By : tripleplanet Oct 26, 2012


Fan: จงอินอ่า ฉันรออยู่ อยากให้นายตอบอะไรฉันบ้างอ่ะ!!
Kai: คุณได้รับสิทธิ์นั้นแล้วครับ ฮิฮิ

Fan: อปป้า ฉันกังวลมากเลย ตอนนี้ฉันว่าฉันกำลังจะตายแล้วล่ะ ㅠㅠ ฉันส่งใบสมัครไปที่โรงเรียนนานาชาติ แล้วตอนนี้ก็กำลังกังวลมากเลย ㅠㅠ จะทำยังไงถ้าโดนปฏิเสธ ㅠㅠ ให้กำลังใจฉันหน่อยสิ นึดนึงนะ บอกฉันทีว่า มีซอน สู้สู้ ฉันรักพี่นะ♥
Kai: ไม่ต้องกังวลไปนะครับ ~~~~~ คุณยังมีผมอยู่ทั้งคนนะ ฮิๆ

Fan: ว๊าว จงอินอปป้าจริงๆด้วย! สวัสดีค่ะ
Kai: ยินดีที่ได้พบคุณนะครับ 

Fan: เห้อ จงอินอปป้า มาได้เวลาเหมาะเจาะจริงๆ..อปป้า อปป้า ㅠㅠ ฉันกำลังจะลงไปตายตรงนี้แล้
Kai: คุณชอบเวลานี้ไหมล่ะ? ㅎ_ㅎ

Fan: นี่ใช่จงอินจริงหรือเปล่า จงอินอ่า?ㅜㅜ นายเข้ามาจริงๆด้วย!! ยินดีที่ได้พบนะ!! สบายดีไหม? การฝึกซ้อมผ่านไปด้วยดีหรือเปล่า? ㅠㅠ แล้วนายทานข้าวเย็นกับอะไรหรอ มงกู จังกูㅠㅠ
Kai: ผมไคตัวจริงนะครับ~~ หึหึ

Fan: จงอินอ่า ชอบอ่านการ์ตูนเรื่องอะไรหรอ?? ช่วยบอกฉันให้สอบ SAT ได้คะแนนดีๆด้วยนะㅠㅠ
Kai: SAT ยอดเยี่ยม ไค ยอดเยี่ยม

Fan: นี่จงอินใช่ไหม...ฉันได้ดูทีเซอร์ Maxstep แล้วนะ.. สายตาฉันมองเห็นแต่นายㅠㅠㅠคิดถึงนาย!!
Kai: ทีเซอร์ออกมาแล้วเหรอครับ??!! สงสัยผมต้องไปดูบ้างแล้ว!!

Fan: จงอินอ่า ทานข้าวหรือยัง? ทานอะไรมาหรอ?
Kai: ทงคัทสึครับ ฮิๆ

Fan: จงอินอ่า กล้ามเนื้อหน้าท้องนายสบายดีไหม? พวกเราจะได้เห็นมันตอนนายคัมแบคหรือเปล่านะ?
Kai: กล้ามเนื้อหน้าท้องผมสบายดีไหมเหรอครับ? สบายดีครับ!! ผมถามมัน มันตอบว่ามันสบายดีครับ คิคิคิคิ

Fan: จงอินอ่า ฉันขอแค่ นายพิมพ์จุดๆๆๆก็ยังดี ㅠㅠㅠ มึนหัว ㅠㅠㅠ ได้โปรด
Kai: จุด....จุด

Fan: โอ้ย นี่มันความฝันหรือเรื่องจริงเนี่ย??
Kai: ลองหยิกแก้มคุณดูสิครับ ^ㅁ^

Fan: จงอินอ่าㅠㅠ อวยพรวันเกิดให้ฉันที ไม่มีใครอวยพรวันเกิดให้ฉันเลย ㅠㅠ ได้โปรด
Kai: สุขสันต์วันเกิดครับ หวังว่านี่จะเป็นวันเกิดที่คุณจะไม่มีวันลืม ที่จะขอบคุณผมนะ

Fan: คุณไค!!!! ฉันชอบคุณ!!!!! ฮิๆๆๆๆๆๆ ชอบคุณมากเลย ㅠㅠ มากมาก ㅠㅠ
Kai: ผมก็เหมือนกันครับ ฮิๆ

Fan: จงอินอ่า เรียกพี่สาวว่า"นูน่า"หน่อยสิ แค่ครั้งเดียวนะ เรียกเลยๆ ขอพลังให้นูน่าหน่อย
Kai: นูน่า ฮิๆ นูน่านูน่านูน่านูน่านูน่านูน่านูน่านูน่านูน่านูน่านูน่านูน่า

Fan: นายยังชอบตอร์เรส(นักบอล)อยู่หรือเปล่า?? นายคงยังไม่ได้เปลี่ยนใจใช่ไหม
Kai: เขายิงประตูไปได้ 3 ในการแข่งขัน 8 ครั้ง บางทีเขาอาจจะยิงได้มากกว่านี้ 

Fan: จงอินอ่า ฉันรู้สึกเหมือนหัวใจกำลังจะระเบิดแล้ว.. ตอบฉันด้วยนะㅠㅠ -สะอื้น-
Kai: ผมกุมหัวใจของคุณไว้แน่นเลยครับตอนนี้

Fan: จงอินอ่า นายรู้ไหมว่ามีฟ้อนท์ของมงกูกับจังกูด้วยนะ? เป็นฟ้อนท์ที่แฟนๆที่ชอบเธอ มงกูกับจังกูทำให้น่ะ! มันกลมๆเหมือนมงกูกับจังกูเลย พวกแฟนๆเอาไว้ใช้ในมือถือ เพราะมันน่ารักมาก!
Kai: แล้วฟ้อนท์ของไคล่ะครับ? ㅠ^ㅠ

Fan: ไค ฉันคิดถึงนายแทบบ้า ฉันรักเธอมากจนจะตายอยู่แล้ว (ภาษาอังกฤษ)
Kai: ผมชอบคุณ (ภาษาอังกฤษ)

Fan: นายฝึกเลียนเสียงคร๊องเก่งขึ้นบ้างหรือเปล่า? ฉันรอดูอยู่นะ~^~^~
Kai: ลองฟัง และตัดสินดูนะครับ ครรรร๊อองงง คิคิคิ ยังเหมือนเดิมใช่ไหม?

Fan: จงอินอ่า บัลเล่ต์!!! เต้นให้ฉันดูหน่อยสิ~~~~~~~
Kai: บัลเล่ต์ คิคิคิ คุณเห็นใช่ไหม?

Fan: นี่อะไรน่ะ?ㅠㅠจงอินอ่า มันคือของขวัญเซอร์ไพรส์จากพวกนายเหรอㅠㅠ? เมื่อวานเซฮุนนี่มา แล้ววันนี้นายก็มาㅠㅠ? แล้วเมื่อไหร่นายจะคัมแบค ㅠㅠคิดถึงจังㅠㅠ นูน่ากำลังพยายามโหวตพวกนายให้ได้รางวัลศิลปินหน้าใหม่อยู่นะㅠㅠ รัก รัก
Kai: ผมอยากจะขอบคุณทุกคนมากๆเลยครับ สำหรับแรงสนับสนุนจากทุกคน ㅜㅁㅜ

Fan: จงอินอ่า นี่มันช่างเป็นวันศุกร์ที่ร้อนแรงจริงๆ นายจะทำอะไรต่อเหรอ? ไปซ้อมต่อหรือเปล่า?ㅠㅠ
Kai: ผมกำลังจะไปทานไก่อบซอสครับ

Fan: นายรู้ไหมว่าตอนนี้ฉันมีชีวิตอยู่เพื่อโหวตเลยนะ?? คิคิ ตอนนี้จริงๆฉันต้องไปล้างจานแล้ว แต่ได้ยินว่าจงอินของเรามา ฉันก็เลยมาเล่นที่นี่ㅠㅠ ฉันจะทำให้เด็กๆของเราได้รับรางวัลศิลปินหน้าใหม่แน่นอน...
Kai: ขอบคุณครับ ผมรักคุณ

Fan: จงอินอ่าㅠㅠ ฉันจะไม่รอนายตอบหรอกนะㅠㅠ ระวังอย่าให้เป็นหวัดล่ะ ㅠㅠ
Kai: ระวังอย่าให้เป็นหวัดนะครับ ฮิๆ

Fan: ฉันเป็นแฟนของคุณ เมื่อไหร่จะคัมแบคสักที?
Kai: ฮิๆ เดี๋ยวคงได้เจอกันเร็วๆนี้ครับ ฮิๆ

Fan: จงอินอ่า...นายอยากทานเนื้อไหม..? ฉันกำลังกินเนื้ออยู่ล่ะ ถ้านายมาหาฉันฉันจะให้เนื้อนาย..ชอบเนื้อแบบไหนล่ะ??
Kai: ผมชอบทานเนื้อ ง่ำๆ

Fan: จงอินพิมพ์ช้ามาก!!!!!!!!! ฉันขอท้านายแข่งพิมพ์เร็ว ...
Kai: qwertyuiopasdfghjklzxcvbnm ผมพิมพ์เร็วใช่ไหมฮะ

Fan: จงอินอ่า ฉันนอนไม่หลับเลยเพราะเธอ ฉันจะทำยังไงดีㅠㅠ ฉันคิดถึงเธอแม้กระทั่งในฝัน จงอินอ่า ฉันรักเธอ
Kai: อีกเดี๋ยวเราก็จะได้เจอกันแล้วครับ ฮิๆ

Fan: ปะป๊าของ มงกู จังกู!!!!! จงอินอปป้า!!!! ฉันอยากตั้งชื่อให้หมาของฉันว่า ตูบี้ ตูบี้เป็นตัวผู้ แต่ถ้าเป็นตัวเมียควรจะตั้งให้ว่าอะไรดีน้า.. อยากให้มีคำว่า ตู
Kai: ตูกี้ เป็นไงครับ

Fan: จงอินอ่า ฉันอยากให้นายได้รางวัลศิลปินหน้าใหม่ เพราะงั้นฉันจะตั้งใจโหวตนะ จงอินอ่า ทำให้ดีที่สุดเพื่อเตรียมคัมแบคนะ ฉันจะรอ ㅠㅠㅠㅠ
Kai: ขอให้ทุกคนรักษาสุขภาพนะครับ แค่ได้อยู่กับพวกคุณพวกเราก็มีความสุขแล้ว

Fan: ฉันรักเธอมากเลย จะตายอยู่แล้วเนี่ย คิคิคิ
Kai: ช่วยรักผมไปตลอดชีวิตด้วยนะครับ

Fan: จงอินอ่า นายไม่ชอบมีผิวสีแทนเหรอ???? เหตุผลที่จงอินนี่ผิวสีแทน เป็นเพราะเขาหล่อมาก นายเปล่งประกายมาก จนเกือบทำให้คนอื่นตาบอดเลยนะ พระเจ้าซ่อนนายเอาไว้...ดีมากๆเลย จงอินอ่าㅠㅠㅠㅠเราชอบที่นายมีผิวสีแทนนะㅠㅠㅠㅠ ฉันรักนาย
Kai: การมีผิวสีบรอนซ์เป็นสเน่ห์ของผมครับ

Fan: จงอินอ่า เรียกชื่อนูน่าหน่อยสิ เรียก อินยองนูน่า สักทีนึงสิ ฉันจะเอาเงินฝากธนาคารให้เธอหมดเลย
Kai: อินยองนูน่า อินยองนูน่าเป็นของผม

Fan: หัวใจของฉันเจ็บปวด ร้องเรียกไคสุดหล่อ ฉันรักนายจริงๆๆๆๆ~>♡<
Kai: สงสัยคุณเห็นรูปผมในกระทู้นั้นก่อนมาแน่เลย

Fan: จงอินอ่า นายพิมพ์ได้กี่ตัวอักษรใน 1 นาที?? ฮิๆๆ ตอบฉันบ้างสิ นะ ㅠㅠ ฉันรักนาย ฉันจะรอนะ
Kai: ผมก็ไม่ทราบเหมือนกันครับ

Fan: ไคอปป้า :)) ฉันมาจากประเทศไทยค่ะ :))) สบายดีไหมคะ? ฉันได้ดู Maxstep แล้ว มันเจ๋งมากเลย ฉันจะรอเอ็มวีตัวเต็มนะ ดูแลตัวเองกับเพื่อนๆในวงด้วยนะคะ บาย (ภาษาอังกฤษ)
Kai: ผมรักคุณ (ภาษาอังกฤษ)

Fan: จงอินอ่า ฉันหวังว่าเธอคงจะรับรู้ถึงความรู้สึกของฉันนะ ว่าฉันรักเธอมากเลย อย่าป่วย และขอให้สุขภาพแข็งแรงนะ รีบกลับมาเจอพวกเราพร้อมกับรูปลักษณ์ที่ดีๆนะ ฉันคิดถึงเธอ ฉันจะอธิษฐานให้เธอทุกวันเลย รักเธอㅠㅠㅠㅠ
Kai: ผมก็เช่นกันครับ ขอบคุณมาก..^^

Fan: จงอินอ่าㅠㅠ นายคิดยังไงกับการที่ฉันเรียกนายว่าจงอินนี่ ฉันเรียกนายว่าไคไม่ได้อ่ะ ขอโทษนะ เพราะชื่อของนายน่ารักมากเกินไปㅠㅠจงอินอ่า จงอินอ่า จงอินอ่าㅠㅠ นูน่าขอโทษㅠㅠจงอินอ่า นูน่าเพิ่งสอบเสร็จ แล้วก็ได้ของขวัญจากเธอเลย ขอบคุณนะㅠㅠฉันรักนาย รอคัมแบคนะ!!
Kai: เรียกอะไรก็ได้ตามใจคุณเลยครับ

Fan: โฮ่งๆ!! โฮ่งๆๆๆๆ จงอินอ่า เพราะเธอ นูน่าอยากจะกลายเป็นหมาไปซะเลย...โฮ่งๆๆๆ ลูบหัวทีสิ โฮ่งๆๆๆ
Kai: ลูบๆๆ

Fan: เซฮุนนี่พิมพ์ได้ตั้ง 500 คำต่อนาทีนะ แล้วนายล่ะทำได้เท่าไหร่? เร็วกว่าหรือเปล่า?
Kai: ครับ ไม่แน่ผมอาจจะพิมพ์ได้ 1,000 คำต่อนาทีเลยนะ

Fan: จงอินอ่า ในที่สุดเราก็ได้มีลมหายใจร่วมกันอีกครั้งนะㅠㅠㅠㅠㅠㅠ ฉันซาบซึ้งมากเลย กับความจริงที่ว่าเราออนไลน์พร้อมกันㅠㅠㅠㅠㅠㅠจงอินอ่า นายต้องมีสุขภาพที่ดี ไม่ป่วยนะ ตอนนี้ฉันมีกำลังใจมากเลย ต้องขอบคุณนายㅠㅠㅠㅠㅠㅠ ฉันชอบนายมากจริงๆ
Kai: ครับ อากาศรอบๆตัวคุณสดชื่นหรือเปล่าครับ?

Fan: อปป้า!!!!!! พี่รู้ใช่ไหม??? อปป้า ทานความรักของฉันและของแฟนๆเข้าไปนะ จะได้แข็งแรง คิคิ สุขภาพสำคัญที่สุด!!! ตาของอปป้าสวยที่สุดเลย ㅠㅠㅠㅠㅠㅠ คิมจงอินสุดยอด ระวังเอวและสุขภาพของพี่ด้วยล่ะ
Kai: ทุกๆคนก็ดูแลสุขภาพเช่นกันนะครับ สุขภาพสำคัญที่สุด!


Fan: ฉันเปิดเพลงของ EXO ฟังด้วยตอนอยู่ที่ร้านสะดวกซื้อ คึคึ ฟังแล้วมีพลังตอนทำงานน่ะ คิคิ MAMA~~~ ♫♫
Kai: ใช่ร้านที่ผมเข้าไปเมื่อกี้หรือเปล่านะ...?!

Fan: จงอินอ่า ฉันได้ดูทีเซอร์เพลง Maxstep แล้วนะ..! นายหล่อมากเลยㅠ ฉันอยากเห็นนายเต้นอีก รีบๆคัมแบคนะ สู้สู้ ㅠㅠ ฉันจะรอ
Kai: ผมจะตั้งใจทำงานให้มากขึ้น เพื่อแสดงให้พวกคุณเห็นภาพลักษณ์ที่ดีกว่าเดิม...

Fan: หัวใจของฉัน...มันหยุดเต้นไปแล้ว... ต้องขอบคุณจงอินนี่..
Kai: ผมมาตอบแล้วครับ เพราะงั้นเต้นต่อได้แล้วนะ ฮิๆ

Fan: นายจะมาที่ปูซานหลังจากคัมแบคใช่ไหม? ㅠㅠ ฉันอยู่ที่ปูซาน อยากจะเจอหน้าพวกพี่จริงๆนะ สักครั้งก็ยังดี ㅠㅠ ไม่งั้นฉันคงจะต้องตาย
Kai: ผมจะวิ่งไปหานะครับ

Fan: จงอินอปป้า! ใช้พลังเทเลพอร์ตมาที่บ้านฉันทีสิ!! ฉันอยากเจออปป้านะ ㅠㅠ
Kai: เดี๋ยวผมจะหายตัวไปนะครับ..

Fan: ถ้าตอร์เรสกับฉันตกลงไปในน้ำ ให้ช่วยตอร์เรสไว้นะ ส่วนฉันว่ายน้ำเก่ง ฉันจะว่ายขึ้นฝั่งเอง
Kai: ตอร์เรสก็คงว่ายน้ำเก่งเหมือนกันนะผมว่า...

Fan: นี่จะเป็นโพสต์แระและโพสต์สุดท้ายที่ฉันจะเขียน ถ้าอปป้าไม่ยอมตอบข้อความฉัน ฉัน(ที่กำลังจะสอบ SAT)จะออกไปพร้อมกับน้ำตา ลาก่อน....อปป้า....
Kai: ขอให้สอบ SAT ได้ดีๆนะครับ ถึงทุกๆคนที่กำลังจะสอบ SAT อย่ากังวลและสู้สู้ ผม..ไคคนนี้จะคอยสนับสนุนทุกคนนะครับ

Fan: เล่นซ่อนหา >< จงอินอ่า นายไปซ่อนอยู่ที่ไหนกันน้า >< ออกมา ออกมา ออกมานะ!!!! ได้โปรดออกมา ㅠㅠㅠ ฉันอยากเจอนายㅠㅠ อยากเจอนาย!!
Kai: จังกูกับมงกูกำลังเล่นซ่อนหาอยู่ครับ..ㅠㅠ

Fan: อปป้า พี่เกลียดฉันไหม? ทำไมพี่ไม่ยอมตอบโพสต์ของฉันคนเดียว ㅠㅠ-สะอื้น- ถ้าพี่เห็นโพสต์นี้ได้โปรดตอบด้วย!!
Kai: ผมชอบคุณครับ

Fan: (Ծ‿‿Ծ) อย่าหักโหมมากเกินไปนะ..ร่างกายของอปป้าต้องการพักผ่อน ปล. ฉันรักพี่นะคะ
Kai: ตัวอิโมติค่อนน่ารักจังครับ ฮิๆ

Fan: คุณชอบมาเลเซียหรือเปล่า? ^^ ที่มาเลเซียมีแฟนๆของ EXO เยอะเลยนะ
Kai: ผมชอบมาเลเซียมากเลยครับ! ผมชอบแฟนๆของพวกเราทุกคน

Fan: จงอินอ่า ตอร์เรสถามว่า เมื่อไหร่ EXO จะคัมแบคสักที?
Kai: ถามเป็นภาษาสเปนเหรอฮะ?

Fan: ไคอปป้า! ฉันจะเอารูปพี่ให้เพื่อนผู้ชายในชั้นของฉันดูล่ะ เขาบอกว่าพี่หล่อ และถามว่าพี่ชื่ออะไร...ฮิฮิ
Kai: บอกเขาไปนะครับว่าผมชื่อไค EXO-K เกิดปี 94 มาจาก SM Entertainment

Fan: มาบ้านฉันสักแป๊ปนึงได้ไหม? ที่อยู่คือ คยองกี-โดคยองซู-ยงอิน-ชิ่วหมิน..
Kai: ผมแอบดื่มนมที่อยู่ในตู้เย็นคุณไปแล้วนะครับ ฮิๆ

Fan: จงอินอ่า นายอยากไปดูบอลกับฉันไหม? ฉันเป็นแฟนเชลซีนะ ฮิๆ ฉันยังมีชุดนักบอลของสเปนด้วย?!?!?!?!?!? นายก็ชอบดูบอลเหมือนกันใช่ไหม? งั้นไปดูกันสักนัดนึงเถอะ ㅠㅠ
Kai: ...ผมขอเช็คตารางงานก่อนนะครับ ...รอหน่อยนะ...

Fan: จงอินอปป้า พี่ออกมาเยอะไหมในเอ็มวี Maxstep จงอินอปป้า กับลู่หานอปป้า ฉันอยากเห็นพวกพี่ออกมาเยอะๆ T_T
Kai: ฮ่าๆ รอดูพร้อมพวกเราตอนที่เอ็มวีออกนะครับ ฮิๆ

Fan: พี่เกลียดแฟนๆที่อายุน้อยกว่าเหรอ? จริงเหรอๆๆๆ? จริงสินะ? ถ้าพี่เกลียดฉัน ฉันก็จะเกลียดพี่เหมือนกัน ฮึ่มมมม!! พี่ไม่ยอมตอบฉันเหรอ!! 
Kai: ผมชอบพวกเขานะครับ ผมชอบมากๆๆๆ ฮิๆๆๆ

Fan: ที่คังวอนอากาศเย็นแล้วนะ จงอินอปป้า แต่งตัวให้อุ่นๆนะ อย่าป่วย และรีบๆคัมแบคล่ะ เข้าใจไหม?
Kai: ตราบใดที่ผมอยู่กับพวกคุณ ทุกๆที่ก็อบอุ่นเสมอครับ (เอาเนื้อเพลง Angel มาเปลี่ยนคำนิดหน่อยแล้วตอบ)

Fan: คร๊องสำหรับคุณคืออะไร จงอิน?? 
Kai: เจ้าตัวน่ารักครับ

Fan: ครั้งนี้สุดท้ายแล้วนะ ถ้านายยังไม่ตอบ ..ฉันจะ....ร้องไห้จริงๆนะ -สะอื้น- T___T
Kai: ไม่ร้องนะครับ! ไม่ร้องน้า~

Fan: ฉันเป็นคนแรกเลยที่เล่นมุขตอร์เรสกับนาย จงอินอ่า.. เข้ามาหน่อยสิ ฉันรักนายมากเลยนะ! ฉันจะสนับสนุนนาย นายจะได้เต้นต่อไป แล้วนายยังชอบตอร์เรสอยู่หรือเปล่า?
Kai: เชลซีสุดยอดครับ

Fan: ไค พอฉันได้ยินว่านายเข้าแฟนบอร์ด ฉันก็รีบบึ่งมาที่นี่ทันทีเลย T__T แต่ทำไมนายเอาแต่มองข้ามข้อความของฉันล่ะ? ㅂ_ㅂ ฮิๆๆๆๆ นายนี่ร้ายกาจจริงๆ ร้ายมากๆ T_T แต่ฉันก็ยังรักนายนะT____________________________T
Kai: คุณคงเหนื่อยใช่ไหมครับ เอ้านี่ ทานน้ำก่อนนะ

Fan: จงอินอ่า สิ่งที่นายอยากได้มากที่สุดคืออะไรเหรอ? สำหรับฉันคือการที่นายเข้ามาตอบ… 
Kai: สำหรับผมคือการที่ได้เป็นสุดยอดศิลปินไปพร้อมกับพวกคุณครับ ฮิๆ

Fan: จงอินอ่า ช่วยฉันตั้งชื่อลูกหมาที!! พันธุ์พุดเดิลทอยตัวผู้
Kai: เฟอร์นันโด ตอร์เรสเป็นไงครับ คิคิ

Fan: ผมคือไคของคุณ ^^ ช่วยพูดเป็นภาษาเกาหลีทีสิ ว่าผมคือไคของคุณ...!!! แนะนำตัวเองน่ารักๆแบบนี้หน่อยสิ!
Kai: สวัสดีครับ ผมคือไคของทุกๆคนเองครับ... อีกครั้งนะครับ สวัสดีครับ ผมคือไคของทุกๆคนเองครับ

Fan: จงอินอปป้า ร้องเพลงของ 4Men ให้ฉันฟังท่อนนึงสิ
Kai: ฉันคิดถึงเธอจนกินอะไรไม่ลง~~ (เพลง I Can’t วง 4Men)

Fan: แต่นแตนแต๊นนนน เข้ามาดูสิคะ อปป้า พี่ชอบฉันหรือว่ารักฉัน ให้เลือกอันนึง ห้ามตอบว่าไม่เลือกทั้งสองอย่างนะ
Kai: แต่นแตนแต๊นนนน ผมจะเลือกทั้งสองอย่างเลยครับ

Source: exo-k’s official website
EN Trans: emilie,saphira @ exok-trans
TH Trans: tripleplanet-th
โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด


Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.