By : tripleplanet Oct 25, 2012



สวัสดีครับ ผมมักเน่เซฮุนแห่ง EXO! คุยกับผมเมื่อกี้เป็นยังไงบ้างครับ? เพราะผมได้คุยกับทุกๆคนหลังจากที่ไม่ได้เข้ามานาน ผมก็เลยมีความสุขมากๆ!! ตอนนี้เรากำลังเตรียมพร้อมสำหรับอัลบั้มใหม่ โปรดรอติดตามกันด้วยนะครับ

ช่วงนี่อุณหภูมิตอนกลางวันและกลางคืนต่างกันมาก ขอให้ทุกๆคนระวังอย่าให้เป็นหวัดนะครับ!! ใส่เสื้อผ้าหนาๆเวลาออกไปนอกด้วย ตอนนี้ผมคงต้องไปซ้อมกับพี่ๆแล้วล่ะ

ผมรู้สึกขอบคุณเสมอสำหรับความรักจากแฟนๆที่มีให้ EXO ตลอดมา ผมรักพวกคุณนะครับ~ พวกคุณจะรอจนพวกเรากลับมากันใช่ไหมครับ? ฮ่าฮ่า ~~ เอาล่ะ บ๊ายบายครับ~~

Source: exo-k’s official website
EN Trans: emilie @ exok-trans
TH Trans: tripleplanet-th
โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด



Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.