By : tripleplanet Oct 26, 2012




สวัสดีครับ ผมไค EXO-K เองนะครับ

ไม่ได้เจอกันนานเหมือนกันนะครับทุกคน~ สบายดีกันหรือเปล่า?
ผมมีความสุขมากที่ได้มาคุยกับพวกคุณ หลังจากที่ไม่ได้เข้ามานาน~

ผมอาจจะเข้ามาอีกนะครับ เพราะผมมีความสุขมาก เตรียมตัวกันไว้นะ!!

คุณได้ดูทีเซอร์เพลง MAXSTEP ที่ปล่อยออกมาวันนี้หรือยังครับ?
ผมตั้งใจมากๆในการเตรียมเอ็มวีนี้ สำหรับตัวเต็มก็ใกล้จะออกมาแล้วนะครับ
โปรดรักเอ็มวีนี้ให้มากๆนะครับ

ตอนนี้มีเวลาเหลือไม่มากแล้ว สำหรับการสอบ SAT (สอบเข้ามหาวิทยาลัย)
ขอให้ทุกคนที่กำลังจะสอบโชคดี และผมจะอธิษฐานให้พวกคุณได้คะแนนดีๆนะครับ!

ได้โปรดรัก EXO ให้มากๆ ผมจะเป็นไค และ EXO ที่จะตั้งใจทำงานครับ
ระวังอย่าให้เป็นหวัดกันนะ~

Source: exo-k’s official website
EN Trans: emilie @ exok-trans
TH Trans: tripleplanet-th
กรุณานำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด


Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.