By : tripleplanet Apr 20, 2013




ถึงแฟนๆที่รัก

ขอบคุณทุกๆคนมากครับ ที่ทำให้ผมได้มีช่วงเวลาในวันเกิดที่มีความสุขและมีความหมายมากเหลือเกิน! ทุกๆคนมักจะคอยสนับสนุนผมอยู่เสมอ คอยอวยพรให้ต่างๆนาๆ ผมได้เห็นทุกๆอย่างหมดแล้วครับ! แล้วก็รู้สึกซาบซึ้งมากจริงๆ! ผมรู้สึกว่าตัวเองโชคดีมากที่มีทุกๆคนอยู่เคียงข้าง! เวลาผ่านไปรวดเร็วมาก นี่ก็ผ่านไปได้หนึ่งปีแล้ว ในหนึ่งปีที่ผ่านมานี้ผมก็รู้สึกประทับใจและได้รับความรักมากมายเลยครับ!

ในวันข้างหน้า ผมหวังว่าจะได้เดินทางต่อไปในเส้นทางนี้พร้อมกับพวกคุณทุกๆคน ด้วยความสุขและความสงบสุข!
แฟนๆครับ!! มาพยายามไปด้วยกันนะ! ผมรักคุณ!!

Source: EXO-M's Official Site
EN Trans: exo-plosion @ tumblr
TH Trans: tripleplanet-th (@triple_planet)
โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.