By : tripleplanet Oct 10, 2012


<rabbit83lee @SMent_EXO>
ภาษาจีน: แม้ว่าจะเป็นแค่ช่วงเวลาสั้นๆที่ผมมาเล่นที่นี่ แต่ก็ดีใจมากที่ได้เจอกับทุกๆคน ผมจะกลับมาอีกเร็วๆนี้ ตอนนี้อากาศเริ่มเย็นแล้ว ทุกๆคนดูแลสุขภาพด้วยนะครับ

ภาษาเกาหลี: วันนี้ผมสนุกมาก แม้ว่าจะเป็นแค่ช่วงเวลาสั้นๆ ขอให้ทุกคนมีความสุขนะครับ แล้วเจอกันใหม่คราวหน้า~

ภาษาอังกฤษ: ขอให้เจอกับวันที่ดีๆนะครับ~♥
ปล. แฟนๆที่แอลเอ เจอกันในงาน KCON นะครับ โปรดติดตามพวกเราด้วย

คริสตอบกระทู้แฟนๆ
<jean22s @ CODE:EXO>
Fan: ขอเรียกคุณว่า "อปป้า" ได้ไหมคะ?
Kris: แน่นอนครับ~ (ตอบเป็นภาษาอังกฤษ)

Kris: คุณจะรอพวกเราใช่มั้ยครับ? พวกเราจะตั้งใจทำงาน แล้วเจอกันเร็วๆนี้ครับ

Fan: คริสอปป้าผู้แสนเพอร์เฟคต์ ฉันจะเริ่มเรียนภาษาจีน เพื่อที่จะได้ติดตามคุณ!! ฉันจะขยันเรียนจีน ฉันจะได้เขียนจดหมายให้พี่เป็นภาษาจีนนะคะ ฉันจะต้องทำให้ได้!! ฉันรักพี่มากๆ (เขียนเป็นภาษาจีน)
Kris: สู้สู้นะครับ (ตอบเป็นภาษาจีน) ผมจะรอจดหมายภาษาจีนที่คุณเขียนมานะ

Kris: ผมไม่ค่อยชอบทานปลาเท่าไหร่..ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไม.. แต่ผมชอบทานอาหารอย่างอื่นนะ~ (ตอบเป็นภาษาจีน)

Fan: อยากได้อะไรเป็นของขวัญวันเกิดคะ?
Kris: สิ่งที่ผมอยากได้มีแค่ความรักจากพวกคุณก็พอแล้วครับ ^^

<CL @ 901106.net>
Fan: อู๋ฟาน ฉันจะรอคุณที่กวางโจวนะ ฮิอิ ทานข้าวเย็นหรือยังคะ?? ฉันยังไม่ได้ทานเลย >_< รีบกลับมาเร็วๆนะ จะรอพวกคุณที่กวางโจว ไฟท์ติ้ง~~
Kris: กวางโจว!! ยินดีที่ได้พบคุณนะครับ ตอนนี้กำลังรอกิจกรรมที่จีนอยู่~ ผมคิดถึงพวกคุณทุกคน แล้วเจอกันที่กวางโจวนะ ♥

Fan: อู๋อี้ฟาน ได้โปรดตอบฉันหน่อย T_T อะไรคืออาหารจานโปรดของคุณ? ตอนที่ฉันเห็นคุณมาตอบกระทู้ที่นี่ ฉันตื่นเต้นแล้วก็ทิ้งงานทุกอย่างของฉันไปเลย~ ไม่รู้จะพูดอะไรดี~ ซารางเฮโย~^^ คุณชอบทานอะไรเหรอ? เจียเจียจะทำให้คุณทานเอง~
Kris: ผมไม่ชอบทานปลาเท่าไหร่..ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไม แต่ถ้าเป็นอย่างอื่นก็ได้หมดนะ ~ ฮ่าๆ

Fan: ลีดเดอร์ กัปตัน! มองทางนี้หน่อย!! 
สวัสดีอู๋ฟาน :D แค่อยากจะเข้ามาทักทาย.. ขอให้มีสุขภาพแข็งแรงนะ :) จากมาเลเซีย :D
Kris: เข้ามาทักทายคุณเหมือนกันครับ~ รักษาสุขภาพนะ ~♥

Fan: คริส สุขสันต์วันเกิด~ ฮ่าๆ วันเกิดของฉันวันที่ 6 พฤศจิกายนเหมือนกัน
Kris: ว๊าว จริงเหรอครับ? เจ๋งไปเลย ขอให้มีความสุขมากๆๆๆในวันเกิดนะครับ ~♥

Fan: ทานข้าวเย็นหรือยังคะ?
Kris: กำลังจะทานครับ แล้วคุณล่ะ? ทานเยอะๆนะ~

Source: EXO-M's Official Site
EN Trans: rabbit83lee @SMent_EXO, jean22s @ CODE:EXO,CL @ 901106.net
TH Trans: tripleplanet-th
กรุณานำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด


Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.