By : tripleplanet Oct 8, 2012




สวัสดีครับ ผม Lay EXO-M

แฟนๆที่รักของผม~ตอนที่พวกคุณได้อ่านข้อความนี้ มันคงจะเป็นเวลาเดียวกับที่วันเกิดของผมนั้นได้ผ่่านไปแล้ว^_^

ก่อนอื่นเลย ผมอยากจะขอบคุณงานเลี้ยงฉลองวันเกิดที่สุดแสนจะพิเศษนี้ มันทำให้ผมรู้สึกว่าตัวเองได้รับความสุขมากมาย ช่างเป็นอะไรที่ลืมไม่ลงจริงๆ ทุกๆคนเตรียมทำทุกอย่างไว้เป็นอย่างดี

ทุกๆสิ่งที่พวกคุณเตรียมมาและทำให้ผมอย่างเงียบๆ ผมรู้เกี่ยวกับมันทุกเรื่องเลยครับ ผมรู้สึกขอบคุณมาก ไม่ว่าผมจะทำอะไรเพื่อตอบแทนพวกคุณ มันก็คงจะไม่เพียงพอ

ผมเองก็ไม่รู้ว่าตัวเองนั้นเหมาะสมที่จะได้รับความรักมากมายแบบนี้หรือไม่ แต่ผมจะพยายามอย่างดีที่สุดเพื่อที่จะรักษาสัญญาของผม ที่ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ผมจะยิ้มเพื่อพวกคุณ เพราะว่าพวกคุณรักในเวลาที่ผมยิ้ม

ได้เห็นจอ LED ที่พวกคุณทำให้ผม เซอร์ไพรส์วันเกิด คำอวยพรต่างๆนาๆ กิจกรรมการกุศล และป้ายไฟป้ายใหญ่ที่คุณชูให้ผม แม้ว่ามือของคุณจะเจ็บ ไหล่ของคุณจะเมื่อยล้าแค่ไหน เพื่อที่จะได้มาเจอผม พวกคุณยอมเคลื่อนย้ายภูเขาออกไป และมารวมตัวกันจากหลายๆที่ ถึงแม้ว่าในบางทีคุณอาจจะไม่ได้พบกับผมก็ตาม

ผมต้องกลั้นน้ำตาเอาไว้ และ คอยส่งรอยยิ้มให้คุณ แต่จริงๆแล้วในใจผมรู้สึกขอโทษมากๆ แต่มันไม่มีทางอื่นแล้วนี่นะ
ยิ่งตอนที่พวกคุณตะโกนเรียกชื่อของผม และผมสามารถโต้ตอบกับคุณได้เพียงรอยยิ้ม ตอนที่ผมโค้งขอบคุณ ผมสามารถจะทำให้มันนานกว่านั้นได้ สิ่งที่ผมจะทำให้พวกคุณได้ คือการได้ยืน ได้แสดงบนเวที ยิ้มอย่างมีความสุขเมื่อได้เจอพวกคุณ อ่านจดหมายทุกฉบับที่พวกคุณส่งมา ทุกๆคนช่างเป็นคนดีเหลือเกิน เป็นห่วงสุขภาพของผม ทำให้ผมรู้สึกอบอุ่นใจมากมาย

ผมสังเกตว่าทุกคนเขียนจดหมายมาได้อย่างยอดเยี่ยมมากเลยครับ 

ขอให้คิดซะว่านี่เป็นจดหมายจากผมที่เขียนให้กับทุกๆคนที่รักผมแล้วกันนะครับ~

ในวันนี้ซึ่งเป็นวันเกิดของผม ผมอยากจะขอบคุณคุณแม่ของผมเป็นพิเศษ ในวันนี้ ท่านเป็นคนที่ต้องพบเจอกับความยากลำบาก เพื่อที่จะให้ผมได้มีโอกาสลืมตาขึ้นมาบนโลกใบนี้ และยิ่งกว่านั้นท่านยังเลี้ยงดูผมมาเป็นเวลานานมาก ขอบคุณนะครับแม่!

ในวันนี้ซึ่งเป็นวันเกิดของผม ผมอยากจะขอบคุณแฟนๆของผม เพราะพวกคุณได้ให้โอกาสกับความฝันของเด็กผู้ชายธรรมดาๆคนนึงอย่างผมได้กลายเป็นจริง คุณมอบแรงสนับสนุนมากมายให้กับเขา พวกคุณทำให้เด็กผู้ชายธรรมดาคนหนึ่ง ซึ่งไม่มีอะไรโดดเด่น กลายเป็นคนที่พิเศษขึ้นมา ไม่ว่าวันเวลาจะผ่านไปกี่เดือน กี่ปี หรือตลอดชั่วนิรันดร์ หัวใจที่รู้สึกขอบคุณของผมจะไม่มีวันเปลี่ยนแปลง

เป็นเพราะผมได้รับความรักจากพวกคุณ มันทำให้ผมได้มีวันเกิดที่แตกต่างออกไปจากครั้งก่อนๆ ทำให้ผมมีวันเกิดที่แสนพิเศษ เพราะพวกคุณทุกคน ทำให้ชีวิตผมเปลี่ยนไป ขอบคุณทุกคนนะครับ ผมรักคุณ!

กลับไปในสิ่งที่ผมพูดไว้ก่อนหน้านี้ ผมอยากจะมอบทุกสิ่งทุกอย่างให้คุณ พวกคุณเป็นคนที่มอบแรงผลักดันที่ยิ่งใหญ่ที่สุดให้กับผม

Source: exo-m’s official site
EN Trans: angi @ exom-trans
TH Trans: tripleplanet-th
กรุณานำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด


Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.