By : tripleplanet Oct 25, 2012

Fan: เซฮุนอ่า เมื่อไหร่จะคัมแบค..? นู่น่าคิดถึงเธอมากเลยนะ...
Sehun: ผมก็คิดถึงคุณเหมือนกันครับ!! ♥ ผมจะกลับไปอยู่ข้างๆคุณเร็วๆนี้~

Fan: เซฮุนอ่า ทานข้าวหรือยัง?? ตอบหน่อยนะ อากาศเย็นแล้ว ระวังอย่าให้เป็นหวัดล่ะ ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ
Sehun: ทานแล้วครับ!! ตอนนี้อุณหภูมิกลางวันกับกลางคืนต่างกันมากเลยนะ อย่าให้เป็นหวัดนะครับ~~ ฮ่าๆ

Fan: เซฮุนอ่า!!! นักร้องคนไหนที่เธอชอบที่สุด?? บอกหน่อยนะ!! คึคึคึ
Sehun: รุ่นพี่โบอาครับ!!! ฮิๆ

Fan: เซฮุนอ่า!!! เซฮุนอ่า!!! บอกฉันหน่อยว่าฉันจะสอบ SAT ได้ดี ㅠㅠ ให้กำลังใจฉันหน่อยนะ!!! อ๊ะ แล้วเธอก็ด้วยนะ ไฟท์ติ้ง!!!
Sehun: ผมหวังว่าคุณจะสอบผ่าน และได้คะแนนดีๆนะครับ~~~ไฟท์ติ้ง

Fan: เซฮุนอ่า!!! เซฮุนอ่า!!! ต๊อกปกกี เธอชอบมั้ย?
Sehun: ชอบครับ คิคิคิ แต่ขออันที่ไม่เผ็ดนะ~~

Fan: เซฮุนอ่า เธอคิดยังไงกับชานมไข่มุกโอมิจา (ชื่อเล่นของเซฮุน)
Sehun: ผมอยากจะลองชิมชาไข่มุกโอมิจาจังเลยครับ ~~คิคิ มันมีขายตรงไหนเหรอครับ?

Fan: เซฮุนอปป้า พี่เห็นสมาชิกคนอื่นนั่งโหวต MAMA บ้างหรือเปล่า? ฉันจะทำให้พวกพี่รับรางวัลศิลปินหน้าใหม่ให้ได้ ㅜㅜ คิดถึงพี่นะคะ
Sehun: อ่า ขอบคุณมากนะครับ!! ที่พวกเรามายืนตรงนี้ได้ก็เพราะพวกคุณครับ!! ผมรักแฟนๆEXO ทุกคนเลย~♥

Fan: เซฮุนอปป้า ดีโออปป้ายังทำบิบิมบับให้พี่ทานอยู่หรือเปล่า คิคิ พี่ดีโอยังทำอย่างอื่นนอกจากข้าวผัดกิมจิที่พี่ชอบทานหรือเปล่า อย่างบิบิมบับทูน่า หรือสปาเก็ตตี้กิมจิน่ะ? เซฮุนอปป้า ทานอาหารอร่อยๆให้เยอะๆนะคะ ขอให้สุขภาพแข็งแรง! ฉันหวังว่าพี่จะคัมแบคเร็วๆนี้!
Sehun: ผมว่าไม่มีสักอย่างเลยที่เขาทำ ฮ่าๆๆๆ คึคึคึคึคึ

Fan: หนูเซฮุน (เซฮุนกุน) วันนึงใช้เวลาทำอะไรบ้าง? ช่วงนี้พักผ่อนเยอะหรือเปล่า? แล้วได้เจอลู่หานฮยองบ่อยมั้ย?
Sehun: ผมใช้เวลาคิดถึงทุกๆคนเลยครับ แล้วก็ซ้อมด้วย!! ผมเจอพี่ลู่หานประจำที่ห้องซ้อมครับ คิคิคิ

Fan: เซฮุนอ่า.. คึคึคึ เธอชอบทานอะไรหรอ? นอกจากชานมไข่มุกรสช็อคโกแลต
Sehun: ผมชอบทานซูชิ!!! กับโคล่าครับ~

Fan: อปป้า ฉันโหวต MAMA ไปสองสามครั้งแล้วนะ!! ครอบครัวของฉันโหวตไปคนละ 5 รอบเลย!! ฉันจะโหวตให้ทุกวัน เราจะทำให้ EXO-K ได้รางวัลแน่นอน~~ฉันรักพี่นะคะ~
Sehun: อ่า ขอบคุณมากนะครับ!!! ผมรักพวกคุณทุกคนมากๆจริงๆ~~

Fan: เซฮุนอ่า~ ช่วยบอกให้นูน่าเข้มแข็งทีㅠㅠ! เซฮุน ตอนนี้นูน่าท้อมากเลย เพราะอะไรที่หวังไว้มันไม่ได้ดั่งใจ ㅠㅠ แต่ถ้าเธอบอกให้นูน่าเข้มแข็ง นูน่าก็จะมีพลังไปสู่ต่อ!
Sehun: เข้มแข็งไว้นะครับ!!! นูน่ามีผมอยู่ทั้งคนนี่นา~ คิกๆๆ

Fan: เซฮุนอ่า~ เธอพิมพ์เร็วแค่ไหนใน 1 นาที? ^^ เคยฝึกพิมพ์ในโปรแกรมหรือเปล่า ตอนที่เธอเด็กๆน่ะ?
Sehun: ประมาณ 500 ครั้งต่อนาทีมั้งนะครับ..? ผมพิมพ์ได้ประมาณนี้ล่ะ ผมเคยสอบโปรแกรมฝึกพิมพ์ตอนอยู่โรงเรียนด้วย!! คึคึ

Fan: ซูโฮฮยองรบกวนเซฮุนบ้างหรือเปล่า คึคึคึ เขาเปิดแอร์ร้อนๆในห้องไหม คิคิคิ
Sehun: พี่เขาไม่รบกวนผมเลยครับ.. แต่ช่วงนี้อากาศมันเย็นขึ้น พี่เขาก็เลยเพิ่มอุณหภูมิแอร์!! คิคิ แล้วก็ปิดประตูด้วยครับ... คิคิคิ

Fan: เมื่อสองวันที่ผ่านมา ฉันมีสอบ the School of Performing Arts Seoul ช่วยอธิษฐานให้ฉันสอบผ่านด้วยนะ ฉันจะได้เป็นรุ่นน้องของอปป้า
Sehun: สู้ๆ คุณต้องผ่านมันได้แน่ๆ

Fan: เซฮุนอ่า~ ฉันเรียกนายโอปป้าได้มั้ย?
Sehun: เรียก เซฮุนอ่า~ ไม่ดีกว่าหรอครับ?

Fan: เซฮุนอ่า~ วันนี้พี่สาวใจสลายมากเลย…ㅠㅠㅠㅠㅠㅠพรุ่งนี้มีสอบ3อย่าง*สะอื้น*ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠนี่ฉันต้องไปเรียนแล้ว ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠทำไมฉันไม่ไปเรียนㅠㅠㅠเซฮุนอ่า ช่วยบอกให้ฉันปิดคอม แล้วกลับบ้านไปเรียนต่ออย่างเร็วทีㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ
Sehun: ปิดคอมพิวเตอร์เดี๋ยวนี้!!!! ไปเรียน!!!!!! คิคิคิ แบบนี้โอเคมั้ยครับ? 555

Fan: นายอ่านโพสต์ทั้งหมดนี่ได้ยังไงอ่า? นายอ่านโพสต์ทั้งหมดทีละอันด้วยความเร็วแสงเลยใช่มั้ย??
Sehun: แน่นอน ผมอ่านมันด้วยความเร็วแสง!! แต่เพราะว่ามันเร็วมาก ผมเลยไม่สามารถตอบทุกคนได้หมด... ผมต้องขอโทษจริงๆครับแต่ผมอ่านมันทั้งหมดนะ เมสเสจของทุกคนน่ะ!!!!

Fan: ย่า!!!! สุดหล่อ โอเซฮุน!!!
นี่มันอะไรกัน เซฮุนอ่า….ㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅠㅠㅠㅠ
ฉันมาหลังจากโหวตเป็น10รอบ.,.ㅠㅠㅠㅠ ชมฉันที!
(♥)
Sehun: ขอบคุณครับ!!!

Fan: เซฮุนอ่า ช่วยบอกฉันทีว่าฉันสอบผ่านมหาวิทยาลัย..ฉันคิดว่ามันคงทำให้ฉันรู้สึกดี ถึงแม้ว่าฉันจะตกก็ตามㅎㅎ
Sehun: คุณต้องผ่านมันแน่ๆ!! สู้สู้~ ผมจะภาวนา~

Fan: ช่วยเขียน..........ให้ฉันหน่อยสิเซฮุนอ่า ขอร้องฉันขอคุณแค่นี้
ㅠㅠㅠㅠพิมพ์จุดบนหัวใจของนูน่าที
Sehun: ........................................

Fan: เซฮุนอ่า จริงหรือเปล่าที่ปีหน้านายไม่อยากเป็น เด็กน้อย (โอมีจา) แล้ว??
เซฮุนอ่า ปีหน้านายจะไม่เด็กอีกต่อไปแล้วㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ

ฉันมีความสุขและเศร้าในเวลาเดียวกัน ที่นายกำลังจะกลายป็นผู้ใหญ่ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ

ปีหน้าพวกเรายังเรียกนายว่า โอมีจา ได้ใช่มั้ย?ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ
ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ

Sehun: ไม่ได้!! ผมไม่อยากเป็น เด็กน้อย (โอมีจา) อีกต่อไปแล้ว ช่วยหาชื่อเล่นใหม่ให้ผมด้วยนะ ㅎㅎㅎㅎ

Fan: จริงหรือเปล่า ถ้าพวกเรามาเขียนบนบอร์ดแล้ว เซฮุนนี่จะมาตอบ??? จริงมั้ย???
Sehun: ใช่!!!! มันคือเรื่องจริง!!! ผมรักคุณ

Fan: เซฮุนโอปป้า, เซฮุนอ่า, อาหารที่พี่คยองซูทำอร่อยมั้ย?
อาหารที่คยองซูทำดีมั้ย? เซฮุนอ่า อย่าไม่สบายนะ ฉันรักคุณ ตลอดไป
Sehun: ใช่ มันอร่อย ถ้าพวกเรามีเวลา ไว้มากินก้วยกันนะครับ~~

Fan: ฉันกำลังทำงานพาร์ทไทม์อยู่, ช่วยให้กำลังใจฉันด้วยการบอกให้ฉันเข้มแข็งหน่อยสิคะ ฉันรักคุณ! ฉันรักรักรักคุณ เซฮุนอ่าㅠㅠㅠㅠㅠㅠ
Sehun: เข้มแข็งไว้!!!! สู้สู้ ระวังอย่าเป็นหวัดนะครับ~~~ ㅎㅎ

Fan: เซฮุนนี่ทำอาหารเป็นมั้ย?ไม่ใช่แค่ใส่รามยอนในน้ำร้อนนะ? ㅋㅋㅋ
Sehun: ผมทำอาหารได้ดีนะ! ผมกำลังลองทำต้อกโบกกีอยู่ ส่วนรามยอนนั้นแน่นอนอยู่แล้ว ผมพยายามทำหลายอย่างเลย!! ช่วยติดตามผมด้วยนะ ไว้คราวหลังผมจะทำให้คุณกินนะ ~~ㅎㅎ

Fan: นายชอบชานมไข่มุกหรือโยเกิร์ต? ฉันแค่… สงสัย… นี่คุณเปลี่ยนของชอบแล้วหรอ…? เอ้ะ?ㅠㅠㅠ
Sehun: ชานมไข่มุก~แต่ก็ชอบโยเกิร์ตด้วย!! ㅎㅎㅎㅎㅎㅎㅎ

Fan: เซฮุนอ่า ฉันรีบวิ่งกลับบ้านเมื่อได้ยินว่าคุณมา ฉันยังไม่ได้เข้าห้องน้ำเลย ฉันรีบวิ่งมาเปิดคอมก่อน!!!!!!!! เห็นฉันมั้ย ฉันรักคุณ♥
Sehun: คุณทำได้ดีมาก~~ผมกำลังรออยู่!ฮี่ พวกเราทำได้~

Fan: เซฮุนโอปป้า คุณชอบมิ้นท์ช็อคโกชิพมั้ย???
Sehun: ตอนนี้ผมเริ่มชอบมันแล้วเพราะพี่ดีโอครับ~~ ㅋㅋ

Fan: เซฮุนอ่า ตอนนี้นูน่ากำลังร้องไห้ ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠทำยังไงดี ㅠㅠㅠ เซฮุนนี่ของพวกเรา ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ-สะอื้น- ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ ฉันรักคุณ ฉันจะสนับสนุนคุณตลอดไป !!ฉันชอบคุณมากจริงๆ !!! สู้สู้ ㅠㅠㅠㅠช่วยบอก สู้สู้ ให้นูน่าหน่อย ㅠㅠㅠ หลายวันมานี้นูน่ามีช่วงเวลาที่ลำบากมาก ㅠㅠ -สะอื้น-
Sehun: ผมมักเน่เซฮุน! สู้สู้!!! ผมก็รักคุณเหมือนกันครับ~

Fan: เซฮุนอ่า นายชอบไอศครีมมั้ย?ไอศครีมจะอร่อยตั้งแต่เริ่มหนาว...
Sehun: ผมมักเน่เซฮุน!ผมชอบมัน~~วันนี้ผมก็ไปกินมา ㅋㅋㅋ

Fan: เซฮุนอ่า มาเล่น Crazy Arcaded กัน!!!!!! เร็วเข้า คุณรู้วิธีเล่นCrazy Arcade มั้ย?
เล่น Crazy Arcade กับฉันซักรอบ >_<โทร?!!!!!!!!
Sehun: ผมมักเน่เซฮุน! ผมเล่น Crazy Arcade ได้ดีเลยแหละ~ ㅋㅋㅋ มาเล่นกันตลอดเวลาเถอะ!! การต่อสู้เริ่มแล้ว


Source: exo-k’s official website
EN Trans: emilie @ exok-trans
TH Trans: tripleplanet-th

กรุณานำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.