By : tripleplanet Oct 14, 2012




ฉันหนาวสั่นมาก เลย์ก็เลยเขียนลงไปในกระดาษให้ฉันว่า "ระวังอย่าให้เป็นหวัดนะครับ" คุณใจดีกับฉันมากๆเลย~(>ω<)

คริสถามฉันว่า "คุณขับรถมาที่นี่เองเลยเหรอ? ฉันตอบว่า "ใช่" (ไม่มีใครยอมขับรถมา 3 ชั่วโมงแบบไม่มีจุดหมายหรอกยกเว้นฉันเนี่ยแหล่ะ เพราะจุดประสงค์เดียวของฉันก็คือตามหาคุณไง!) คริสพูดว่า "คุณคงเหนื่อยมากเลยนะ" ฉันตอบว่า "ค่ะ" (ใจละลาย)

คริสเซ็นให้กับ @kriScorpio吴亦凡个站 เขาบอกว่าอยากได้อะไรรองตอนที่เซ็น เพราะไม่งั้นเขาจะเซ็นไม่สวย ฉันก็เลยส่งสมุดโน้ตให้เขายืมรอง แต่เขาเซ็นเสร็จแล้ว แล้วก็พูดว่า "ไม่เป็นไรแล้วครับ อย่างงี้ก็ดูเป็นตัวผมดี" จะให้ฉันพูดว่าไงล่ะ...= =+

นี่เป็นลายเซ็นเลย์อีกอันนึง เขาเขียนว่า "ขอให้สนุกนะครับ"

ฉันให้กำไลสีดำกับคริส เขาคงจะใช้มันเร็วๆนี้ละ

ตอนที่ฉันซื้อน้ำปั่นอยู่ที่ Surf City คริสกับผู้จัดการก็เดินมาซื้อเครื่องดื่มไปให้สมาชิกคนอื่นๆ โดยใช้เงินของพวกเขาเอง ฉันจำได้ว่าตอนนั้นเขาพูดว่า รสชาดมันอร่อยดี เป็นภาษาเกาหลี

ขณะที่คนอื่นๆกำลังซื้อของอยู่ที่ร้านค้า คริสกับฉันยืนอยู่ด้านนอก จากนั้นฉันก็ได้ยินเพลงๆนึงดังขึ้นมา นั่นคือเพลง that xx ของ G-Dragon ตอนแรกฉันคิดว่ามันคงจะเป็นเสียงริงโทนของใครสักคน แต่ฉันเห็นเทากำลังยืดเส้นยืดสายอยู่ใกล้ๆและคล้องหูฟังไว้ที่คอ เสียงเพลงดังมาจากตรงนั้น! มันดังมากเลย!

สมาชิกทั้งหมดของ EXO-M และผู้จัดการ ทีมงาน ไปเดินชอปปิ้งกันในวันนั้น ขณะที่พวกเขากำลังจะกลับ ผู้จัดการบอกให้ไปถ่ายรูปกันก่อน เทารีบวิ่งเข้าไปขี่เครื่องเล่นที่เป็นแมวก่อนคนแรก! คริสยืนอยู่เฉยๆ ตอนแรกเหมือนเขาไม่อยากจะเข้าไปถ่ายสักเท่าไหร่

ที่นั่นฉันได้คุยกับคริสนานเหมือนกัน

Source: mkw_likey
EN Trans: luhanlu @ tumblr
TH Trans: tripleplanet-th
โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด


Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.