต้องขอบคุณแฟนๆที่ทำให้ผมมีพลังเพิ่มขึ้นมา! ขอบคุณมากๆเลยครับ ฮิๆ

ผมได้ยินว่าทุกวันนี้เราได้แรงสนับสนุนจากทุกๆคนมากมายเลย! ผมได้ยินมาเยอะเลยล่ะ ฮ่าๆ คึคึคึ จากนี้ไปก็ขอให้สนับสนุนพวกเราต่อไปเยอะๆนะครับ เข้าใจไหม? เข้าใจนะครับ? นะครับ? เอาล่ะ ผมจะตัดสินว่าทุกๆคนจะสนับสนุนพวกเราต่อไปละกันนะ วู้ฮู

EXO ตั้งใจทำงานกันมากเลยนะครับ เพื่อแฟนๆทุกคน เพราะงั้นโปรดรออีกหน่อยนะ!

และวันนี้รุ่นพี่ที่พวกเราชอบมากคนนึง ได้เข้าไปรับใช้ชาติแล้ว..ผมว่าพวกเราคงจะคิดถึงพี่เขามากๆเลยล่ะครับㅠㅠ ผมหวังว่าพี่จะมีสุขภาพแข็งแรงในกองทัพและกลับมาหาพวกเราโดยสวัสดิภาพนะครับ! สู้สู้!

ถ้างั้น ไว้เจอกันคราวหน้านะครับทุกคน~

Source: exo-k's official homepage
EN Trans: emilie @ exok-trans
TH Trans: tripleplanet-th
โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด


Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.