By : tripleplanet Oct 13, 2012



ฉันกับเพื่อนกำลังนั่งทานข้าวกันอยู่ที่ร้าน TGIF จนกระทั่งเราสังเกตเห็นผู้ชายเกาหลี 2 คนออกมาจากรถตู้เบ๊นซ์ จากนั้น!! พวกเขาก็พากันเดินเข้ามาในร้าน

พวกเขาหล่อขั้นเทพมาก คริสดูดีมากกกก! และเทาก็เซ็กซี่มาก ลู่หานนั่งอยู่ตรงม้านั่งและทำหน้าตาเหม่อลอย น่ารักสุดๆ ชิ่วหมินอีก โคดี้นูน่า ได้โปรดทำผมทรงนี้ให้เขาต่อไปเถอะ เขาใส่หมวกไหมพรมด้วย! เลย์กับเฉินก็น่ารักมาก!! แต่ฉันมองไม่ค่อยเห็นเฉินกับเลย์เท่าไหร่ จุดนั้นฉันกับเพื่อนพากันพูดไม่ออก แทบไม่อยากจะเชื่อ โชคดีมาก ตอนนั้นมีแค่กระจกใสกั้นพวกเรากับ EXO เอาไว้

พวกเขานั่งกันอยู่ตรงมุมก่อนถึงห้องน้ำ บนโต๊ะยาวๆ
อยู่ตรงข้ามพวกเรานี่เอง เพื่อนของฉัน แดเนียลลุกไปเข้าห้องน้ำ ก็เลยได้ยินที่พวกเขาคุยกัน 

คริสเป็นคนเดียวที่พูดสั่งอาหาร ประมาณว่า "โอ้ อันนี้มีแอลกอฮอล์" "เอาอันนี้" "แล้วก็อันนั้นครับ" ฮ่าๆๆๆ EXO กับสตาฟฟ์จะทำยังไงกันนะ ถ้าพวกเขาไม่มีคริส??

ฉันกับเพื่อนเลยสั่ง ไอศกรีมสตรอว์เบอร์รี่ชอร์ทเค้ก และส่งไปที่โต๊ะพวกเขา ^^ พอสั่งแล้วก็พนักงานก็เอาไปให้พวกเขาเลย ฉันเลยไม่ได้ถ่ายรูปมันมาด้วย แต่หน้าตามันเป็นแบบนี้หล่ะ^^ 

กระดาษโน้ตที่แนบไปกับขนม: ขอบคุณ EXO-M! ทานขนมกันให้อร่อยนะ! คุณสมควรได้รับมัน!

พนักงานเสิร์ฟที่นั่นเจ๋งมาก หนึ่งในพวกเขาเป็นแฟนคลับด้วย!! เธอก็เลยมาเม้าท์กับเรานิดหน่อย จากนั้นก็เตรียมปากกาและกระดาษมาให้เราเพื่อให้เราเขียนโน้ตส่งไป ^^!!

พนักงานเสิร์ฟอยากให้เราเข้าไปหาพวกเขา แต่เรารู้ว่ามันไม่สมควรเท่าไหร่ที่จะไปรบกวนพวกเขาระหว่างที่ทานอาหาร เราก็เลยลังเล และสรุปว่าไม่ไป ...

สมาชิกบางคนพยักหน้าแล้วก็โค้งให้พวกเรา♥ และพระเจ้า เทาน่ารักมากขนาดไหน เขากับสมาชิกคนอื่นพากันมารุมอ่านโน้ตที่ฉันเขียนส่งไปให้เขา *0*!!! คริสนั่งอยู่ตรงนั้น...ทำหน้ามึนๆ ? จากนั้นเขาก็มองมาทางเราและพยักหน้าให้ ฉันจะถือว่านี่เป็นงาน meet & greet ย่อยๆแล้วกัน 

จากนั้นเราก็ถ่ายรูปกับพนักงานเสิร์ฟ เพราะเธอได้ร่วมสร้างความทรงจำที่ดีๆกับเรา ฮ่าๆ พนักงานเสิร์ฟที่เป็นผู้ชายมาเล่าให้เราฟังประมาณว่า ผู้ชายที่ทำผมทรงนั้น เท่มาก และเขาเป็นคนเดียวที่พูดภาษาอังกฤษได้ และพนักงานคนนั้นก็ถามว่าเขาชื่ออะไร และมาจากไหนกัน... และเขาบอกว่าศิลปินชาวเอเชียคนเดียวที่เขารู้จักมีแค่ Psy ฮ่าๆๆๆ ตอนแรกเขาคิดว่า คริสเป็นดาราอยู่คนเดียว แต่ฉันบอกเขาว่าจริงๆแล้วมี 6 คน.. และเขาก็แบบว่า "อ๋อ บอยกรุ๊ปนี่เอง! งั้น ถ้าเป็นที่จีน ป่านนี้ร้านนี้คงแน่นไปด้วยแฟนๆแล้วล่ะสินะ?" จริงที่สุดเลย ฮ่าๆ หลังจากนั้นก็มีแฟนๆกลุ่มอื่นเข้ามานั่งในร้าน พวกเขาได้นั่งใกล้ๆ EXO ด้วย

เรารออยู่ตรงทางเข้า นั่งอยู่ตรงนั้นพลางคุยกับพวกพนักงานเสิร์ฟ และสักพัก พนักงานผู้ชายคนนั้นก็ส่งสัญญาณมาให้เราเป็นนัยๆว่า พวกเขากำลังจะลุกแล้วนะ

แน่นอนว่าเราต้องการเคารพความเป็นส่วนตัวของพวกเขา ฉันกับเพื่อนไม่ได้ตะโกนโวยวาย หรือเข้าไปใกล้ๆ พวกเรารักษาระยะห่างไว้ตลอด และเราไม่ได้ทำอะไรอื่นนอกจากเลี้ยงไอศกรีมพวกเขา และยืนตะลึงอยู่ตรงแถวๆนั้น

ตอนที่พวกเขาเดินออกจากประตูมา ฉันเห็นลู่หาน คริส เทา หันมามองพวกเราแว่บหนึ่ง ลู่หานมีรอยยิ้มที่มุมปาก...เขากำลังยิ้ม ชิ่วหมิน เลย์ เฉิน แต่งตัวมิดชิดมาก ..พวกเขาไม่ได้มีปฏิกิริยาอะไรกับพวกเรา แต่ไม่เป็นไร ผู้จัดการดีมากๆ พวกเขาไม่ได้ไล่เราไป หรือทำอะไรรุนแรงกับเรา ฉันคิดว่าเพราะพวกเราไม่ได้ทำตัวเหมือนแฟนคลับมากเกินไ

Source: smble @ tumblr
TH Trans: tripleplanet-th
กรุณานำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด


Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.